ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ย้ายแน่?อาร์วีพีไร้ชื่อขายชุดเยือนใหม่ปืน

ย้ายแน่?อาร์วีพีไร้ชื่อขายชุดเยือนใหม่ปืน

Posted 17/07/2012 by siamsport

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ส่อแววหมดแรงจะรั้งตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่ง หลังตัดชื่อออกจากรายการขายเสื้อชุดเยือนแบบใหม่ที่เพิ่งออกมาล่าสุด ขณะที่ตัวนักเตะยังต้องการย้ายทีมภายในซัมเมอร์นี้ แม้จะกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมตามกำหนดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาแล้วก็ตาม

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีมอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันความต้องการที่จะย้ายทีมออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะกลับมาร่วมฝึกซ้อมตามกำหนดการเมื่อวันจันทร์ที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังจากเหลือสัญญาแค่ปีเดียว และได้รับความสนใจจากทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด
 
ดาวยิง เลือดดัตช์ ต้องการหารือกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม และ อีวาน กาซิดิส ประธานบริหารสโมสร เกี่ยวกับอนาคตของเขา และต้องการความชัดเจนก่อนที่ทีมจะออกเดินทางไปทัวร์เอเชีย วันเสาร์ที่ 21 ก.ค.นี้ ขณะเดียวกัน ดูเหมือน อาร์เซน่อล จะล้มเลิกความตั้งใจในการรั้งตัวนักเตะไว้แล้ว หลังจากไม่มีชื่อเขาอยู่ในรายการสินค้าออนไลน์ของสโมสร
 
โฆษก คนหนึ่งของทัพ "ปืนใหญ่" ยืนยันว่า "โรบิน กลับมาซ้อมในวันจันทร์อย่างที่คาดไว้ และชัดเจนว่าเขาต้องการนั่งลงคุยเพื่อหาข้อสรุปอนาคตของเขาในทางใดทางหนึ่ง ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ยังไม่มีกำหนดการว่าจะนัดพูดคุยกันวันไหน"
 
อย่างไรก็ตาม ดาวยิงวัย 28 ปี ไม่อยู่ในรายการสินค้าออนไลน์ของสโมสรที่ออกมาล่าสุด ทั้งๆ ที่มีการขายเสื้อของนักเตะอย่าง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลังทีมชาติเยอรมนี โดย ฟาน เพอร์ซี่ ช่วย อาร์เซน่อล เปิดตัวชุดเหย้าแบบใหม่ เมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา แต่กลับไม่มีชื่อในรายการสินค้าล่าสุด ซึ่งมีสินค้าสำคัญเป็นชุดเยือนสีม่วงแบบใหม่
 
ทั้งนี้ แม้ว่าดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ จะต้องการย้ายออกไปเพื่อไล่ล่าความสำเร็จในอาชีพค้าแข้ง แต่ถ้าสถานการณ์ยังไม่คลี่คลายภายในสุดสัปดาห์นี้ เขาจะยังร่วมทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" มาทัวร์ทวีปเอเชียด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียิ้มกริ่ม!เมล์แฉเพอร์ซี่อยากซบ
    "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี รายงานอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ว่าเจ้าของรางวัลดาวซัลโวสูงสุดและแข้งยอดเยี่ยมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาล ที่แล้ว สนใจย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเดียวเท่านั้น
  • เรือโละเตฟซิวอาร์วีพี-วงในหอกดัตช์ชี้ผีมีลุ้น
    "เดลี่ เมล์" แฉ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังเปิดฉากเจรจาซื้อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จาก อาร์เซน่อล จริงๆ จังๆ โดยเร่งหาทางโละ คาร์ลอส เตเวซ ให้ เอซี มิลาน เต็มที่ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โผล่มีลุ้น หลังวงใน หอกดัตช์ แจงนักเตะอยากอยู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่า เอติฮัด สเตเดี้ยม
  • ฮือฮา!ร็อดเจอร์สเล็งวัลค็อตต์ติดปีกหงส์
    แท็บลอยด์แดน ผู้ดีกระพือข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมขายแอนดี้ แคร์โรลล์ ดาวยิงจอมอาภัพออกจากทีมเพื่อระดมทุน 750 ล้านบาท ไปล่าตัวธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ส่อแววย้ายออกจากทีมไปรับค่าเหนื่อยระดับ 5 ล้านบาทต่อสัปดาห์กับสโมสรอื่น
  • ผีหรือเรือ?อาร์วีพีลุยหาบ้านในแมนเชสเตอร์แล้ว
    สื่อผู้ดีประโคมข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ของ อาร์เซน่อล เริ่มเดินหน้ามองหาซื้อบ้านในแถบเมืองแมนเชสเตอร์ ทำให้มั่นใจว่าโอกาสจะอยู่กับ "เจ้าปืนโต" แทบไม่เหลือ คาดน่าจะได้บทสรุปในเร็ววันนี้ว่าสุดท้ายแล้วจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ลายเซ็นไปครอบครอง หลังการพูดคุยอย่างเป็นทางการกับ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เฟร้นช์แมน ในสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »