ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » แฝดสาว “โบว์-เบลล์” ปล่อยโฮ “วงจรปิด” โหดจัด

แฝดสาว “โบว์-เบลล์” ปล่อยโฮ “วงจรปิด” โหดจัด

Posted 17/07/2012 by mthai

 

เล่นหนังเรื่องแรกก็เจองานหินซะแล้ว สำหรับสองสาวฝาแฝดหน้าหวาน ‘เบล์-ณัฎฐา และ โบว์-ณัฐธยาน์  บังคมเนตร’ ที่ผู้กำกับ ‘จิ๊บ-ทิวา เมยไธสง’ เลือกให้มารับบทแฝดสยามตัวเดินเรื่องใน ‘มรดกผี’ หนึ่งในสามตอนของภาพยนตร์สุดเฮี้ยน ‘วงจรปิด’ โปรเจคล่าสุดของผู้กำกับสุดแนว ‘ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค’ ภายใต้การคุมงานของ พระนครฟิลม์

ใน “มรดกผี” ว่าด้วยเรื่องของ “จันทร์” (เบลล์-ณัฎฐา) กับ ‘จ้าว’ (โบว์-ณัฐธยาน์) สองสาวฝาแฝดตัวติดกันได้รับการติดต่อให้เป็นผู้รับสืบทอดมรดกของคุณปู่  แต่มีข้อแม้ว่าทั้งสองจะต้องอยู่บ้านหลังนี้ให้ครบ 3วัน โดยที่ในบ้านยังมีศพของคุณปู่ตั้งอยู่กลางบ้าน ได้พบกับ ‘ปรีชา’ (โจ๊ก-อัครินทร์) นายตำรวจหนุ่มนอกเครื่องแบบที่มาสืบคดีการตายของคุณปู่ และพฤติกรรมแปลกๆของคนในบ้านอย่าง นายใบ้ ป้าสา และทนายประจำตัวคุณปู่ โดยมีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นนับแต่คืนแรกและขมวดปมไปสู่จุดสยองในคืนส่ง ท้าย

“มันง่ายตรงที่เราเล่นเป็นฝาแฝดเหมือนในชีวิตจริงค่ะ มีการสลับกันนิดหน่อยคือในชีวิตจริงโบว์เป็นพี่แล้วเบลล์เป็นน้อง แต่ในเรื่องโบว์จะเล่นเป็น “จ้าว” เป็นน้อง แล้วเบลล์เล่นเป็น “จันทร์” เป็นแฝดพี่ เพราะมันตรงกับคาแร็กเตอร์มากกว่า” โบว์กล่าว

และแล้วก็มาถึงฉากที่หินที่สุดในเรื่องเมื่อทั้งคู่ต้องผจญกับปัญหาใหญ่ หลวงอันเป็นปมสุดท้ายของเรื่องซึ่งเป็นฉากที่จันทร์กับจ้าว ถูกผู้หวังจะฮุบสมบัติของคุณปู่จับมัดทรมานติดกับราวบันได ซึ่งทั้งนอกจากความยากลำบากในการเคลื่อนที่ อากาศที่ร้อนจัดแล้ว ซีนอารมณ์ที่ทั้งคู่ได้รับก็กลายเป็นตัวเพิ่มความยากให้กับฝาแฝดอีกมากโข

“เรื่องถูกผูก ถูกมัด ถูกลาก ถูไถไปกับพื้นนี่ไม่ยากเท่าไรค่ะ แต่เรื่องซีนอารมณ์สำหรับจันทร์แล้วยากมากเลย เพราะจันทร์จะเป็นคนเข้มแข็งไม่แสดงออก แต่จ้าวจะเป็นคนอ่อนแอ ร้องไห้ง่ายมาก ซึ่งในฉากนี้ทั้งคู่ต้องร้องไห้แต่จ้าวก็จะปล่อยโฮได้เลย กับทุกอารมณ์ที่มี ทั้งเจ็บปวด ทั้งกลัว ส่วนจันทร์แม้จะกลัวก็จะต้องหน้านิ่งแต่น้ำตาไหล ขณะเดียวกันก็ต้องหัวเราะ ต้องร้องไห้ไปพร้อมๆกัน ซึ่งตอนแรกเบลล์ทำไม่ได้ค่ะ น้ำตามันไม่ไหล พี่จิ๊บก็ไปคุยกับทีมงานซึ่งเราเองก็ได้ยินว่า “ทำไมตอนแคสติ้ง ทำได้ แต่พอเอาจริงกลับทำไม่ได้” ซึ่งพอได้ยินคำพูดนี้น้ำตาเราก็ไหลรินออกมาเลย เพราะรู้สึกว่าเรากำลังจะเป็นตัวถ่วงของทีมงาน ก็เลยตั้งใจใหม่ คิดถึงคำสอนที่พี่ๆทีมงานบอกกับเราเรื่องคาแรกเตอร์ เรื่องอารมณ์ แล้วก็ร้องไห้ออกมาได้ค่ะ” เบลล์กล่าว

เรื่องราวมากมายหลายอย่างที่เกิดขึ้นในคฤหาสน์สวยหรูหลังใหญ่ แต่เต็มไปด้วยความสยองจะเป็นยังไงต้องรอชมใน ‘มรดกผี’ หนึ่งในสามตอมของภาพยนตร์ “วงจรปิด” กำกับการแสดงโดย “ยุทธเลิศ สิปปภาค” และ “จิ๊บ ทิวา เมยไธสง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • The Hobbit เผยทีเซอร์โปสเตอร์ใหม่
    หลังจากรอคอยรอลุ้นกันมานานแสนนาน ในที่สุดแฟน ๆ ที่รอชมภาพยนตร์เรื่อง The Hobbit: An Unexpected Journey ก็ได้ฮือฮากันอีกครั้ง เมื่อทางผู้กำกับ ปีเตอร์ แจ็คสัน ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์โปสเตอร์อันใหม่ ให้ได้เห็นกัน หลังจากที่ปล่อยภาพทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ได้ชมกันแล้ว ทำเอาแฟน ๆ อดใจรอกันไม่ไหวอีกต่อไปเลยทีเดียว
  • “สู่ขวัญ” ทุ่มสุดตัวหนังเรื่องแรก ฝึกวิ่งมาราธอน ท้อจนเกือบถอดใจ
    สู่ขวัญ บูลกุล ผู้ประกาศข่าวรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ก้าวสู่จอเงินครั้งแรก ในภาพยนตร์ฉลอง 7 ปี จีทีเอช 3 เรื่องรัก 3 ผู้กำกับ “รัก 7 ปี ดี 7หน” ของ 3 ผู้กำกับ ซึ่งตอนที่สู่ขวัญเล่น เป็นของผู้กำกับ เก้ง-จิระ มะลิกุล ตอน “42.195” และได้แสดงคู่กับ นิชคุณ หรเวชกุล และ โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ซึ่งหนังเรื่องนี้ ขวัญต้องไปฝึกวิ่งมาราธอน 1 ปี จนเกือบถอดใจ
  • “แดน” ควงคนรู้ใจ “แพทตี้– บีม” เปิดตัว “คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์”
    ได้เวลาเปิดตัว “คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์” หนังรัก รั่ว อารมณ์ดี จากค่าย สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล โชว์ความสามารถอีกด้านของหนุ่ม “แดน” วรเวช ดานุวงศ์ ในการเป็นผู้กำกับ- เขียนบทภาพยนตร์ ควบแสดงนำครั้งแรกในชีวิต โดยแดนได้นำทีมนักแสดงนำ แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา และ บีม กวี ตันจรารักษ์ ร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์ทำงาน ที่แสนสนุก ป่วนฮา เคล้าอารมณ์รัก ณ ลาน Sky Dining Hall ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • “ตั๊ก บงกช” สุดปลื้ม “หม่อมน้อย” ชมฝีมือเทียบชั้น นก สินจัย
    นักแสดงสาวมากฝีมือ “ตั๊ก-บงกช คงมาลัย” ปลื้มสุดชีวิตเมื่อได้มีโอกาสร่วมงานกับผู้กำกับชั้นครู “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ในภาพยนตร์มหากาพย์แห่งโศกนาฏกรรมเรื่องยิ่งใหญ่ “จัน ดารา” โดยรับบทเด่นเป็น “น้าวาด” ผู้เลี้ยงดูจัน ดาราซึ่งกำพร้าแม่ตั้งแต่เกิดจนเป็นหนุ่ม งานนี้สาวตั๊กต้องปล่อยฝีมือการแสดงแบบน้อยแต่ได้มากในบทกุลสตรีไทยผู้อยู่ ในจารีตประเพณีอย่างเคร่งครัดตั้งแต่สาวจนแก่ซึ่งถือเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ ท้าทายการแสดงของเธอเป็นอย่างยิ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »