ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แตงโม ลั่น ไม่แย่ง กึ้ง เตือน ปุ๊กลุ๊ก อย่าเยอะ...

แตงโม ลั่น ไม่แย่ง กึ้ง เตือน ปุ๊กลุ๊ก อย่าเยอะ...

Posted 16/07/2012 by Gossip Star

        กลายเป็นเรื่องขึ้นมาทันที เมื่อนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา ดอดไปเฝ้าไข้ไฮโซหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย แต่เธอก็ได้ฝากข้อความถึงทาง วีเจจ๋า มาแล้วว่าสบายใจได้ เพราะยังยึดนโยบายเดิมว่าไม่ชอบแย่งของใคร ส่วนกับหนุ่ม อ้วน รังสิต รับสนิทกันแค่เพื่อน เพราะตอนนี้ยังไม่อยากมีแฟน

        และสำหรับเรื่องเก่าเล่าใหม่ กรณีสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ไปเล่นเอ็มวีเพลง "ทนไม่พอ รอไม่ไหว" ของนักร้องสาว พัดชา เอเอฟ 2 ซึ่งมีการพาดพิงถึงสาว แตงโม ด้วยนั้น เธอเตือนผ่านสื่อมาถึงนางเอกร่วมวิกว่าอย่าเยอะ ก่อนเหน็บสร้างกระแสตลอด!!

        แตงโม รับไปเฝ้าไข้ไฮโซกึ้งมาจริง "ไปตามเฝ้าไข้พี่กึ้งจริง แล้วก็ทำตามสถานะความเป็นพี่เป็นน้องที่ดี ที่ควรจะทำนะคะ โมมีความรู้สึกว่าวันนึงที่ไม่ว่าจะเพื่อนเรา พี่น้องเรา หรือใครก็ตามที่เค้าเจ็บป่วย เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดี จุดประสงค์มีเท่านั้นเองค่ะ (คนมองว่าเป็นอะไรพิเศษมากกว่านั้นหรือเปล่า?)ก็ไม่นะคะ ไม่มีอะไรพิเศษมากกว่านั้น โมเองก็ชัดเจนค่ะยังไม่พร้อมที่จะมีใคร ใครเข้ามาในตอนนี้ก็ให้ได้แค่คำว่าเพื่อน ความเป็นพี่น้องเท่านั้นเอง (ไม่ได้คบกันอยู่?)ไม่ค่ะ"

        ส่วนหนุ่มอ้วน ได้แค่สนิท "พี่อ้วนก็ยอมรับว่าสนิท เพราะว่าพี่อ้วนก็เป็นคนที่ง่ายๆ เป็นคนที่แบบเค้าเรียกว่าไหว้วานอะไรก็มักจะใจดี อย่างเช่นไปตีแบดกัน พาไปตีแบดหน่อยก็ไป ไปทานข้าวกันหรืออะไรอย่างนี้ค่ะ ก็ไปไหนมาไหนกันค่อนข้างจะบ่อยเหมือนกัน แต่ว่าก็ยังไม่มีความพิเศษอะไรมาก (คิดว่าเค้าทำคะแนนไหม?)ยังไม่มีการแข่งขันอะไรกันนะคะ ไม่มีการทำคะแนนค่ะ"

        นางเอกผลไม้ฝากบอกวีเจจ๋า ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่กับหนุ่มกึ้ง "กลัวว่าจะมีปัญหากับพี่จ๋าไหม จริงๆ แล้วโมกับพี่จ๋าเนี่ยไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ก็อยากจะบอกพี่จ๋าว่าไม่ต้องคิดมากเรื่องโมนะคะ เพราะว่าตัวโมก็มีจุดยืนพอ แล้วก็โมก็ไม่ได้มีนโยบายที่จะไปแย่งของๆ ใคร หรือไปทำตัวพิเศษมากกับใคร แต่ไหนแต่ไรแล้ว ไม่ว่าจะคดีเก่า หรือคดีใหม่ โมก็ยังนโยบายเดิมคือโมไม่แย่งของๆ ใคร โมอยู่กับที่ โมอยู่ที่เดิมส่วนใครจะเข้ามา หรือไม่เข้ามาเนี่ยโมก็จะมีวิธีจัดแจงทุกอย่างให้มันลงตัวด้วยตัวของโมเอง ฉะนั้นก็พี่จ๋าก็ไว้ใจเรื่องนี้ได้ค่ะ"

       ประเด็นแรกคาด ปุ๊กลุ๊ก เล่นเอ็มวีพาดพิงเป็นแผนโปรโมท "โมว่าอาจจะเป็นการโปรโมทอย่างนึงหรือเปล่า อาจจะใช้วิธีอ้างอิงจากเรื่องจริง อันนี้จะจริงหรือไม่จริงโมก็ไม่รู้นะ เพราะว่าโมก็ไม่ได้ไปเห็นเองแต่ว่าสมมุติว่ามันมีแบบนี้จริงๆ ก็อาจจะเป็นวิธีการนึงที่โปรโมทแล้วได้ผลน่ะ อ้างอิงจากชีวิตจริงแล้วมันจะทำให้มีคนดูมากขึ้น โมก็เห็นว่าที่ผ่านมาก็มีคนใช้วิธีแบบนี้"

        แต่เปรยอย่าให้กระทบเธอเยอะ "แต่ว่าถ้าเกิดมันมีอะไรที่เป็นผลเสีย และผลกระทบกับตัวโมมากเกินไป วันนึงโมก็คงจะต้องออกมายื่นคำขาดว่าขอร้องว่าอย่าให้พูดถึงโมอีกเลย หรือว่าทำอะไรก็ตามที่มันจะกระทบกับโม ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากคิดบวกน่ะค่ะว่าถ้าตัวเราเป็นสิ่งที่ทำให้น้องมีชื่อเสียงเราก็ยินดีให้"

       "ตัวโมน่ะ โมเย็นมานานแล้วด้วยความที่โมก็โตขึ้น แล้วก็เข้าใจน่ะค่ะ ว่าคนบางคนก็ด้วยงานอย่างเดียวอาจจะไม่พอ อาจจะต้องด้วยกระแสด้วย เพราะฉะนั้นก็เข้าใจน่ะ น้องยังเด็กน่ะ ก็... เอาเปอร์เซ็นต์มาแบ่งกันบ้างแล้วกัน(หัวเราะ) พูดเล่น ก็ถ้าขอร้องได้ก็อยากจะขอร้องว่าให้หยุดเถอะค่ะ เพราะว่าโมเชื่อว่าก็เป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองเหมือนกับโม น้องมีอะไรคล้ายๆ โมหลายๆ อย่าง อยากจะพิสูจน์ตัวเองด้วยผลงานหรืออะไรอย่างนี้ค่ะ โมก็ผ่านจุดนั้นมาแล้วว่าอยากให้คนอื่นรู้จักตัวเองด้วยผลงาน"

        "แต่ว่าทุกวันนี้บางทีก็ไม่อยากจะให้รู้สึกว่า ถามว่าปุ๊กลุ๊กไหน อยากจะให้รู้สึกว่าปุ๊กลุ๊กที่ได้ขวัญใจช่างภาพที่ประกวดเวทีต่างประเทศ แต่ทุกวันนี้บางทีก็เป็นปุ๊กลุ๊กที่ทะเลาะกับแตงโม บางทีมันแบบ มันไม่น่าภูมิใจน่ะ ฉะนั้นก็ควรจะพยายามลบภาพตรงนี้ให้ได้ ถ้ามันจะจบลงด้วยดีน้องต้องร่วมมือกับพี่ เพราะว่าพี่เนี่ยทั้งช่วย ทั้งอวย ทั้งยอม ทั้งอะไรหลายๆ อย่าง แล้วตัวน้องเองก็โดนทางผู้ใหญ่เนี่ยตักเตือนไปแล้วหลายครั้ง เพราะฉะนั้นก็ ไม่เห็นแก่พี่ ไม่เห็นแก่ตัวเอง ก็เห็นแก่ครอบครัวช่องเจ็ดที่เค้ารักและหวังดีค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สายเดี่ยว"ชมพู่"งานเข้า ระบุ"อ้วน"กระชากทีเผลอ
    จากกรณีที่ สยามบันเทิง ได้นำเสนอภาพที่พระเอกหนุ่ม “อ้วน” รังสิต ศิระนานนท์ กำลังประคองนางเอกสาวสุดฮอต “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในงาน ซิซซ์เล่อร์ เมื่อวานก่อนนั้น ที่สาวชมพู่จะต้องใส่ชุดนางเงือกนั้น สังเกตเห็นว่ามือของหนุ่มอ้วนไปเกี่ยวสายชุดของสาวชมพู่หลุดลงมาที่แขน สยามบันเทิง มีโอกาสได้ไปเจอหนุ่มอ้วน ในงานเปิดตัว Cobra golf เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา เลยขอให้เจ้าตัวเล่าให้ฟังถึงเหตุก...
  • “ปุ๊กลุก” ประจันหน้า “แตงโม” ออกงาน ปากบอกไม่เกาเหลาแต่แยกห้องกันอยู่แถมไม่สัมภาษณ์คู่?!
    “แตงโม” โชว์สปิริตออกงานคู่ “ปุ๊กลุก” ปัดไม่รู้อีกฝ่ายลงทุนแต่งหน้ามาเองเพื่อเลี่ยงไม่ให้เจอกัน อีกทั้งยังขอแยกห้องซ้อมเดินแบบ ยันไม่ซีเรียสหากทำแบบนี้แล้วสบายใจ บอกตนเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว ด้านปุ๊กลุกแจงที่กลับลำยอมรับงานคู่แตงโมเพราะอยากให้ทุกอย่างจบ ปัดเรื่องเยอะขอแยกห้องแต่งตัวและห้องซ้อม ลั่นที่แต่งหน้ามาเองเป็นเรื่องปกติของตนอยู่แล้ว ส่วนที่ปฏิเสธให้สัมภาษณ์คู่เพราะไม่อยากให้รื้อฟื้นอดีตควงคู่...
  • ฮือฮา ปุ๊กลุ๊ก กลับลำร่วมงาน แตงโม แต่โนสัมฯ คู่...
    เปิดศึกเกาเหลา(เรื่องผู้ชาย)กันแบบไม่มีวี่แววว่าจะจบลงง่ายๆ แต่ไหงทางสาวมั่นอย่าง ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ดั๊นกลับลำมารับงานอีเว้นท์คู่กับนางเอกรุ่นพี่ แตงโม ภัทรธิดา ซะจนได้ ซึ่งสาว ปุ๊กลุ๊ก ได้แจงเหตุที่รับงานนี้เพราะอยากปิดประเด็นที่ว่าเธอเลือกรับงาน ส่วนที่ปฏิเสธให้สัมภาษณ์คู่เพราะไม่อยากจะขุดคุ้ยเรื่องเก่า พร้อมโต้ขอแยกห้องแต่งหน้า และอัพค่าตัวกรณีมาร่วมงานกับ แตงโมด้านนางเอกร่วมวิก แตงโม เปรยเธอสาม...
  • แตงโม ภัทรธิดา วอนปุ๊กลุกจบ เรื่องเกาเหลา หวั่นคนร่วมงานหนักใจ
    แตงโม ภัทรธิดา วอนปุ๊กลุกจบ เรื่องเกาเหลา หวั่นคนร่วมงานหนักใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »