ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นิววัดใจ! ยื่น13ล้านขอซื้อ'คาร์โรลล์'คืนจากหงส์

นิววัดใจ! ยื่น13ล้านขอซื้อ'คาร์โรลล์'คืนจากหงส์

Posted 17/07/2012 by ไทยรัฐ

 

"เดลีเมล์" ตีข่าวทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล วัดใจยื่นเงิน 13 ล้านปอนด์ขอซื้อ "แอนดี คาร์โรลล์" คืนจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แม้จะเคยขายออกไปด้วยค่าตัวชนิดเป็นสถิติถึง 35 ล้านปอนด์ก็ตาม หลังหัวหอกร่างโย่งตกเป็นข่าวอาจไม่อยู่แผนการทำทีมของ "เบรนแดน ร็อดเจอร์ส" โค้ชคนใหม่...

เว็บไซต์​ "เดลีเมล์" รายงานเมื่อวันที่ 16 ก.ค. ตีข่าวทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล หวังดึงตัว แอนดี คาร์โรลล์ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังเคยขายให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวชนิดเป็นสถิติถึง 35 ล้านปอนด์ (1,700 ล้านบาท) แต่ตามรายงานระบุว่า จะขอซื้อคืนด้วยราคาแค่ 13 ล้านปอนด์ (641 ล้านบาท) เท่านั้น

โดยเมื่อวันอาทิตย์ผ่านมา สื่อหลายสำนักระบุตรงกันว่า นิวคาสเซิล ได้ยื่นข้อเสนอขอยืมตัว คาร์โรลล์ กลับมาร่วมทีมหนึ่งฤดูกาล แต่ได้ถูก ลิเวอร์พูล ตอบปฏิเสธกลับมาในแทบจะทันทีทันใด ก่อนตัดสินใจเปลี่ยนแผนมาขอซื้อคืนด้วยราคา 13 ล้านปอนด์ดังกล่าวแทน

ขณะที่ คาร์โรลล์ วัย 23 ปี กำลังตกเป็นข่าวว่า อาจไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่ ซึ่งเน้นการเล่นฟุตบอลแบบต่อบอลบนพื้นเป็นหลัก รวมถึงเพิ่งคว้า ฟาบิโอ บอรินี กองหน้าชาวอิตาเลียนจาก โรมา มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้อนาคตของหัวหอกทีมชาติอังกฤษยิ่งไม่ชัดเจนมากขึ้น โดยมีข่าวว่าหลายสนใจยืมตัวเขาไปใช้งานชั่วคราว อาทิ เอซี มิลาน, เวสต์แฮม, ฟูแลม และ แอสตัน วิลลา เป็นต้น

นอกจากนี้ ในงานแถลงข่าวเมื่อสัปดาห์ก่อน ร็อดเจอร์ส ยังปฏิเสธที่จะให้การการันตีใดๆ ว่า คาร์โรลล์ อยู่ในแผนการทำทีมของเขา โดยให้ความเห็นแค่ว่าต้องรอนักเตะกลับมาร่วมซ้อมกับทีมเสียก่อน ขณะที่ล่าสุดได้มีการใส่ชื่อของ คาร์โรลล์ ไว้ในทีมชุดเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐฯ ระหว่างวันที่ 21-28 ก.ค.นี้เรียบร้อยแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »