ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หยาด เขิน โดนซัก ซุ่มดูใจ เฟิร์ส...

หยาด เขิน โดนซัก ซุ่มดูใจ เฟิร์ส...

Posted 17/07/2012 by Gossip Star

        กระแสเงียบไปพักใหญ่ ล่าสุดสืบทราบมาว่านางเอกสาว หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล กำลังหัวใจชุ่มฉ่ำ เพราะซุ่มดูใจอยู่กับหนุ่ม เฟิร์ส เอกพงศ์ พระเอกร่วมวิกนั่นเอง ซึ่งพอถามไถ่ไปทางสาวหยาดก็ถึงกับออกอาการเขิน แต่ก็บอกปัดมาว่า ณ ขณะนี้ยังเป็นแค่เพื่อนกัน อุบคุณแม่ปลื้ม แจงยังไม่พร้อมพูดเรื่องความรักอ่ะจ้า

        หยาด รับมีคุยๆ อยู่กับหนุ่มคนใหม่ "ตอนนี้หรอคะ จริงๆ ก็ไม่ได้แบบว่าเป็นคนรู้ใจอะไรอย่างนี้ค่ะ คือหยาดก็ยังตอบอะไรไม่ได้ค่ะ มีคนที่คุยอยู่ด้วยบ้างค่ะ คือไม่ได้ศึกษาไม่ได้อะไรขนาดนั้น แต่ว่าเป็นคนดีๆ ที่เราคุยกันด้วยเป็นเพื่อนเป็นอะไรกันไปค่ะ (เป็นคนในวงการ?)ขอไม่ตอบแล้วกัน (ช่องเดียวกันด้วย?)ไม่รู้ ตอนนี้ยังไม่อยากตอบอะไรค่ะ คือหยาดไม่อยากตอบเรื่องความรัก (สนิทสุดไหม?)หยาดมีเพื่อนเยอะ คือไม่อยากให้คนรู้สึกว่าเราตอบรับนะ แต่ว่าเรายังไม่พร้อมจะตอบอะไรเลยจริงๆ นะคะเป็นเพื่อนๆ กันก็คุยกันมานานแล้ว"

        สาวหยาด เขินเมื่อถูกถามว่าหนุ่มที่ว่าคุยๆ กันอยู่ใช่เฟิร์ส หรือเปล่า "เฟิร์สเป็นเพื่อนค่ะ กับเฟิร์สก็คุยกันอยู่ค่ะ เพราะว่าเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เล่นดวงตาในดวงใจ เหมือนกับว่าเราก็อยู่ในกลุ่มเดียวกัน บางทีไปไหนมาไหนก็อยู่ในกลุ่มเดียวกัน ตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้ เป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ ไม่ได้สนิทที่สุดค่ะ ก็เป็นเพื่อนคนนึง (ดูเขินๆ?)เราไม่ได้ตอบเรื่องความรักนานแล้ว (สนิทที่สุดไหมตอนนี้?)ก็มีเพื่อนที่คุยด้วย เพื่อนผู้หญิงเยอะแยะ เอาเป็นว่าเฟิร์สเป็นเพื่อนคนนึงค่ะ ก็รู้จักกันสนิทกันจากละครยังไม่ได้มีอะไรมาก"

        ได้ยินมาว่าหนุ่มเฟิร์ส ฝ่าด่านคุณแม่สำเร็จแล้วด้วย สาวหยาดเปรย "แม่เคยเจอเฟิร์สค่ะ เพราะว่าเล่นละครเรื่องเดียวกันอยู่แล้ว แต่นอกเหนือจากนั้นเค้าก็ยังไม่เคยพูดอะไร (จะพัฒนาไหม?)ตอนนี้ยัง (ยังโสดไหม?)โสดค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หยาด โอดลงเล่น บ่วงบาป บทยากมาก ปัดเปิดตัวแฟน
    หยาด โอดลงเล่น บ่วงบาป บทยากมาก ปัดเปิดตัวแฟน
  • แบดบอยถอยไปห่างๆ ‘หยาด’ ชอบสุภาพบุรุษยิ้มสวย!
    เคยมีข่าวกับหนุ่มๆ มาก็ไม่น้อย แต่พักหลังๆ มานี้กลับไม่ค่อยมีข่าวของนางเอกสาว “หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล ออกมาสักเท่าไหร่ โดยเรื่องราวเหล่านี้เองที่ สาวหยาด เปิดใจเรื่องความรักก่อนที่จะเดินทางไปที่ประเทศอังกฤษว่า
  • ‘หยาด’ อัดอั้นตันใจ ระบายข่าวตกอับถ่ายโป๊
    เจอะเจอข่าวเม้าท์แรงว่าตกอับจนต้องไปถ่ายแบบวาบหวิว นางเอกสาว “หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล ต้องคอยตอบคำถามนักข่าวไปด้วยถ้อยคำแรงๆ แต่หลังจากนั้นไม่นาน เธอก็โพสต์รูปเซ็กซี่ต้นเหตุของการถูกวิพากษ์วิจารณ์ พร้อมข้อความแบบตัดพ้อว่า“ขอโทษนะคะที่ตอบคำถามพี่ๆ นักข่าวแรงไปนิด แต่รูปนี้สมควรแล้วเหรอคะ ที่คนเขียนบางเว็บต้องเอาไปเขียนเป็นประเด็นว่า หยาดตกอับถูกถอดสัญญาช่อง 3 ต้องถ่ายโป๊เปลือยขึ้นปกหนังสือ สมควรแล้ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »