ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาโลระรื่นระเริงราตรีกับปารีส

บาโลระรื่นระเริงราตรีกับปารีส

Posted 18/07/2012 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอิตาเลียน จัดเต็มไม่มีกั๊กหลังชักภาพถ่ายรูปร่วมกับ ปารีส ฮิลตัน ไฮโซฮอลลีวู้ด ในงานปาร์ตี้ ที่ไนท์คลับดังแดนกระทิงดุ งานนี้ทั้งคู่ไม่มีเขินกล้อง โดยเฉพาะ "บาโล" ที่ยิ้มฟันขาวจั๊วะ เพราะได้สัมผัสตัวเป็นๆ ของ "อีเป๋อไฮไซ"

"จัดเต็ม" มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้ามาดยียวนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ยิ้มระรื่นชื่นมื่นหัวใจให้ช่างภาพถ่ายรูปขณะที่ออกย่ำราตรีกับ ปารีส ฮิลตัน นักแสดงไฮโซชาวอเมริกัน ในงานปาร์ตี้ ที่ไนท์คลับในประเทศสเปน งานนี้ "ซูเปอร์มาริโอ" ยิ้มแก้มปริเพราะได้อยู่ใกล้ชิดกับคนสวยรวยเสน่ห์แห่งวงการฮอลลีวู้ด

สำหรับตอนนี้ บาโลเตลลี่ ได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดให้พักผ่อนเพิ่ม หลังเพิ่งเสร็จภารกิจช่วยทีมชาติอิตาลี คว้ารองแชมป์ ยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดย "บาโล" ปล่อยตัวเต็มที่ด้วยการไปเที่ยวงานปาร์ตี้ที่หมู่เกาะอิบิซ่า ในดินแดนกระทิงดุ

แค่เที่ยวเฉยๆ คงเป็นข่าวไม่เท่าไหร่ แต่งานนี้ ดาวเตะผิวสี เล่นเที่ยวกับ คุณหนูไฮโซทายาทโรงแรมหรูฮิลตัน โดยถ่ายภาพอย่างสนิทสนมขณะที่ระเริงราตรีที่อัมเนเซีย ไนท์คลับชื่อดัง โดยภาพแสดงให้เห็นว่า บาโลเตลลี่ กับ ปารีส มีความสุขกันมาก แถมยังสวมกอดหลังได้พบกันที่ห้องวีไอพีในสถานบันเทิงดังกล่าว

จากภาพเห็นได้ชัดว่า อดีตเด็กปั้น อินเตอร์ มิลาน ยิ้มฟันขาวจั๊วะ และใบหน้าไม่มีความกังวลเกี่ยวกับข่าวที่ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ อดีตแฟนสาว พร้อมที่จะเข้ารับการตรวจดีเอ็นเอ เพื่อพิสูจน์ความจริงว่าเด็กที่อยู่ในท้องเธอเป็นทายาทของ บาโลเตลลี่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อะไรก็ผม!เกรียนโอ้โดนด่าปล่อยแม่ใช้ชีวิตรันทด
    บุญคุณพ่อแม่ ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจลืมนึกถึง หลังเอาเงินรายได้อาทิตย์ละหลายล้านบาทไปใช้สำมะเลเทเมา แต่ไม่คิดเจียดมาช่วยเหลือแม่บังเกิดเกล้า ที่ตอนนี้ทำงานงกๆ แลกเงินค่าแรงชั่วโมงละ 300 บาท จากการเป็นแม่บ้านที่บริษัทรถเช่า
  • เรือโละเตฟซิวอาร์วีพี-วงในหอกดัตช์ชี้ผีมีลุ้น
    "เดลี่ เมล์" แฉ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังเปิดฉากเจรจาซื้อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จาก อาร์เซน่อล จริงๆ จังๆ โดยเร่งหาทางโละ คาร์ลอส เตเวซ ให้ เอซี มิลาน เต็มที่ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โผล่มีลุ้น หลังวงใน หอกดัตช์ แจงนักเตะอยากอยู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่า เอติฮัด สเตเดี้ยม
  • เอลอับเดลฯปลื้มเรือต่อสัญญาบู๊ให้2ปี
    โอมาร์ เอล อับเดลลาอุย มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แมนฯ ซิตี้ ปลื้มไม่หายที่ต้นสังกัดยังเห็นค่า จัดการต่อสัญญาทำงานให้อีก 2 ปี พร้อมระบุ อยากบู๊ในเกมอุ่นเกือกปรี-ซีซั่นของ "เรือใบสีฟ้า" ที่ออสเตรีย ใน 2 นัดที่เหลือ
  • มันโช่ยันไม่รับข้อเสนอดึงเชโก้,เตฟ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ลั่นวาจา ไม่สนข้อเสนอของ บาเยิร์น มิวนิค และ เอซี มิลาน ที่จ้องจะซิว เอดิน เชโก้ กับ คาร์ลอส เตเวซ ยันนักเตะทั้งสองคนเป็นขุมกำลังสำคัญของ "เรือใบสีฟ้า" ในการสร้างความยิ่งใหญ่ในอนาคต พร้อมฟันธง มาริโอ บาโลเตลลี่ เจิดจรัสในซีซั่นหน้า และมีสิทธิ์เทียบชั้น ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ต้องเลิกสนใจเรื่องนอกสนามซะที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »