ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สนั่นแน่!ทัดเทพชูเซ็ตโควิชผู้น้องคลาสสูงสุดในไทยลีก

สนั่นแน่!ทัดเทพชูเซ็ตโควิชผู้น้องคลาสสูงสุดในไทยลีก

Posted 17/07/2012 by smmonline.net

 
ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน มั่นใจเต็มเปี่ยมว่าพี่น้องเซ็ตโควิช จะเป็นไฮไลท์สำคัญของการเสริมทัพปราสาทสายฟ้า พร้อมยกย่อง มาร์โก ผู้น้องว่าเป็นนักเตะที่คลาสสูงสุดในไทยลีกเวลานี้เพราะทีมชาติมอนเตเนโกร ที่เขารับใช้อยู่ในปัจจุบันคือระดับท็อป 50 ของโลก 

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า มาร์โก เซ็ตโควิช ปีกทีมชาติมอนเตเนโกรจะประสบความสำเร็จอย่างดีในการย้ายมาค้าแข้งยังถิ่นไอ โมบาย สเตเดี้ยมช่วงเลกสอง โดยมั่นใจว่าหากวัดคลาสและดีกรีกันในไทยพรีเมียร์ลีกดาวเตะรายนี้ถือว่าอยู่ เหนือกว่าผู้เล่นรายอื่นๆอย่างแน่นอน

พี่น้องเซ็ตโควิช (มาร์โก และ ดอร์ดิเย่) จะได้ใช้ชีวิตค้าแข้งร่วมกันครั้งแรกภายใต้ชายคาเซาะกราว โดย “บิ๊กจั้ม”มองว่านี่คือการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดครั้งหนึ่งของทัพปราสาทสาย ฟ้า นอกจากการคว้าอนาคตของทีมชาติไทยอย่าง แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ ,เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ และอาทิตย์ บุญจินดา

“สองคนนี้ถือว่าเป็นไฮไลท์ในการคว้าตัวของเรา  พวกเขาไม่เคยได้เล่นด้วยกันเลย ซึ่ง มาร์โก เป็นนักเตะชื่อดังอยู่แล้วหากวัดคลาสกันทุกวันนี้เขาน่าจะสูงสุดในเมืองไทย  ทีมชาติมอนเตเนโกรคือท็อป 50 ของโลกตัวจริง แต่ก็ต้องทำใจอย่างหนึ่งคือฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเขาคงไม่ได้เล่นกับเรา ส่วนคนพี่ (ดอร์ดิเย่)เคยผ่านเวทีบุนเดสลีก้ากับฮันซ่า รอสต็อค ประสบการณ์ของเขาจะช่วยเราได้มาก”

สำหรับ มาร์โก วัย 25 ปีติดทีมชาติมอนเตเนโกรมาแล้ว 5 นัด โดยได้รับโอกาสให้ลงสนามในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร2012” รอบคัดเลือก 3 นัดในเกมที่เสมออังกฤษ 2-2 ,แพ้ สวิสเซอร์แลนด์ 0-2 และ แพ้ สาธารณรัฐเชก 0-1 รวมไปถึงเกมอุ่นเครื่องล่าสุดที่เสมอกับ เบลเยียม 2-2 เมื่อวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งยังถิ่น ไอโมบาย สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »