ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งอนยาว!ริโอเผยเลิกคิดเรื่องรับใช้สิงโตแล้ว

งอนยาว!ริโอเผยเลิกคิดเรื่องรับใช้สิงโตแล้ว

Posted 18/07/2012 by siamsport

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังเชิงสูงของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงลั่นไม่ได้คิดเรื่องการลงเล่นในระดับทีมชาติอีกแล้ว เนื่องจากต้องการที่จะโฟกัสกับการเล่นให้กับต้นสังกัดเท่านั้นในเวลานี้ พร้อมทั้งตั้งความหวังว่าจะไม่ต้องพบเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บแบบสาหัสในฤดู กาลที่จะถึงนี้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่าตนไม่ได้คิดเรื่องการกลับไปลงสนามในนามทีมชาติอังกฤษอีกแล้ว หลังจากที่เคยถูกตัดชื่อออกจากทัพ "สิงโตคำราม" ชุดฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" เมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา จนกลายเป็นประเด็นร้อนมาแล้ว
 
รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าไม่หนีบ เฟอร์ดินานด์ ไปร่วมแข่งขันใน ยูโร 2012 เป็นเพราะเหตุผลทางด้านฟุตบอลล้วนๆ แต่หลายฝ่ายกลับเชื่อกันว่าเป็นเพราะ ปราการหลังวัย 33 ปี ไม่อาจร่วมงานกับ จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมเชลซี ที่มีคดีความพูดจาเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ น้องชายของเขา ในช่วงก่อนหน้านี้
 
 เมื่อ ถูกถามเรื่องอนาคตในทัพ "สิงโตคำราม" เฟอร์ดินานด์ ตอบว่า "ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องการเล่นทีมชาติเลย มีเพียงการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้นที่อยู่ในหัวของผม มันเป็นสโมสรของผมและเป็นสิ่งที่ผมรักที่จะทำ ถ้าจะมีอะไรเกิดขึ้น ก็ปล่อยให้มันเกิดไปเถอะ แต่ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องอื่นเลยนอกจากการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และหวังว่าเราจะทวงแชมป์พรีเมียร์ลีกกลับมาได้"
 
 นอก จากนี้ เฟอร์ดินานด์ กล่าวก่อนเกมปรีซีซั่นที่ประเทศแอฟริกาใต้ว่าตนหวังไว้ว่าจะไม่ต้องพบเจอกับ อาการบาดเจ็บใดๆในฤดูกาลที่จะถึงนี้ "มันเห็นชัดๆเลยว่าผมมีอาการบาดเจ็บหลายต่อหลายครั้งในช่วง 2-3 ฤดูกาลหลังสุด แต่ถึงอย่างนั้น ผมก็ได้เล่นถึง 35 เกมให้ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นที่แล้ว ผมรู้สึกว่าผมสามารถจัดการกับอาการบาดเจ็บที่หลังได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วง ที่ผ่านมา ต้องขอบคุณทีมนักกายภาพและนักวิทยาศาสตร์การกีฬาของ ยูไนเต็ด ผมหวังว่ามันจะเป็นอย่างต่อไปเรื่อยๆนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »