ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวข้างกาย ''เฉินกว้านซี'' มีแต่ดังกับดัง

สาวข้างกาย ''เฉินกว้านซี'' มีแต่ดังกับดัง

Posted 16/07/2012 by siamdara

    การันตีความขลังของเค้าคนนี้แบดบอยของวงการบันเทิงฮ่องกง ''เฉินกว้านซี'' อีกรอบ ว่าหนุ่มคนนี้มีของดี ของแร้ง ของแข็งในตัวจริงๆ หากสาวใดได้สัมผัสใกล้ชิดสนิทสนมแนบแน่นด้วยละก็ มีแต่คำว่าดังกับดังเท่านั้น

    อีกหนึ่งสาวที่คอนเฟิร์มได้เป็นอย่างดี คงต้องเป็นสาวคนนี้ ''หวงหรง'' หรือ ''กลอเรีย หว่อง (GLORIA HUANG)'' ที่เพิ่งมีผลงานอัลบั้มภาพส่วนตัวออกมาเป็นครั้งแรก ความพิเศษของอัลบั้มนี้อยู่ที่ภาพนุ่งลมห่มฟ้าที่นางขอเข้าป่าลึกโพสท่าสวยๆ โดยไม่นุ่งอะไรเลยแม้แต่ชิ้นเดียวให้ชวนเสียวกันซะงั้น งานนี้ไม่ดังเปรี้ยงจะทนไหวหรือ ??? อาตี๋น้อยใหญ่เข้าไปดูกันจนเว็บแทบล่มเลยเจ้าค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัว"เจ๋ง"ร้องนำ"บิ๊กแอส""แด๊ก"ไม่สนทำไรก็ทำ
    เม้าท์สนั่นวงการเพลง"บิ๊กแอส"ได้นักร้องคนใหม่ทำหน้าที่แทน"แด๊ก"แล้ว ชื่อ 'เจ๋ง'นักร้องอินดี้เดินสายมีชื่อ ขวัญใจโจ๋ นักท่องราตรีสถานบันเทิง เมืองโคราช ด้าน 'แด๊ก'ไม่สนใจและไม่ขอแสดงความคิดเห็นบอกใครอยากทำอะไรก็ทำไป ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องตรงนั้นแล้วหลังจากที่นักร้องหนุ่มขาร็อค "แด๊ก"เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด นักร้องนำวงบิ๊กแอสได้ขอออกจากวงเหตุพระอิ่มตัวจากการเป็นนักร้อง และอยากทำธุรกิจส่วนตัวร้านมอเตอร์ไซด์...
  • ''เอมมี่''อึ๋มดีไม่มีเปลี่ยน
    แม้เวลาจะผ่าน รูปร่างจะผอมบางลงแค่ไหน แต่นักแสดงสาวทรงโต ''เอมมี่'' มรกต กิตติสาระ ก็ยังคงมีทรวดทรวงที่น่ามอง โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจที่ไม่ว่าจะวันไหนก็ยังเต่งตึงอวบอิ่ม วันก่อนใส่เดรสเข้ารูปเกาะอกเผยให้เห็นรูปร่างกันงดงาม เห็นแล้วบอกได้คำเดียวว่า ''สวดยอด'' จริงๆ ลวกเพี่ยะ!!
  • เมินเซ้ง"โน้ต"ต่อ"อั้ม""ไอซ์"รับซี้ตั้งแต่อายุ20
    ''ไอซ์''ปัดแอบกิ๊ก''โน้ต-วิเศษ'' อดีตหวานใจซุป''ตาร์อั้มยันแค่เพื่อน แจงเหตุสนิทรู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 20 ปัดรูปควงหนุ่มดูคอนเสิร์ต เป็นแฟนใหม่ ยันยังโสดสนิทบอกขอค้นหาตัวเองอยู่ว่าต้องการหนุ่มแบบไหนห่างหายจากข่าวคราวเรื่องของหัวใจไปนาน จู่ๆ ก็กลายเป็นที่จับตามองขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับสาวเซ็กซี่ ''ไอซ์'' อภิษฎา เครือคงคา เพราะล่าสุด เจ้าตัวดันมีภาพหลุดควงหนุ่มปริศนาดูคอนเสิร์ต จนหลายคนแอบสงสัยไม่ได้ว...
  • ''แซมมี่''ปากแข็งยังไม่รับ''กอล์ฟ''เป็นแฟน
    เรียกว่าเป็นนางเอกดาวรุ่งของวิก 7 สี ที่มาแรงอีกคนก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวหุ่นดี ดีกรีไทยซูเปอร์โมเดลปี 2007 ''แซมมี่'' ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ หลังจากที่โด่งดังจากละคร ''นางแบบโคกกระโดน'' ก็กำลังเตรียมซุ่มถ่ายละครเรื่องใหม่อยู่ ถึง 4 เรื่องด้วยกัน แหม...งานรุมขนาดนี้ ไม่รู้ว่าเรื่องหัวใจ จะถูกหนุ่มรุมเกาะกินหัวใจบ้างหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ที่เห็นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ ในช่วงนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นกั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »