ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หลุด!"ลูกตาล-ชโลมจิต"นัวเนียหนุ่มฝรั่ง

หลุด!"ลูกตาล-ชโลมจิต"นัวเนียหนุ่มฝรั่ง

Posted 17/07/2012 by siamdara

    เป็นอดีตนางงามใจถึง ''ลูกตาล'' ชโลมจิตร จันทร์เกตุ ดารานางแบบสุดเซ็กซี่รุ่นใหญ่ใจถึง แม้ช่วงนี้ผลงานการแสดงต่างๆ จะเงียบหายไปเพราะโดนรุ่นน้องเบียด แต่ดีกรีความเซ็กซี่ไม่ถดถอยแถมรุ่นน้องยังต้องอ้าปากค้างในความใจถึงของเธออีกต่างหาก

    ล่าสุดสยามดาราได้ภาพชุดสุดเซ็กซี่ของเธอที่เห็นแล้วบอกได้เลยว่าสุดยอดจริงๆ เป็นภาพชุดที่ดาราสาวนั่งอ้าขาอยู่บนมอเตอร์ไซค์ในชุดสุดวาบหวิวโดยมีฝรั่งหน้าตาดีนั่งค่อมแถมเอาหน้าซุกไปที่เต้า อันสบึม!!! ของเธอ เห็นแล้วสยิวกิ้วคิดไปไกลต่อใหนถึงใหน ที่สำคัญรูปร่างหน้าอกหน้าใจบอกได้เลยไม่แพ้ดาราสาวเซ็กซี่รุ่นใหม่ จากภาพชุดนี้สังเกตุได้ว่าฝรั่งคนดังกล่าวไม่ใช่แฟนหนุ่มที่ชื่อ อเล็กซ์ ที่เคยควงไปใหนต่อใหนและประกาศเป็นแฟนอย่างออกหน้าออกตา

    ทางสยามดาราพยายามโทรติดต่อไปยังสาวใจถึง ลูกตาล แต่ไม่มีใครรับสายพร้อมฝากข้อความไว้ทางโทรศัพท์ว่าอยู่ต่างประเทศ เราพยายามจะสอบถามว่าฝรั่งที่ถ่ายแบบด้วยกันนั้นเป็นใคร? เพราะมีความคิดว่าถ้าจะถ่ายแบบหวือหวาขนาดนี้ก็น่าจะถ่ายกับแฟนหนุ่มที่ชื่อ อเล็กซ์ ไม่ใช่คนอื่นหรือว่าฝรั่งหุ่นดีคนนี้จะเป็นแฟนคนใหม่ของเธอทางสยามดาราจะติดตามมารายงานในคราวหน้า ตอนนี้บอกได้คำเดียวว่า ฟิน!!!!!!มาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บ! มาช่า โชว์เชฟบ๊ะ สุดเซ็กซี่
    ยิ่งอายุมาก ก็ยิ่งทวีความเซ็กซี่ขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ ม่ายสาวพราวเสน่ห์ มาช่า วัฒนพานิช ถ้าจะให้นับตัวเลขจริง ๆแล้วเธอก็ปาเข้าไปเลย 4 นิด ๆ แถมยังมีลูกชายสุดหล่ออย่าง กาย นวพล อีกแต่ดูสิทั้งหุ่นทั้งความเซ็กซี่เรียกว่าสาวอายุ 20 ต้นๆยังอาย ยิ่งดูจากภาพที่เธอขึ้นปกให้นิตยสาร อิมเมจ แล้ว หนุ่ม ๆ คงต้องน้ำลายหกกันเป็นเพราะแค่ดูรูป ยังเสียว..!! เลย อย่างนี้คงต้องมอบประโยคเด็ดให้สาวคนนี้แล้วว่า "มาช่า สวย...
  • เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี จัดเต็มทุกท่วงท่า
    ทำไงได้ ก็คนมันรักทั้งการออกกำลังกาย และการนุ่งบิกินีตัวจิ๋ว ว่าแล้ว เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูแสนสวย ก็เลยจัดให้แบบเน้นๆ สองอย่างควบกันไปเลย ด้วยการนุ่งบิกินีตัวกระจ้อย มาปั่นจักรยานริมหาด พูดตรงๆ นะว่า ทำภาพเซ็กซี่ๆ ของเธอมาหลายรอบ จนตอนนี้ชักอยากเห็นตัวเป็นๆ ซะะแล้วสิ อยากบอกว่า ชายหาดเมืองไทยก็สวยนะจ๊ะ
  • เอ้ก มั่นใจ กัปตัน ไม่คิดรีเทิร์น จุ๋ย...
    นางเอกสาว เอ้ก บุษกร เชื่อใจแฟนหนุ่ม กัปตัน ภูธเนศ สุดฤทธิ์! หลังมีข่าวเม้าท์มอย ว่าฝ่ายชายควงอดีตคนรัก จุ๋ย วรัทยา เดินลั้ลลาห้างดัง งานนี้เจ้าตัวบอกไม่ซีเรียส เพราะหวานใจมาเคลียร์ข่าวให้ฟังแล้ว แถมลั่นไม่หึงมั่นใจว่า กัปตัน-จุ๋ย เป็นแค่เพื่อนกัน นอกจากนี้ สาวเอ้ก ยังชมนางเอกสาวรุ่นพี่เปราะว่าน่ารัก พร้อมกับยันไม่มีปัญหากันแน่นอนจ้า!!เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวว่า พระเอกหนุ่ม กัปตัน ภูธเนศ ไป...
  • หรือเคมีจะตรงกัน ออม-บิ๊ก กิ๊กกันจริงอ่ะ...
    กลายเป็นขวัญใจสาวหล่อค่อนประเทศไปซะแล้ว สำหรับ สาวออม สุชาร์ นักแสดงจากภาพยนตร์ yes or no อยากรักก็รักเลย และภาพยนตร์ ชอบกด like ใช่กด love ที่เพิ่งลาจอไปไม่นานมานี้ เพราะความน่ารักของ She กอปรกับต้องมารับบทสาวดี้ในภาพยนตร์ทำเอาหลายคนติดตาติดใจว่าสาวน่ารักใสๆ อย่างเธอต้องชอบสาวหล่อตามไปด้วย ซึ่งเหตุนี้แหละทำให้เธอตกเป็นกระแสข่าวมือที่ 3 ทำ จิ๊ป ปกฉัตร ต้องเลิกกับแฟนทอม ปุ้ม นันทนา มาแล้วเช่น แม้เจ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »