ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดินโญ่สนย้ายเล่นลีกผู้ดีสักครั้งในชีวิต

ดินโญ่สนย้ายเล่นลีกผู้ดีสักครั้งในชีวิต

Posted 18/07/2012 by siamsport

 

โรนัลดินโญ่ จอมทัพ แอตเลติโก มิเนโร่ ไม่เก็บอาการบอกอยากย้ายไปค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดีสักครั้งหนึ่งในชีวิต ยกเป็นลีกที่สนุก และเน้นการเล่นเกมบุกมาตลอด แถมโวร่างกายยังฟิตเปรี๊ยะพร้อมกลับไปโลดแล่นในยุโรปอีกครั้ง

โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์เลือดบราซิเลียนของ แอตเลติโก มิไนโร่ ทีมในลีกบ้านเกิด ออกมายอมรับ ตนวาดฝันว่า วันหนึ่งจะมีโอกาสได้ย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาตลอด และหวังว่าความฝันจะเป็นจริง เพราะการได้เล่นในลีกเมืองผู้ดี ถือเป็นการเติมเต็มอาชีพพ่อค้าแข้งให้สมบูรณ์แบบ

"ดินโญ่" ประสบความสำเร็จในระดับสโมสรกับ บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน ขณะเดียวกันกับทีมชาติบราซิล ก็ช่วยทีมคว้าแชมป์ทั้ง โคปา อเมริกา และ ฟุตบอลโลก 2002 อย่างไรก็ตาม นักเตะวัย 32 ปี ยังอยากไขว่คว้าความท้าทายใหม่ๆ กับการย้ายมาเล่นในลีกเมืองผู้ดี

โรนัลดินโญ่ กล่าวว่า "ตอนนั้น (เดือนมกราคม 2011) พี่ชายของผมได้เจรจากับหลายๆ ทีมในอังกฤษ และมีบางสโมสรที่สนใจในตัวผม ผมไม่รู้หรอกว่าเป็นทีมไหน แต่เขาบอกผมว่า สโมสรที่สนใจผมรู้ว่า ผมสนใจอยากเล่นในอังกฤษ ผมคิดมาตลอดว่า สักวันจะไปเล่นในอังกฤษ ไม่จำเป็นต้องเป็นสโมสรใหญ่ แต่ผมคิดแค่เรื่องการเล่นในลีกอังกฤษเท่านั้น ที่นั่นเน้นการเล่นเกมรุก มีการเปิดเกมบุกทุกเกม มันเป็นลีกที่ผมชอบดูทางทีวี"

ขณะเดียวกัน อดีตจอมทัพหมายเลข 1 ของโลก ย้ายกลับไปเล่นในบราซิล เมื่อปี 2011 กับ ฟลาเมงโก้ ก่อนที่จะแยกทางกัน และย้ายไปเล่นให้ แอตเลติโก มิไนโร่ แต่มีสัญญาแค่ 6 เดือนเท่านั้น ซึ่ง โรนัลดินโญ่ ยอมรับ อยากกลับไปเล่นในลีกยุโรป "ยังมีเวลาที่จะกลับไปเล่นในยุโรป! ผมมีความสุขมากๆ กับที่นี่ แต่ผมยังคงมองว่า ตัวเองยังหนุ่ม และรู้สึกดีจริงๆ ดังนั้นวันหนึ่งผมจะกลับไปเล่นในยุโรป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์แย้มเบิร์บกระสันซบมิลาน
    เอมิล ดันท์เชฟ เอเยนต์คู่ใจของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงส่วนเกิน แมน ยูไนเต็ด แย้มตัวนักเตะกระสันสุดๆ ที่จะย้ายไปแจ้งเกิดใหม่กับ เอซี มิลาน พร้อมเร้า "ปีศาจแดง-ดำ" ให้รีบแสดงความต้องการด่วน หากอยากได้จริง
  • พาร์ดิวเผยแอชลี่ย์คุยบอร์ดหงส์เคสแคร์โรลล์แล้ว
    อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล แย้ม ตอนนี้เรื่องที่ทีมจะดึง แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า ลิเวอร์พูล กลับมาสู่ทัพ "สาลิกาดง" ได้หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับการพูดคุยกันระหว่าง ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของทีม นิวคาสเซิ่ล และคนใหญ่คนโตของฝั่ง "หงส์แดง" แล้ว พร้อมเผย หากได้แข้งวัย 23 ปี เข้ามาเสริมทีม ตนก็จะไม่ซื้อใครอีกแล้ว
  • บาโลระรื่นระเริงราตรีกับปารีส
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอิตาเลียน จัดเต็มไม่มีกั๊กหลังชักภาพถ่ายรูปร่วมกับ ปารีส ฮิลตัน ไฮโซฮอลลีวู้ด ในงานปาร์ตี้ ที่ไนท์คลับดังแดนกระทิงดุ งานนี้ทั้งคู่ไม่มีเขินกล้อง โดยเฉพาะ "บาโล" ที่ยิ้มฟันขาวจั๊วะ เพราะได้สัมผัสตัวเป็นๆ ของ "อีเป๋อไฮไซ"
  • โอเว่นทวิตใกล้ได้สังกัดใหม่แล้ว
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกตกอัพเลือดผู้ดี เผยตนใกล้จะหาสังกัดใหม่ได้แล้ว โดยการเจรจากำลังไปได้สวย ที่สำคัญตอนนี้หัวใจกระสันลงสนามเต็มแก่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »