ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ - เอ็มม่า สโตน คู่รักนอกจอ จากไอ้แมงมุม

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ - เอ็มม่า สโตน คู่รักนอกจอ จากไอ้แมงมุม

Posted 17/07/2012 by kapook

 

ไม่รู้ว่านี้จะเป็นข่าวดีของแฟน ๆ หนังไอ้แมงมุมหรือเปล่า ที่ภาคล่าสุด The Amazinng Spiderman พระนางในจออย่างพ่อหนุ่ม "แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ " กับสาวสวย "เอ็มม่า สโตน" เกิด พบรักกลายเป็นคู่รักนอกจอกันด้วยเสียอย่างนั้น ความอะเมซซิ่งของความรักจากในหนังที่หลุดมานอกจอ ชวนให้แฟนคลับทั้งอมยิ้มไปกับความหวานของทั้งคู่แต่ก็อดตาร้อนผ่าว ๆ ไปพร้อมกันด้วยไม่ได้ ^^"

เพราะรักกันทั้งนอกจอในจอแบบนี้ บรรยากาศยามที่ทั้งคู่เดินทางไปโปรโมทภาพยนตร์ The Amazing Spiderman ตามที่ต่าง ๆ ก็เลยดูหวานหยดย้อยเป็นพิเศษ แบบว่าทำงานเกินตำแหน่งพระนางไปหลายเท่าตัวเลยทีเดียว ส่วนสถานที่พบรักก็ไม่ใช่ที่ไหน เป็นในกองถ่ายภาพยนตร์ The Amazing Spiderman นั่นล่ะ ขนาด ที่หนุ่มแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ บอกว่าปิ๊งปั๊งเอ็มม่าตาโตตั้งแต่ไปแคสท์บทกันแล้ว ยิ่งได้ร่วมงาน ยิ่งได้รู้จัก ต่างก็รู้สึกว่าเคมีมันแสนจะเข้ากั๊นเข้ากัน ก็เลยตกลงปลงใจคบหาเป็นแฟนกันซะเลย

สำหรับพ่อหนุ่ม แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เป็นลูกครึ่งถือสองสัญชาติทั้งอังกฤษและอเมริกา เนื่องจากเกิดที่อเมริกาและย้ายไปอยู่ที่อังกฤษตั้งแต่เด็ก ๆ เขารับทั้งงานแสดงละครบรอดเวย์ ละครโทรทัศน์ และภาพยนตร์ สาว ๆ คงพอคุ้นหน้าคุ้นตาเขามาจากซีรีส์วัยรุ่นของอังกฤษ Sugar Rush ตามติดมาด้วยซีรีส์แนวนิยายวิทยาศาตร์ Doctor Who ก่อนจะขึ้นมารับบทนำในภาพยนตร์ Boy A ที่ทำให้เขาสามารถคว้ารางวัล BAFTA สาขานักแสดงชายยอดเยี่ยมไปได้ในปี 2008 รวมทั้งบทรองในหนังอิงประวัติศาสตร์ The Other Boleyn Girl ที่มีนักแสดงสาวระดับยอดฝีมืออย่าง นาตาลี พอร์ตแมน และสกาเล็ตต์ โยแฮนสัน แสดงนำด้วย ก่อนจะมาโผล่หน้าหล่อ ๆ ให้เราเห็นอีกครั้งใน The Social Network ที่เขาก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Golden Glove และ BAFTA ก่อนจะได้รับเลือกให้กลายเป็นฮีโร่สำหรับอเมริกันชนอย่างสไปเดอร์แมน ที่กำลังลงโรงอยู่ในขณะนี้

ทางด้านสาวผิวขาวตาโตหน้าเก๋อย่าง เอ็มม่า สโตน ก็มุ่งมั่นอยากเป็นนักแสดงมาตั้งแต่เด็ก ๆ ถึงขนาดที่คุณพ่อคุณแม่ย้ายบ้านจากรัฐอริโซนามายังแคลิฟอร์เนีย เพื่อให้ลูกสาวคนสวยเดินตามความฝันได้ง่ายขึ้น ก่อนจะย้ายเข้ามายังลอสแองเจลิสอีกทีเพื่อหวังแจ้งเกิดเต็มตัว สโตนเริ่มต้นด้วยการเป็นนักแสดงประกอบในละครโทรทัศน์ ก่อนจะมามีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกคือ Super Bad ในปี 2007 และมีงานภาพยนตร์ออกมาอย่างต่อเนื่องให้แฟน ๆ ได้ยลหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มของเธออยู่บ่อย ๆ แต่ก็เพิ่งจะมาดังเปรี้ยงเอาก็ตอนรับบทเป็นรักแรกของไอ้แมงมุม ใน The Amazing Spiderman นี่เองล่ะจ้ะ

นับ ได้ว่าทั้งคู่เป็นคู่รักดาราฮอลลีวูดที่น่าจะมาแรงที่สุดในนาทีนี้เลยที เดียว ว่าแล้วก็ขอตัวไปตีตั๋วดูหนังของเขาสักหน่อย อยากจะพิสูจน์ว่าความรักในจอกับนอกจอของพระนางคู่นี้ แบบไหนที่จะหวานกว่ากัน >.<

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฝดสาว “โบว์-เบลล์” ปล่อยโฮ “วงจรปิด” โหดจัด
    เล่นหนังเรื่องแรกก็เจองานหินซะแล้ว สำหรับสองสาวฝาแฝดหน้าหวาน ‘เบล์-ณัฎฐา และ โบว์-ณัฐธยาน์ บังคมเนตร’ ที่ผู้กำกับ ‘จิ๊บ-ทิวา เมยไธสง’ เลือกให้มารับบทแฝดสยามตัวเดินเรื่องใน ‘มรดกผี’ หนึ่งในสามตอนของภาพยนตร์สุดเฮี้ยน ‘วงจรปิด’ โปรเจคล่าสุดของผู้กำกับสุดแนว ‘ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค’ ภายใต้การคุมงานของ พระนครฟิลม์
  • The Hobbit เผยทีเซอร์โปสเตอร์ใหม่
    หลังจากรอคอยรอลุ้นกันมานานแสนนาน ในที่สุดแฟน ๆ ที่รอชมภาพยนตร์เรื่อง The Hobbit: An Unexpected Journey ก็ได้ฮือฮากันอีกครั้ง เมื่อทางผู้กำกับ ปีเตอร์ แจ็คสัน ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์โปสเตอร์อันใหม่ ให้ได้เห็นกัน หลังจากที่ปล่อยภาพทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ได้ชมกันแล้ว ทำเอาแฟน ๆ อดใจรอกันไม่ไหวอีกต่อไปเลยทีเดียว
  • “สู่ขวัญ” ทุ่มสุดตัวหนังเรื่องแรก ฝึกวิ่งมาราธอน ท้อจนเกือบถอดใจ
    สู่ขวัญ บูลกุล ผู้ประกาศข่าวรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ก้าวสู่จอเงินครั้งแรก ในภาพยนตร์ฉลอง 7 ปี จีทีเอช 3 เรื่องรัก 3 ผู้กำกับ “รัก 7 ปี ดี 7หน” ของ 3 ผู้กำกับ ซึ่งตอนที่สู่ขวัญเล่น เป็นของผู้กำกับ เก้ง-จิระ มะลิกุล ตอน “42.195” และได้แสดงคู่กับ นิชคุณ หรเวชกุล และ โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ซึ่งหนังเรื่องนี้ ขวัญต้องไปฝึกวิ่งมาราธอน 1 ปี จนเกือบถอดใจ
  • “แดน” ควงคนรู้ใจ “แพทตี้– บีม” เปิดตัว “คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์”
    ได้เวลาเปิดตัว “คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์” หนังรัก รั่ว อารมณ์ดี จากค่าย สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล โชว์ความสามารถอีกด้านของหนุ่ม “แดน” วรเวช ดานุวงศ์ ในการเป็นผู้กำกับ- เขียนบทภาพยนตร์ ควบแสดงนำครั้งแรกในชีวิต โดยแดนได้นำทีมนักแสดงนำ แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา และ บีม กวี ตันจรารักษ์ ร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์ทำงาน ที่แสนสนุก ป่วนฮา เคล้าอารมณ์รัก ณ ลาน Sky Dining Hall ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »