ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อิโมเจนโอเคเซ็นร่วมรายการเรียลลิตี้โชว์

อิโมเจนโอเคเซ็นร่วมรายการเรียลลิตี้โชว์

Posted 17/07/2012 by siamsport

 

อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อยสะท้านโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ รับทรัพย์อีกแล้ว หลังเซ็นเข้าร่วมรายการ "ทูล อคาเดมี่" ซีรี่ส์ 3 ทางช่อง อี 4 เรียบร้อย โดยสาวเจ้าจะรับบทบาทเป็นเหมือนตัวล่อให้หนุ่มที่เข้าร่วมรายการรุมจีบ ด้วยมีเป้าหมายที่จะไปออกเดทกับเธอให้จงได้ ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในช่วงปลายปีนี้

อิโมเจน โธมัส อดีตชู้รักกระหึ่มโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจรับงานทางโทรทัศน์ชิ้นใหม่ ด้วยการเซ็นสัญญาเข้าร่วมรายการเรียลลิตี้โชว์ "ทูล อคาเดมี่" ซีรี่ส์ 3 ที่มี ริค เอ็ดเวิร์ดส์ พิธีกรชื่อดัง เป็นผู้ดำเนินรายการ 

ใน เกมโชว์นี้หนุ่มผู้เข้าร่วมรายการจะโดนหลอกให้หาวิธีแย่งกันจีบเพื่อไปออกเด ทกับ อิโมเจน ให้ได้ ซึ่งในระหว่างที่บรรดาหนุ่มกำลังเมามันกับการงัดกลยุทธ์ต่างๆ นานามาล่อใจ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ นั่นเอง ทางรายการก็จะมีการเปิดเผยแฟนสาวตัวจริงของพวกเขาที่ได้เห็นพฤติกรรม ทุกอย่างออกมา จากนั้นคู่ใดที่ผ่านช่วงเวลาวิกฤติไปได้ก็จะเป็นผู้ชนะและรับเงินรางวัล จำนวน  25,000 ปอนด์ (ราว 1.25 ล้านบาท) ไปครอง 

ทั้งนี้รายการนี้มีกำหนดลงจอแก้วทางช่อง "อี 4" ในช่วงปลายปีนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้อนใจบุญ!หวังช่วยเบิร์บหนีนั่งสำรองผี
    "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วางแผนคว้า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ หลังนักเตะต้องการหนีซุ้มม้านั่งสำรองถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยหวังจะดึงมาด้วยสัญญายืมตัวในเบื้องต้น แม้ทัพ "ปีศาจแดง" ตั้งใจจะขายออกไปถาวรก็ตาม
  • แพงได้อีก!ผีเซ็งค่าตัวลูคัสพุ่ง34ล.ปอนด์ส.ค.นี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปวดหัวหนัก ค่าตัว ลูคัส มูร่า อาจเพิ่มขึ้นจาก 30 ล้านปอนด์ เป็น 34 ล้านปอนด์ เพราะ เซา เปาโล จะต้องแบ่งค่าตัวให้นักเตะจาก 20% เป็น 30% ในเดือน ส.ค. นี้ นั่นเอง
  • ผียิ้มกริ่ม!เมล์แฉเพอร์ซี่อยากซบ
    "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี รายงานอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ว่าเจ้าของรางวัลดาวซัลโวสูงสุดและแข้งยอดเยี่ยมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาล ที่แล้ว สนใจย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเดียวเท่านั้น
  • 'ผีแดง'ยังครองแชมป์ทีมกีฬามูลค่าสูงสุดของโลก
    "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังรักษาบัลลังก์แชมป์ทีมกีฬาที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลก เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่นอีกหนึ่งสมัย จากการจัดอันดับโดยนิตยสาร "ฟอร์บส์" โดยมีมูลค่าสูงถึง 2.23 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือกว่า 7 หมื่นล้านบาท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »