ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่ยันไม่รับข้อเสนอดึงเชโก้,เตฟ

มันโช่ยันไม่รับข้อเสนอดึงเชโก้,เตฟ

Posted 16/07/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ลั่นวาจา ไม่สนข้อเสนอของ บาเยิร์น มิวนิค และ เอซี มิลาน ที่จ้องจะซิว เอดิน เชโก้ กับ คาร์ลอส เตเวซ ยันนักเตะทั้งสองคนเป็นขุมกำลังสำคัญของ "เรือใบสีฟ้า" ในการสร้างความยิ่งใหญ่ในอนาคต พร้อมฟันธง มาริโอ บาโลเตลลี่ เจิดจรัสในซีซั่นหน้า และมีสิทธิ์เทียบชั้น ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ต้องเลิกสนใจเรื่องนอกสนามซะที

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน ตนไม่สนใจข้อเสนอจาก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่จ้องจะซื้อตัว เอดิน เชโก้ กับ คาร์ลอส เตเวซ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ช่วงที่ผ่านมา เชโก้ กับ "เตฟ" ตกเป็นข่าวว่า เตรียมจะย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เนื่องจากรายแรกเริ่มไม่พอใจกับสถานการณ์ตัวสำรองตลอดกาล เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ส่วนในรายของดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ ก็มีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับ มันชินี่

อย่างไรก็ตาม "มันโช่" เผยว่า ต่อให้มีข้อเสนอดีๆ เข้ามาเพื่อดึง เชโก้ และ เตเวซ ก็ไม่เคยชายตามอง "ทั้ง เชโก้ และ เตเวซ จะอยู่กับ ซิตี้ ต่อไป เรามีทีมชั้นยอด และเราพยายามที่จะเก็บนักเตะเก่งๆ เอาไว้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่พวกเขาจะอยู่ที่นี่ต่อไป เราขาดนักเตะแค่ 2 คนถึงจะไปถึงระดับเดียวกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า สภาพจิตใจต้องพัฒนาขึ้นทุกๆ ซีซั่น"

นอกจากนี้ อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน ปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่า ตนเตรียมเข้าไปนั่งเก้าอี้กุนซือทีมชาติรัสเซีย "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ รัสเซีย แสดงความสนใจในตัวผม แต่ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีแผนสำคัญๆ เพื่ออนาคตมากมาย"

 ขณะเดียวกัน มันชินี่ เชื่อว่า ฤดูกาล 2012-13 จะเป็นการแจ้งเกิด มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ อย่างแน่นอน "บาโลเตลลี่ ต้องขอบคุณตัวเอง เพราะเขามีพรสวรรค์มากๆ เขาต้องไม่เสียเวลากับเรื่องนอกสนาม ฤดูกาลหน้าจะได้เห็นความสามารถของเขาอย่างแท้จริง (ลิโอเนล) เมสซี่, คริสเตียโน่ (โรนัลโด้) และ (อันเดรส) อิเนียสต้า ทำงานหนักทุกคน เพื่อขึ้นมาเป็นนักเตะชั้นยอด และเขาก็สามารถก้าวไปอยู่ในระดับนั้นเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีหรือเรือ?อาร์วีพีลุยหาบ้านในแมนเชสเตอร์แล้ว
    สื่อผู้ดีประโคมข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ของ อาร์เซน่อล เริ่มเดินหน้ามองหาซื้อบ้านในแถบเมืองแมนเชสเตอร์ ทำให้มั่นใจว่าโอกาสจะอยู่กับ "เจ้าปืนโต" แทบไม่เหลือ คาดน่าจะได้บทสรุปในเร็ววันนี้ว่าสุดท้ายแล้วจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ลายเซ็นไปครอบครอง หลังการพูดคุยอย่างเป็นทางการกับ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เฟร้นช์แมน ในสัปดาห์หน้า
  • ชมลีลาชกมวยของเตฟลงซ้อมเรียกฟิต
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพผลงานของ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ที่กำลังอยู่ในช่วงเดินทางไปอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับสโมสร"เรือใบสี ฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเวลานี้ก็อยู่ที่ประเทศออสเตรีย และอดีตแข้ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ใช้เวลานี้ลงซกมวยเพื่อเรียกความฟิตของร่างกายให้กับตัวเอง ขณะที่กำลังเก็บตัวกันอยู่ที่แคมป์อินน์สบรู๊ค
  • แกรี่ยังไม่เชื่อมือเรือใบจะยิ่งใหญ่ได้นาน
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุชัด แมนฯ ซิตี้ จะต้องเจอกับงานสุดหินแน่ๆ กว่าจะยิ่งใหญ่ได้เทียบเท่ากับ "ปีศาจแดง" และ ลิเวอร์พูล ชี้ทีมที่เป็นแชมป์ต้องเจอความท้าทายและอุปสรรคมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »