ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แบรดลีย์แฮปปี้ได้ย้ายซบหมาป่า

แบรดลีย์แฮปปี้ได้ย้ายซบหมาป่า

Posted 17/07/2012 by siamsport

 

ไมเคิ่ล แบรดลีย์ มิดฟิลด์ทีมชาติสหรัฐฯ เผยสุดแฮปปี้ที่ได้ย้ายซบ โรม่า หลังเพิ่งเซ็นสัญญา 4 ปีในซัมเมอร์นี้ ลั่นจะขอทำอย่างสุดความสามารถเพื่อพิสูจน์ตัวเอง พร้อมขอบคุณ คิเอโว่ ที่ให้โอกาสแจ้งเกิดในศึกเซเรีย อา

 ไมเคิ่ล แบรดลีย์ กองกลางทีมชาติสหรัฐฯ ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ย้ายมาค้าแข้งกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา และถือเป็นโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตของตัวเอง หลังเพิ่งเซ็นสัญญา 4 ปีย้ายมาจาก คิเอโว่ ด้วยค่าตัว 3.75 ล้านยูโร (ประมาณ 150 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้

"ผมมีความสุขมาก ที่ได้เล่นให้กับ โรม่า นี่ถือเป็นโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิต สโมสรนี้เชื่อมั่นในตัวผม และผมก็ต้องพิสูจน์ว่าผมคู่ควรกับการสวมชุดแข่งนี้ ตอนนี้ผมต้องการแสดงให้เห็นว่าผมสามารถเป็นตัวจริงที่ โรม่า ผมเป็นนักเตะที่สามารถช่วยทีมทำผลงานที่ดีและพร้อมทำอย่างสุดความสามารถ ผมกระตือรือร้นและเฝ้ารอการทำงานกับ ซเดเน็ค ซีแมน โค้ช โรม่า อย่างใจจดจ่อ" แบรดลีย์ กล่าว

ดาวเตะชาวอเมริกัน ซึ่งติดทีมชาติ 69 นัด ย้ายมาร่วมทีม คิเอโว่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่หลังจากที่ทำผลงานน่าประทับใจทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร

"ปี นี้สำคัญมากๆ สำหรับผม ผมต้องขอบคุณ คิเอโว่ เพราะพวกเขาให้โอกาสผมเล่นในอิตาลี และพวกเขาก็เชื่อมั่นในตัวผมตอนที่ไม่มีใครสนใจผม ตอนที่ผมรู้ว่า โรม่า ต้องการผม ผมคิดถึงแต่ จัลโล่รอสซี่ เท่านั้น" ดาวเตะวัย 24 ปี กล่าว

โร ม่า มองถึงการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ หลังจากที่มีฤดูกาล 2011-12 ที่ไม่ดีนักภายใต้การคุมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ซึ่งจบเพียงอันดับ 7 ในเซเรีย อา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »