ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิกวาอินหวังชุดขาวซิวโมดริชเสริมทัพ

อิกวาอินหวังชุดขาวซิวโมดริชเสริมทัพ

Posted 18/07/2012 by siamsport

 

กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่ง เรอัล มาดริด หวังต้นสังกัดจะซิว ลูก้า โมดริช กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเสริมทัพได้สำเร็จ แต่ยืนยันจะไม่ขอเป็นตัวแถมในการซื้อ-ขายอย่างแน่นอน ลั่นต้องการค้าแข้งและช่วยให้ "ราชันชุดขาว" ซิวแชมป์ต่อไป

กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าต้นสังกัดจะสามารถคว้าตัว ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพได้สำเร็จในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยืนยันว่าตัวเองจะไม่ย้ายออกไปในฐานะส่วนหนึ่งของการซื้อ-ขายอย่างแน่ นอน

สเปอร์ส สามารถรั้ง โมดริช เอาไว้ได้เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แม้ว่า เชลซี พยายามที่จะคว้าตัวเขาไปจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ก็ตาม แต่ล่าสุดมีรายงานว่าแข้งทีมชาติโครเอเชีย เตรียมที่จะอำลาต้นสังกัดในช่วงปิดฤดูกาลนี้

เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งฝรั่งเศส ต่างแสดงความสนใจ โมดริช โดย "ราชันชุดขาว" มั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถคว้าตัวได้สำเร็จ และ อิกวาอิน ก็หวังว่ากองกลางจอมเทคนิคจะย้ายมาเป็นเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ของเขาในฤดูกาล ใหม่นี้

"ผมได้ดู โมดริช ในศึกยูโร 2012 และที่ ท็อตแน่ม ด้วย เขาเป็นนักเตะที่สโมสรชื่นชอบและเราก็เช่นกัน ผมหวังว่าสโมสรจะสามารถคว้าตัวเขาได้โดยเร็ว เพราะมันจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีม" อิกวาอิน กล่าว

 ก่อน หน้านี้มีรายงานว่า แข้งวัย 24 ปีอาจกลายเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาการคว้าตัว โมดริช มายังสเปน แต่ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ยืนยันว่า เขาจะไม่ย้ายไปไหนในซัมเมอร์นี้

"ผมไม่เสียใจกับทุก สิ่งที่ผมทำลงไปที่นี่ ผมสามารถเติมเต็มความฝันได้ที่นี่และคว้าแชมป์ หวังว่าปีนี้เราจะเป็นแชมป์อีกครั้ง ปีนี้ผมสามารถเริ่มต้นทำงานในช่วงต้นของปรี-ซีซั่น และผมก็เฝ้ารออย่างใจจดจ่อ ผมรู้สึกแข็งแกร่ง ผมหวังว่าฤดูกาลนี้จะดีหรือดีกว่าปีที่แล้ว และเราสามารถประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมาย ผมตื่นเต้นเหมือนกับวันแรกที่ผมมาที่นี่"

"ผมรู้ดีอยู่ เสมอว่าผมอยู่กับสโมสรไหนและผมเล่นให้กับใคร ผมผ่อนคลาย เสื้อแข่งที่เพื่อนร่วมทีมมอบให้กับผมในช่วงจบฤดูกาลที่แล้วไม่ใช่ของขวัญ สำหรับการอำลา ผมขอให้พวกเขาเซ็นชื่อบนเสื้อเพื่อเป็นที่ระลึก ความรักของเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลที่มีให้กับผมทำให้ผมมีกำลังใจที่จะอยู่ ต่อไป" อิกวาอิน กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »