ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือโละเตฟซิวอาร์วีพี-วงในหอกดัตช์ชี้ผีมีลุ้น

เรือโละเตฟซิวอาร์วีพี-วงในหอกดัตช์ชี้ผีมีลุ้น

Posted 16/07/2012 by siamsport

 

"เดลี่ เมล์" แฉ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังเปิดฉากเจรจาซื้อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จาก อาร์เซน่อล จริงๆ จังๆ โดยเร่งหาทางโละ คาร์ลอส เตเวซ ให้ เอซี มิลาน เต็มที่ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โผล่มีลุ้น หลังวงใน หอกดัตช์ แจงนักเตะอยากอยู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่า เอติฮัด สเตเดี้ยม

"เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ ตีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเดินหน้ารุกคืบคว้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกอาร์เซน่อล แบบเต็มตัว ด้วยการเร่งหาทางโละ คาร์ลอส เตเวซ ไปให้ เอซี มิลาน ทีมดังของ อิตาลี ที่กำลังจะขาย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขณะที่แหล่งข่าววงในของ ดาวยิงซ้ายพิฆาตชาวดัตช์ กลับบอกว่า ถ้าต้องเล่นให้ทีมเมืองนี้จริงๆ ขอเป็นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
 
อนาคตของ ฟาน เพอร์ซี่ ไม่แน่ไม่นอน และเชื่อว่ามีโอกาสย้ายทีมสูง หลังตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ "เดอะ กันเนอร์ส" โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ได้รับคารดหมายว่าเป็นทีมเต็ง แต่ช่วงหลังๆ เริ่มมีกระแสว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แอบเมียงมองหาทางจ้องฉกตัว กองหน้าวัย 29 ปี มาเล่นกับ "ปีศาจแดง" เช่นกัน หลังปีที่แล้วพลาดท่าเสียแชมป์ลีก เพราะผลต่างประตูได้เสียแย่กว่าอริร่วมเมือง
 
คาดว่าสงครามประมูลตัว ฟาน เพอร์ซี่ จะเริ่มต้นขึ้นเต็มตัวเมื่อ ซิตี้ หาทางโละกองหน้าออกไปได้สักคน ซึ่งหนีไม่พ้น คาร์ลอส เตเวซ ที่ถูกมองว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ จะขายให้ มิลาน เร็วๆ นี้ โดยมีการอ้างแหล่งข่าววงใมนของ ซิตี้ ระบุว่า "พวกเขากำลังจะขาย เตเซ ให้ มิลาน อีกไม่กี่วันคงจะรู้เรื่อง แต่ถ้าหากมีปัญหาอะไรสักอย่างขึ้นมา ซิตี้ ก็อาจ เอดิน เชโก้ ให้ มิลาน แทน แต่ ณ ตอนนี้ เตเวซ คือคนที่พวกเขาหาทางปล่อยออกไป และนี่จะช่วยเปิดฉากการเจรจากับ ฟาน เพอร์ซี่"
 
ด้าน อาร์เซน่อล ยังคาดหวังว่า อาร์วีพี จะเปลี่ยนใจ ยอมอยู่กับทีมต่อไป โดยหวังกล่อมตอนเจ้าตัวกลับมารายงานตัวซ้อมปรี-ซีซั่น แต่หากไม่เป็นเช่นนั้น พวกเขาก็อาจยอมรับข้อเสนอค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) แลกกับนักเตะที่เหลือสัญญาปีเดียว
 
อย่างไรก็ดี ประเด็นค่าตัวของ ฟาน เพอร์ซี่ สร้างความขัดแย้งภายในสโมสรเอง เพราะขณะที่ เวนเกอร์ ยืนกรานว่า หากจะขายนักเตะออกไป เขาก็ต้องการค่าตัวสูงสุด แต่ผู้บริหารบางคนในทีม ยินดีโละ อาร์วีพี ในราคาที่อาจไม่ถึง 30 ล้านปอนด์ หลังนักเตะวิจารณ์ทีมว่าขาดความทะเยอทะยาน
 
ประเด็นดังกล่าวเลยถูกโยงมาหา เฟอร์กูสัน ที่หูผึ่งทันที เพราะว่า ยูไนเต็ด คงไม่สู้ ซิตี้ ถ้าหากต้องจ่าย 30 ล้านปอนด์ แลกกับนักเตะวัยใกล้เลข 3 ที่สำคัญคือ มีการอ้างแหล่งข่าวของ ฟาน เพอร์ซี่ บอกว่า ถ้าต้องย้ายทีมจริงๆ เขาอยากเลือก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่า เอติฮัด สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!ร็อดเจอร์สเล็งวัลค็อตต์ติดปีกหงส์
    แท็บลอยด์แดน ผู้ดีกระพือข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมขายแอนดี้ แคร์โรลล์ ดาวยิงจอมอาภัพออกจากทีมเพื่อระดมทุน 750 ล้านบาท ไปล่าตัวธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ส่อแววย้ายออกจากทีมไปรับค่าเหนื่อยระดับ 5 ล้านบาทต่อสัปดาห์กับสโมสรอื่น
  • เอลอับเดลฯปลื้มเรือต่อสัญญาบู๊ให้2ปี
    โอมาร์ เอล อับเดลลาอุย มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แมนฯ ซิตี้ ปลื้มไม่หายที่ต้นสังกัดยังเห็นค่า จัดการต่อสัญญาทำงานให้อีก 2 ปี พร้อมระบุ อยากบู๊ในเกมอุ่นเกือกปรี-ซีซั่นของ "เรือใบสีฟ้า" ที่ออสเตรีย ใน 2 นัดที่เหลือ
  • มันโช่ยันไม่รับข้อเสนอดึงเชโก้,เตฟ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ลั่นวาจา ไม่สนข้อเสนอของ บาเยิร์น มิวนิค และ เอซี มิลาน ที่จ้องจะซิว เอดิน เชโก้ กับ คาร์ลอส เตเวซ ยันนักเตะทั้งสองคนเป็นขุมกำลังสำคัญของ "เรือใบสีฟ้า" ในการสร้างความยิ่งใหญ่ในอนาคต พร้อมฟันธง มาริโอ บาโลเตลลี่ เจิดจรัสในซีซั่นหน้า และมีสิทธิ์เทียบชั้น ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ต้องเลิกสนใจเรื่องนอกสนามซะที
  • ผีหรือเรือ?อาร์วีพีลุยหาบ้านในแมนเชสเตอร์แล้ว
    สื่อผู้ดีประโคมข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ของ อาร์เซน่อล เริ่มเดินหน้ามองหาซื้อบ้านในแถบเมืองแมนเชสเตอร์ ทำให้มั่นใจว่าโอกาสจะอยู่กับ "เจ้าปืนโต" แทบไม่เหลือ คาดน่าจะได้บทสรุปในเร็ววันนี้ว่าสุดท้ายแล้วจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ลายเซ็นไปครอบครอง หลังการพูดคุยอย่างเป็นทางการกับ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เฟร้นช์แมน ในสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »