ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลังเอ็มเสริมแกร่งคว้าแข้งอลป.ไอวอรีโคสต์

พลังเอ็มเสริมแกร่งคว้าแข้งอลป.ไอวอรีโคสต์

Posted 18/07/2012 by smmonline.net

 
พลังเอ็ม โอสถสภาฯ สระบุรี เดินหน้าเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่ง ล่าสุดคว้าตัว อองโตนี โคเมนัน อดีตทีมชาติไอวอรีโคสต์ ชุดลุยโอลิมปิก 2008 มาร่วมทัพ “โค้ชเบ๊” ถูกใจลีลาสุดจี๊ดจ๊าด 

ความเคลื่อนไหวของทีม “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ล่าสุดได้ทำการเสริมทัพคว้าตัวนักเตะใหม่เข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่ง โดยได้เซ็นสัญญากับ อองโตนี ดาวิด มูรา โคเมนัน อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรีโคสต์ ชุดลุยโอลิมปิก 2008 ที่ประเทศจีน มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ทีม “พลังเอ็ม” ได้กล่าวถึงดาวเตะรายนี้ว่า “จากการที่เราได้ทดสอบฝีเท้าของ อองโตนี โคเมนัน ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา พบว่าเขาเป็นนักเตะที่มีทักษะความสามารถเฉพาะตัวสูง อีกทั้งมีสปีดความเร็วและลีลาการเลี้ยงบอลที่ไม่ธรรมดา ดังนั้นจึงน่าจะเข้ามาทำให้เกมรุกของเรามีสีสันมากขึ้น”

สำหรับ อองโตนี ดาวิด มูรา โคเมนัน เป็นชาวไอวอรีโคสต์ เกิดเมื่อวันที่ 20 ม.ค. พ.ศ.2529 ปัจจุบันอายุ 26 ปี เกิดที่เมืองบรูเกส ในฝรั่งเศส สูง 170 เซ็นติเมตร เล่นตำแหน่งกองกลาง เคยเป็นนักเตะฝึกหัดของสโมสรบอร์กโดซ์ ในฝรั่งเศส และเคยทดสอบฝีเท้ากับ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ในอังกฤษ ก่อนเริ่มค้าแข้งอาชีพกับ แซงต์ ซูริน, อชัคซิโอ้, โรเดซ ก่อนจะย้ายไปเล่นในลีกระดับดิวิชั่น 3 ของฝรั่งเศสกับสโมสรรูเอ็น เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนโล่ง! หมอ อนุญาต 'เอ็ม' กลับบ้านแล้ว
    สาวก "ฉลามชล" โล่งใจ หลัง "เจ้าเอ็ม" สุทธนันท์ พุกหอม ปราการหลังคนสำคัญ ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงหมอแล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (พุธที่ 18 ก.ค.) โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเดินทางมาพักรักษาอาการป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ ณ โรงพยาบาล สมิติเวช ศรีราชา ภายหลังจบการแข่งขันศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกนัดที่ ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้าน แพ้ให้กับ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ไป 1-2 "สุทธินันท์ พุกหอม" ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแ...
  • เสี่ยเป้ยันกิเลนไม่เอาทั้งซาฮา,ซานตา ครูซ
    ''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ออกมายันเองว่า ''กิเลนผยอง'' ไม่มีแผนซิวตัว หลุยส์ ซาฮา และ โรเก้ ซานตา ครูซ บอกที่มีข่าวออกไปก่อนหน้านี้เป็นเพราะการคลาดเคลื่อนของข่าว แต่บอกจะเสริมทัพด้วยแข้งนอก 2 รายจริง อาจมีระดับบิ๊กเนมด้วย พร้อมบอกทีมพร้อมเปิดไฟเขียวให้ ''ย็อคก้า'' สลาวิซ่า โยคาโนวิช คุมทัพต่อไปในฤดูกาล แถมเล็งเพิ่มเงินเดือนให้นักเตะอีกด้วย หากพาทีมถึงเป้าหมายด้วยการคว...
  • แฟนคลับแห่กรี๊ด!โรนัลโด้ออกเรื่องเล่าเช้านี้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกรายการเรื่องเล่าเช้านี้ทางช่อง 3 แฟนคลับมารอตั้งแต่เช้ามืดหวังได้ลายเซ็นนักเตะดัง แต่ต้องผิดหวังเมื่อเจ้าตัวโดนการ์ดคุ้มกันอย่างแน่นหนา ยังหวานชมเมืองไทยวิวสวย ชอบทุกอย่างที่นี่ ถ้ามีโอกาสจะกลับมาอีก ส่วนนักข่าวสาว 3 มิติ มนุชา เจอมูล ถึงช็อกเมื่อยืนรอส่งปีกจอมเลื้อยตอนกลับ ตะโกนเรียกคริสเตียโน่ เจ้าตัวหันมาเห็นรูปตัวเองในชุดปีศาจแดง ตรงเข้ามาเซ็นชื่อให้ทันทีโดยไม่ต้องขอ
  • เอเอฟซีเอาจริงเตรียมบังคับใช้คลับไลเซนซิ่งปี 2013
    เอเอฟซี เตรียมออกกฎบังคับใช้ให้ทุกทีมที่เข้าร่วมโม่แข้ง เอเอฟซี ชปล. ต้องมีคลับไลเซนซิ่ง ในฤดูกาล 2013 รอบอร์ด เอเอฟซี เซย์เยส ทุกอย่างเริ่มดำเนินการทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »