ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โอ๋"ยิ้มท้อง2ด.หวั่นโรคกระทบลูก

"โอ๋"ยิ้มท้อง2ด.หวั่นโรคกระทบลูก

Posted 17/07/2012 by siamdara

    ''โอ๋-ภัคจีรา'' ยิ้มแป้น หลังทราบข่าวดีตั้งครรภ์แล้วกว่า 2 เดือน เผย รอมานานกว่า 3 ปี รับหวั่นอาการป่วยจากโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงกระทบลูก บอก พยายามทำให้ดีที่สุด และยังอยากทำงานได้ตามปกติ ลั่น อยากได้ลูกสาว กำหนดคลอดมีนาคมนี้


    นักแสดงสาวสวย ''โอ๋-ภัคจีรา'' กำลังจะกลายเป็นคุณแม่มือใหม่ของวงการอีกคนแล้ว หลังจากแต่งงานมากว่า 3 ปี ด้านเจ้าตัวออกอาการตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัด ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 55 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้ไปติดตามความคืบหน้าของนักแสดงสาวที่อาคารมาลีนนท์ ช่อง 3 หลังจากที่เจ้าตัวทำหน้าที่พิธีกรในรายการเรื่องเล่าเช้านี้เสร็จ นักแสดงสาวก็ได้ลงมาให้ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์แบบหมดเปลือกถึงการเริ่มต้นเป็นคุณแม่มือใหม่ครั้งนี้ว่า
    

    ''รู้ว่าท้องตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว (7 ก.ค.) พอรู้ก็เลยไปตรวจอีกทีวันอาทิตย์ แล้วก็ได้ไปดูความพร้อมของลูกมาเมื่อวันอังคารว่าเป็นยังไง หัวใจเต้นยังไง ตอนนี้อายุครรภ์ก็อาทิตย์นี้ 7 สัปดาห์แล้วค่ะ คือตอนแรกไม่ได้รู้สึกอะไรเลย แต่รู้สึกว่าตัวเองไม่สบาย ป่วย เดือนที่แล้วยังลั้ลลาไปงานแต่งงาน ไปงานช่อง 3 ก็ปกติเลย จนแบบว่าประจำเดือนขาด ก็เลยซื้อมาตรวจดู พอตรวจแล้วดีใจ ก็เลยซื้อมาตรวจอีกอันนึง ก็คอนเฟิร์ม ช่วง 4 เดือนแรก โอ๋กลัวมากเลย ตอนแรกก็คิดว่าอยากจะถือเคล็ดนะ แล้วก็ดูเหมือนกัน แต่ว่าพอทุกคนรู้ก็ยินดี โอ๋ก็เลยคิดว่าคงเป็นเรื่องที่ดี เหมือนตอนที่โอ๋ไม่สบาย ทุกคนก็ให้กำลังใจ ทุกคนก็พอมีอะไรดีๆ ก็มาบอกโอ๋ก็เลยรู้สึกว่าไม่เป็นไร บอกเลยก็ได้เพราะรู้สึกว่าเป็นข่าวดี เป้ยก็แต่งงานทีหลัง แต่มีน้องแล้วไง แต่เรา 3 ปีแล้วยังไม่มีเลย ก็แซวกันขำๆ ว่าอย่าหยุดยั้ง ซึ่งก็ได้ผล''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหลังจากที่ทราบว่าท้องแล้วมีอาการแพ้ไหม ด้านเจ้าตัวเล่าว่า
    

    ''อาการแพ้ก็มีอาการเหนื่อย ง่วง จนนึกว่าโรคกำเริบ บ่ายนี่แบบว่าแทบจะคลานหลับเลย ง่วง เหนื่อย หลับง่าย อาการแพ้ยังไม่ลดเลย ยังง่วง ยังหลับได้ ยังง่วงอยู่ตลอดเวลา หมอก็ให้ดูเป็นเดือนๆ ไปค่ะ ก็หวังว่าจะแข็งแรงทั้งแม่และลูก มีอยากกินของเปรี้ยวบ้าง เมื่อคืนนี้เหมือนกันเขาบอกพยายามอย่าให้หิวมาก เพราะว่ามันจะเหมือนมีน้ำย่อยแล้วเขาคงหิว''
    

    ต่อด้วยคำถามที่ว่าจากอาการป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงนั้นรู้สึกหวั่นจะกระทบบ้างหรือไม่ สาวโอ๋แจงว่า
    

    ''เพราะว่าพูดจริงๆ ก็หวั่นๆ อยู่เหมือนกัน เพราะว่าจริงๆ แล้วคุณหมอยังไม่อนุญาตให้โอ๋มี ก็อยากดูไปเรื่อยๆ ให้เราแข็งแรง ให้ลดยาได้น้อยที่สุด เราก็คิดว่า เออ เขาคงอยากมา ตอนนี้ก็พยายามอย่ากระโดกกระเดกมาก เดินช้าๆ เรื่องงานยังไม่พักงาน ตอนนี้โอ๋อยากใช้ชีวิตปกติ เพราะไม่อย่างนั้นก็จะรู้สึกว่าตัวเองป่วย ก็จะพารานอยด์กันไปใหญ่ ตอนนี้พารานอยด์เหมือนกัน โอ๋กลัวเรื่องสุขภาพของโอ๋มากกว่า อย่างอื่นก็ไม่ค่อยห่วงมากเท่าไหร่ เพราะโรคของโอ๋มีสองอย่าง ดีขึ้นกับแย่ไปเลย อาจจะได้หยุดงานแน่ๆ ถ้ามีอายุครรภ์ที่เยอะ เพราะว่ามันเป็นโรคเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ ช่วงนั้นท้องใหญ่ก็เลยอาจจะมีผลในช่วงนั้น ด้านคุณหมอยังไม่มีแนะนำอะไรโอ๋เลย ถ้าใครมีอะไรแนะนำดีๆ ก็มาบอกได้ เพราะว่าโรคโอ๋เป็นโรคที่เจอน้อย แล้วคนท้องก็ยังน้อยอีก''
    

    ด้านสามีห่วงมากน้อยแค่ไหน ผู้สื่อข่าวถามต่อ
     

    ''คุณเฟียตก็ห่วงค่ะ อันนี้ห่วง ห่วงจริงๆ ก็แบบว่าเดินดีๆ กินอะไรหรือยัง นอนเยอะๆ จริงๆ เขาก็ไม่อยากให้ทำงาน แต่โอ๋ก็รู้สึกว่ากลัวป่วย กลัวอยู่บ้าน แล้วเราไม่เคยท้อง ไม่รู้ว่าจะทำอะไร ยังไง ก็เลยขอที่ทำสบายๆ แล้วกัน ก็ยังบอกกับรายการตีท้ายครัวว่า ถ้าไปที่ลำบากๆ ยากๆ ก็ไปกันเองก่อน''
    

    ผู้สื่อข่าวซักต่อว่า แต่งงานมาตั้งนานเพิ่งจะมีแบบนี้ก่อนหน้านี้พยายามอะไรพิเศษไหม?
    

    ''ก็ตอนแรกก็พยายามที่จะฉีดฮอร์โมน แต่ว่ามารู้ว่าตัวเองป่วยก่อน แต่ว่าฉีดฮอร์โมนตัวใหญ่ตอนนั้นน่ะค่ะ เตรียมเป็นคุณแม่ ก็นับวันมาตลอด แต่อันนี้โป๊ะเชะเลย ก็แบบดีใจมาก ก่อนท้องโอ๋ไม่ได้ฝันอะไรเลย แต่มีเพื่อนพี่เฟียตฝันว่าโอ๋ท้อง แล้วไปหาเขาที่บ้าน แค่บอกว่าฉันเห็นว่าโอ๋ท้องแล้ว ไปหาที่บ้านก่อนหน้านั้นโอ๋ก็มีบนเหมือนกันนะ คือเราบนมาตลอด ล่าสุดคือหลวงพ่อโสธรที่ไปขอ โอ๋แค่ขอท่านว่าอยากให้ลูกแบบว่า ถ้าใครพร้อมที่อยากมาเกิด ก็ขอให้มาเกิด ให้มีสุขภาพดี ร่างกายแข็งแรง และสัญญาว่าจะเลี้ยงลูกเป็นคนดี คือไม่ได้บนว่าจะถวายอะไร คือถ้าลูกครบ 32 ร่างกายครบดี''
    

    ต่อด้วยคำถามที่ว่าโรคที่โอ๋เป็นอยู่นั้นจะไม่เป็นกรรมพันธุ์ถ่ายทอดสู่ลูกใช่ไหม โอ๋แจงให้ฟังต่อว่า
    

    ''โรคของโอ๋ไม่ได้ติดต่อทางกรรมพันธุ์กับลูกค่ะ แต่ว่าถ้าคลอดมา อาจจะเป็นโคลิกร้องไห้บ่อยในช่วงแรกๆ มีลูกก็รู้สึกดีใจนะ เขามาก็สู้เต็มที่ หวังว่าและภาวนาอย่างเดียว หวังให้เขาเจอหน้ากัน 9 เดือน ขอให้เจอกันแข็งแรง ด้านทางบ้านของคุณเฟียตก็ตื่นเต้นกันทุกคน ตื่นเต้นกันแบบว่า คือมันเป็นข่าวดี ก็ดีใจกันทุกคน วันแรกที่โอ๋รู้ โอ๋กรี๊ดบ้านแทบแตก แต่ว่าก็ให้มันเป็นไป ตอนนี้ก็ค่อยๆ พยายามทำอะไรให้ปกติ เขาก็มีเตือนเดินเบาๆ อย่าซ่ามาก ก็ทำตามไปจริงๆ''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่าสาวโอ๋นั้นอยากได้ทายาทเป็นเพศหญิงหรือชาย เจ้าตัวยิ้มก่อนตอบว่า
     

    ''โอ๋อยากได้ผู้หญิง ชอบเด็กผู้หญิง แต่ว่าอะไรก็ได้ค่ะ บอกแล้วว่าขอให้แข็งแรงก็โอเคแล้วค่ะ ส่วนเรื่องตั้งชื่อ ตอนนี้โอ๋เพิ่งเลี้ยงหมาได้สองตัว พี่เฟียตจะเอาชื่อไปพ่วงกับหมาอยู่ตอนนี้ พ่วงกับลูกชายสองคนนั้นอยู่ โอ๋ก็บอกพอเถอะ เดี่ยวค่อยคิดกันอีกที เขาพยายามที่จะพ่วงชื่อกันอยู่ โอ๋ก็บอกพอเถอะ เอาชื่อใหม่ที่ไม่ต้องพ่วงกับลูกชายก็ได้นะ กำลังคิดอยู่ค่ะ''
    

    ต่อด้วยคำถามถึงว่าคุณแม่มือใหม่นั้นทำการฝากครรภ์และวางแผนการคลอดไว้อย่างไรบ้าง เจ้าตัวได้ชี้แจงว่า
     

    ''ไปฝากท้องไว้ที่สมิติเวชค่ะ เพราะว่าโรคที่โอ๋เป็นก็อยู่ที่นั่นหมดเลย ตอนนี้หมอก็แค่บอกว่า ให้เราดูแลปกติ แล้วก็หมั่นมาตามที่หมอนัดค่ะ กำหนดคลอดประมาณเดือนมีนาปีหน้า คาดว่าคงต้องผ่า เพราะว่าโรคโอ๋เบ่งไม่ได้ เจอกันอีกทีก็มีนานะ อวยพรให้โอ๋ด้วย'' สาวโอ๋ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่ง"เป้"ถอนตัวชิ่งเจอหน้า"แพนเค้ก"
    "แพนเค้ก" ตีมึนเลี่ยงตอบประเด็นถูกจับตามองเรื่องหวนคืนร่วมงาน "เป้-อารักษ์" ล่าสุดขึ้นแท่น "แบรนด์ แอมบาสเดอร์" ให้กับ "โค้ก" ประกบคู่นักดนตรีมาดเซอร์ "โบ๊ท เดอะเยอร์ส"กำลังฮอตทีเดียวเชียว สำหรับนางเอกสาว "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ล่าสุดคว้าตำแหน่ง "แบรนด์ แอมบาสเดอร์" ให้กับ "โค้ก" พร้อมเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ที่มีชื่อว่า "กีต้าร์" ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ เมื่อวันที่ 16 ก.ค.55 ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี...
  • หลุด!"ลูกตาล-ชโลมจิต"นัวเนียหนุ่มฝรั่ง
    เป็นอดีตนางงามใจถึง ''ลูกตาล'' ชโลมจิตร จันทร์เกตุ ดารานางแบบสุดเซ็กซี่รุ่นใหญ่ใจถึง แม้ช่วงนี้ผลงานการแสดงต่างๆ จะเงียบหายไปเพราะโดนรุ่นน้องเบียด แต่ดีกรีความเซ็กซี่ไม่ถดถอยแถมรุ่นน้องยังต้องอ้าปากค้างในความใจถึงของเธออีกต่างหากล่าสุดสยามดาราได้ภาพชุดสุดเซ็กซี่ของเธอที่เห็นแล้วบอกได้เลยว่าสุดยอดจริงๆ เป็นภาพชุดที่ดาราสาวนั่งอ้าขาอยู่บนมอเตอร์ไซค์ในชุดสุดวาบหวิวโดยมีฝรั่งหน้าตาดีนั่งค่อมแถมเอาหน้า...
  • แซ่บ! มาช่า โชว์เชฟบ๊ะ สุดเซ็กซี่
    ยิ่งอายุมาก ก็ยิ่งทวีความเซ็กซี่ขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ ม่ายสาวพราวเสน่ห์ มาช่า วัฒนพานิช ถ้าจะให้นับตัวเลขจริง ๆแล้วเธอก็ปาเข้าไปเลย 4 นิด ๆ แถมยังมีลูกชายสุดหล่ออย่าง กาย นวพล อีกแต่ดูสิทั้งหุ่นทั้งความเซ็กซี่เรียกว่าสาวอายุ 20 ต้นๆยังอาย ยิ่งดูจากภาพที่เธอขึ้นปกให้นิตยสาร อิมเมจ แล้ว หนุ่ม ๆ คงต้องน้ำลายหกกันเป็นเพราะแค่ดูรูป ยังเสียว..!! เลย อย่างนี้คงต้องมอบประโยคเด็ดให้สาวคนนี้แล้วว่า "มาช่า สวย...
  • เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี จัดเต็มทุกท่วงท่า
    ทำไงได้ ก็คนมันรักทั้งการออกกำลังกาย และการนุ่งบิกินีตัวจิ๋ว ว่าแล้ว เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูแสนสวย ก็เลยจัดให้แบบเน้นๆ สองอย่างควบกันไปเลย ด้วยการนุ่งบิกินีตัวกระจ้อย มาปั่นจักรยานริมหาด พูดตรงๆ นะว่า ทำภาพเซ็กซี่ๆ ของเธอมาหลายรอบ จนตอนนี้ชักอยากเห็นตัวเป็นๆ ซะะแล้วสิ อยากบอกว่า ชายหาดเมืองไทยก็สวยนะจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »