ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » QPR-เร้ดดิ้งหูผึ่ง!ไก่จ่อปล่อยเดโฟพ้นทีม

QPR-เร้ดดิ้งหูผึ่ง!ไก่จ่อปล่อยเดโฟพ้นทีม

Posted 16/07/2012 by siamsport

 

 

เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกเลือดผู้ดีวัย 29 ปี ได้รับอนุณาตจาก"ไก่เดือยทอง"ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ให้ย้ายไปหาทีมใหม่ในซัมเมอร์นี้ได้ หลังไม่อยู่ในเเผนการทำทีมของ อันเดร บียาส โบอาส กุนซือคนใหม่

 "ไก่เดือยทอง"ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมเเห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อนุณาตให้ เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าร่างเล็กของทีม สามารถย้ายทีมไปอยู่กับทีมใหม่ได้ในซัมเมอร์นี้ หลังไม่อยู่ในเเผนการทำทีม อันเดร บียาส โบอาส ผู้จัดการทีมคนใหม่ เเม้เคยเป็นดาวยิงคนสำคัญคนหนึ่งก็ตาม

ก่อนหน้านี้ หัวหอกเลือดผู้ดีวัย 29 ปี เริ่มไม่มีความสุขหลังต้องนั่งเป็นตัวสำรองของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ มาตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมาทำให้ต้องการย้ายออกจากถิ่นไวท์ฮาร์ท เลนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี คิวพีอาร์ เเละ เร้ดดิ้ง ที่ให้สนใจดึงตัวไปร่วมทีม ประจวบเหมาะกับ อันเดร บียาส โบอาส ก็ต้องการยกเครื่องทีมใหม่เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟูแล่มบุกเปแอสเชจ่อซิวหอกดาวโรจน์ร่วมทีม
    "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม เล็งฉกตัวมุสซ่า เดมเบเล่ หัวหอกวัยละอ่อน "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาปลุกปั้นเป็นอนาคตของทีม โดยคาดว่าจะเซ็นสัญญายาว 3 ปีด้วยกัน
  • พาร์คเผยควีนส์ปาร์คเริ่มบูมในแดนโสมขาวแล้ว
    สมกับเป็นดาวเตะขวัญใจ แฟนบอลเกาหลีใต้ พาร์ค ชี-ซอง กองกลางป้ายแดงของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ออกโรงเผยว่าแฟนบอลชาวโสมขาวเริ่มจะให้ความสนใจทัพ "ทหารเสือราชินี" มากขึ้นอย่างต่อเนื่องแล้ว หลังจากเจ้าตัวเพิ่งย้ายไปร่วมทีมแบบสดๆร้อนๆเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เปิดโผแข้งผีทัวร์ปรีซีซั่นคางาวะ-พาวล์ได้ตั๋ว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบโผนักเตะ "ปีศาจแดง" ชุดปรี-ซีซั่นออกมาแล้ว โดย ชินจิ คางาวะ กับ นิค พาวล์ มีชื่อเช่นเดียวกับ พอล สโคลส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" , อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ซึ่งจะประเดิมด้วยการบินไป แอฟริกาใต้ และ จีน
  • โบอาสแขวะเสี่ยหมีรั้งฟาร์ทเสียโมดริช
    อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือป้ายแดง"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เอ่ยปากชมวิสัยทัศน์ในเรื่องฟุตบอลของเจ้าของประจำถิ่นไวท์ฮาร์ท เลน ที่มีความเข้าใจมากกว่า โรมัน อบราโมวิช อดีตนายเก่าของทีมเชลซี พร้อมรับรั้งตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เต็มที่ แต่ ลูก้า โมดริช มีแววเก็บข้าวของออกไปจากทีมแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »