ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ใจเดอะค็อป!บอรินี่ขอลดวันหยุดร่วมทัวร์มะกัน

ได้ใจเดอะค็อป!บอรินี่ขอลดวันหยุดร่วมทัวร์มะกัน

Posted 17/07/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผย ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกดาวโรจน์ป้ายแดง ขอกลับมาเข้าแคมป์เก็บตัวก่อนกำหนด จากเดิมที่สามารถหยุดพักผ่อนได้ถึงวันที่ 1 ส.ค. และเตรียมจะบินมาสมทบกับทีมเพื่อร่วมทัวร์สหรัฐฯ ในสัปดาห์นี้ พร้อมกับบรรดาผู้เล่น "สิงโตคำราม" อังกฤษ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชน ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ฟาบิโอ บอรินี่ ศูนย์หน้าตัวใหม่ชาวอิตาเลียน ตัดสินใจลดะยะเวลาวันหยุดให้สั้นลง เพื่อไปทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ สหรัฐอเมริกา กับทีม หลังจากเบื้องต้นนักเตะได้รับอนุญาติให้หยุดได้ถึงวันที่ 1 ส.ค. เพราะมีชื่ออยู่ในทีมชาติอิตาลี ชุดเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012"
 
หัวหอกวัย 21 ปี เซ็นสัญญาร่วมทัพ "หงส์แดง" เมื่อวันศุกร์ที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา ตัดสินใจขอกลับมาร่วมทีมก่อนกำหนด โดยจะเดินทางตามไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ที่สหรัฐฯ ในช่วงต้นสัปดาห์หน้าพร้อมกับนักเตะทีมชาติอังกฤษของลิเวอร์พูล อีก 6 คน เพื่อเป็น 1 ใน 34 ผู้เล่นที่ ร็อดเจอร์ส เตรียมใช้เตะอุ่นเครื่องกับ โตรอนโต เอฟซี, อาแอส โรม่า และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
 
นัก เตะส่วนใหญ่เดินทางมาถึงเมืองบอสตันเรียบร้อยเมื่อวันจันทร์ที่ 16 ก.ค. ก่อนเข้าพักที่โรงแรม ซึ่ง ร็อดเจอร์ส ได้จัดแถลงข่าวกับสื่อสหรัฐฯ โดยเขากล่าวว่า "ฟาบิโอ จะตามมาในสัปดาห์หน้าพร้อมกับผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ นั่นเป็นสัญญาณที่ดีถึงความมุ่งมั่นของเขาต่อลิเวอร์พูล เขาอยู่ในทีมชาติอิตาลี ตลอดจนถึงรอบชิงชนะเลิศ (ยูโร 2012) และผมให้เขาหยุด 4 สัปดาห์ เหมือนกับคนอื่นๆ"
 
"เขามีกำหนด กลับมาในวันที่ 4 ส.ค. แต่เขายืนยันชัดเจนว่าเขาอยากกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีม เราจึงตกลงให้เขากลับมาในสัปดาห์หน้า และเราตั้งตารอคอยจะได้พบเขา เขามีความมุ่งมั่นและตั้งใจมากที่จะทำให้ดี และผมมั่นใจว่าเขาจะมีส่วนสำคัญในบางเกมที่เราต้องเล่นที่นี่" อดีตกุนซือสวอนซี ซิตี้ กล่าวสรุป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »