ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปิซาร์โร่ยันยังมีสภาพจิตใจของผู้ชนะ

ปิซาร์โร่ยันยังมีสภาพจิตใจของผู้ชนะ

Posted 17/07/2012 by siamsport

เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ หัวหอกตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ยันยังคงมีสภาพจิตใจของผู้ชนะ แต่ยอมรับเป็นเรื่องยากที่จะแย่งตำแหน่ง มาริโอ โกเมซ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน หลังเพิ่งเซ็นสัญญาย้ายกลับมาค้าแข้งกับ "เสือใต้" อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ กองหน้าตัวเก๋า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขายังคงมีสภาพจิตใจที่มุ่งมั่นจะคว้าแชมป์มาครองให้ได้ แต่ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะเบียดแย่งตำแหน่งกับ มาริโอ โกเมซ หัวหอกตัวหลักของทีม

ดาวยิงเปรู ย้ายจากอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อปี 2007 เพื่อไปค้าแข้งกับ เชลซี และ แวร์เดอร์ เบรเมน ก่อนที่จะกลับมาเซ็นสัญญากับ บาเยิร์น อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ และเขาก็มั่นใจว่าตัวเองจะมีสภาพจิตใจที่เหมาะกับ "เสือใต้" อย่างแน่นอน

"ใช่แน่นอน ผมมีสภาพจิตใจของผู้ชนะแบบ บาเยิร์น แน่นอนที่สุด สโมสรนี้มีบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร ทุกคนต้องการคว้าแชมป์ และผมก็เป็นแบบนั้น แน่นอน ไม่มีนักเตะคนไหนที่ต้องการนั่งเป็นตัวสำรอง แต่ มาริโอ มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เขาติดทีมชาติและเล่นได้ดีมากและเป็นผู้เล่นตัวจริงที่นี่" แข้งวัย 33 ปี กล่าว

สำหรับ ปิซาร์โร่ เป็นดาวซัลโวสูงสุด เบรเมน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยผลงานยิง 18 ประตูจาก 29 นัดในบุนเดสลีกา แต่ "นกนางนวล" ก็จบซีซั่นเพียงอันดับ 9 เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮย์เกสยันเสือใต้ยังสนคว้ามาร์ติเนซ
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยันยังสนคว้า ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลาง แอธเลติก บิลเบา เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แม้นักเตะมีค่าตัวมหาศาลถึง 40 ล้านยูโรก็ตาม ชี้ "เสือใต้" จำเป็นต้องมีผู้เล่นชั้นยอดหลายคนเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับสู้ศึกในซีซั่นใหม่นี้จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาสนใจที่จ...
  • ซามเมอร์แนะเสือใต้เสริมทัพเพิ่มช่วงซัมเมอร์
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค เร้า "เสือใต้" ควรช็อปแข้งใหม่ต่อในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยันไม่ได้ทำด้วยความกดดัน และเน้นดันนักเตะดาวรุ่งในทีมที่มีแววขึ้นมาทดแทนมัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เวที บุนเดสลีกา แนะนำ "เสือใต้" ้ต้องเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อนเพิ่มอีก เนื่องจากเห็นว่า ทีมยังขาดผู้เล่นในบางตำแหน่งที่จะสร้างทีมให้แข็งแกร่งสำห...
  • ชากิรี่มั่นใจไปได้สวยกับเสือใต้
    เซอร์ดาน ชากิรี่ มิดฟิลด์ป้ายแดง บาเยิร์น สุดมั่นใจ จะไปได้สวยกับต้นสังกัดแห่งใหม่แน่นอน พร้อมตั้งเป้ากวาดแชมป์และยกระดับฝีเท้าต่อไปเรื่อยๆ อีกกับ "เสือใต้"
  • รุมเมนิกเก้ยันเสือใต้ปิดตลาดเรียบร้อย
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น ประกาศกร้าว "เสือใต้" เลิกเสริมทัพแล้ว เชื่อทีมชุดนี้แกร่งพอลุ้นแชมป์ทุกรายการ พร้อมการันตี อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนเก่ง ไม่ทิ้งทีมไปไหนแน่นอนคาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบอร์ดบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดส ลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า "เสือใต้" จะไม่มีการเสริมทัพใดๆ อีกแล้ว เพราะมั่นใจว่า ขุมกำลังนักเตะชุดปัจจุบันแข็งแกร่งเพียงพอที่จะประสบความ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »