ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อะไรก็ผม!เกรียนโอ้โดนด่าปล่อยแม่ใช้ชีวิตรันทด

อะไรก็ผม!เกรียนโอ้โดนด่าปล่อยแม่ใช้ชีวิตรันทด

Posted 16/07/2012 by siamsport

 

บุญคุณพ่อแม่ ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจลืมนึกถึง หลังเอาเงินรายได้อาทิตย์ละหลายล้านบาทไปใช้สำมะเลเทเมา แต่ไม่คิดเจียดมาช่วยเหลือแม่บังเกิดเกล้า ที่ตอนนี้ทำงานงกๆ แลกเงินค่าแรงชั่วโมงละ 300 บาท จากการเป็นแม่บ้านที่บริษัทรถเช่า

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าแบดบอยของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวทางลบอีกแล้ว เมื่อ "เดลี่เมล์" สื่อผู้ดี รายงานข่าวว่า เขาที่เป็นนักเตะอาชีพ ได้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ (ราว 6 ล้านบาท) และใช้ชีวิตอย่างหรูหราสุขสบาย กลับปล่อยให้แม่บังเกิดเกล้า ที่ย้ายมาใช้ชีวิตใน แมนเชสเตอร์ เพื่อใกล้ชิดกับลูกชาย ตั้งแต่ช่วงคริสต์มาสปีที่แล้ว ทำงานเป็นแม่บ้านบริษัทรถเช่า แลกเงินค่าแรงชั่วโมงละ 6 ปอนด์ (ราว 300 บาท)  
 
ด้วยราย ได้มหาศาลทำให้ บาโลเตลลี่ ขับรถสปอร์ตเบนท์ลี่ย์ เที่ยวคลับ ดื่มกินของหรูหราราคาแพง แถมครั้งหนึ่งเคยมีข่าวว่าควักเงินหลายร้อยปอนด์บริจาคให้โบสถ์แห่งหนึ่ง แต่ความมีน้ำใจดังกล่าว ดูท่าจะแผ่ขยายไปไม่ถึง โรส บาร์วัวห์ แม่บังเกิดเกล้าของเขา
 
รายงานข่าวระบุว่า โรส ต้องนั่งรถบัสสาย 11 ไปทำงานเป็นแม่บ้านที่บริษัทรถเช่า แถวๆ เชียเดิ้ล ที่ไม่ไกลจากบ้านราคา 3 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบาท) ของลูกชายใน แมนเชสเตอร์ เท่าไหร่ แลกค่าแรงชั่วโมงละ 6 ปอนด์ สัปดาห์ละ 5 วัน
 
ปัจจุบัน โรส อาศัยอยู่ที่บ้านการเคหะหลังเล็กๆ ที่ วิทเอนชอว์ โลเกชั่นที่เคยใช้ถ่ายทำละครทีวีตลกเรื่องฮิต "Shameless" ขณะที่ในสมัยอยู่ อิตาลี นั้น ด้วยความขัดสน ยากจน อยู่กับสามีในแฟลตเล็กๆ ที่ เบรสชา ทำให้เธอยกสิทธิในตัว บาโลเตลลี่ ให้แก่ครอบครัวอุปถัมน์ตอนเขาอายุ 2 ขวบ ก่อนที่ช่วงคริสต์มาสปีก่อน เธอย้ายมาอยู่ แมนเชสเตอร์ เพื่อสานสัมพันธ์กับลูกชายที่ตอนนี้อายุ 21 ปีแล้ว
 
"ตอนที่ เธอกับลูกสาวย้ายมาจาก อิตาลี นั้น เธอบอกว่าเธออยากจะใกล้ชิดกับลูกชาย เธอไม่ได้ต้องการสิ่งหรูหราที่เขามีความสุขอยู่ด้วย ณ เวลานี้ และดูเหมือนเธอจะยึดมั่นในสิ่งที่ตัวเองพูดจริงๆ เธออยู่อย่างประหยัด และทำงานหนัก งานที่เธอทำอยู่มันหนักมาก แต่ก่อนหน้านี้เธอก็เคยทำงานที่ตลาดมาแล้ว เธอเป็นคนที่เข้มแข็งทีเดียว"
 
"มาริ โอ ก็อาศัยอยู่ไม่ไกล แถวๆ อัลเดอร์ลี่ย์ เอดจ์ นี่เอง แต่ในแง่ของไลฟ์สไตล์แล้ว มันยังกับอยู่คนละโลก แม่ของเขาใช้ชีวิตแบบเงียบๆ เธอไม่อยากให้ มาริโอ รู้สึกกดดันจากการที่เธอมาอยู่ อังกฤษ เธอแค่อยากสานสัมพันธ์ใหม่กับลูกชายแบบที่แม่ทุกคนอยากให้เป็น"  แหล่งข่าวกล่าว โดยตั้งแต่ โรส ย้ายมา อังกฤษ บาโลเตลลี่ ขับ เบนท์ลี่ย์ มาเยี่ยมแม่ของเขาหลายครั้ง
 
ทั้งนี้ เหตุผลที่เธอกับ โธมัส สามี ที่มีพื้นเพเป็นชาวกานา ตัดสินยกลูกชายให้คนอื่น เพราะ บาโล มีปัญหาสุขภาพ เกี่ยวกับโรคลำไส้ ที่มีแต่จะทรุดลงหากใช้ชีวิตแบบยากลำบากต่อไป และการที่ บาโลฯ ดูมีที่ท่าเหินห่างจากพ่อแม่บังเกิดเกล้านั้น โรส เคยตำหนิว่าเป็นเพราะโดนพ่อแม่บุญธรรมเป่าหู  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือโละเตฟซิวอาร์วีพี-วงในหอกดัตช์ชี้ผีมีลุ้น
    "เดลี่ เมล์" แฉ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังเปิดฉากเจรจาซื้อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จาก อาร์เซน่อล จริงๆ จังๆ โดยเร่งหาทางโละ คาร์ลอส เตเวซ ให้ เอซี มิลาน เต็มที่ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โผล่มีลุ้น หลังวงใน หอกดัตช์ แจงนักเตะอยากอยู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่า เอติฮัด สเตเดี้ยม
  • เอลอับเดลฯปลื้มเรือต่อสัญญาบู๊ให้2ปี
    โอมาร์ เอล อับเดลลาอุย มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แมนฯ ซิตี้ ปลื้มไม่หายที่ต้นสังกัดยังเห็นค่า จัดการต่อสัญญาทำงานให้อีก 2 ปี พร้อมระบุ อยากบู๊ในเกมอุ่นเกือกปรี-ซีซั่นของ "เรือใบสีฟ้า" ที่ออสเตรีย ใน 2 นัดที่เหลือ
  • มันโช่ยันไม่รับข้อเสนอดึงเชโก้,เตฟ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ลั่นวาจา ไม่สนข้อเสนอของ บาเยิร์น มิวนิค และ เอซี มิลาน ที่จ้องจะซิว เอดิน เชโก้ กับ คาร์ลอส เตเวซ ยันนักเตะทั้งสองคนเป็นขุมกำลังสำคัญของ "เรือใบสีฟ้า" ในการสร้างความยิ่งใหญ่ในอนาคต พร้อมฟันธง มาริโอ บาโลเตลลี่ เจิดจรัสในซีซั่นหน้า และมีสิทธิ์เทียบชั้น ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ต้องเลิกสนใจเรื่องนอกสนามซะที
  • ผีหรือเรือ?อาร์วีพีลุยหาบ้านในแมนเชสเตอร์แล้ว
    สื่อผู้ดีประโคมข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ของ อาร์เซน่อล เริ่มเดินหน้ามองหาซื้อบ้านในแถบเมืองแมนเชสเตอร์ ทำให้มั่นใจว่าโอกาสจะอยู่กับ "เจ้าปืนโต" แทบไม่เหลือ คาดน่าจะได้บทสรุปในเร็ววันนี้ว่าสุดท้ายแล้วจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ลายเซ็นไปครอบครอง หลังการพูดคุยอย่างเป็นทางการกับ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เฟร้นช์แมน ในสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »