ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โช นิชิโนะ สวยใสร้อนแรง

โช นิชิโนะ สวยใสร้อนแรง

Posted 19/07/2012 by siamdara

    วงการภาพยนตร์ไทยฮือฮาอีกครั้ง เมื่อ โช นิชิโนะ นางเอกหนังโป๊ชื่อดังจากญี่ปุ่น ผันตัวมารับบท ''คุณแก้ว'' ในภาพยนตร์ไทยเรื่อง ''จัน ดารา'' ฉบับล่าสุด ซึ่งเป็นผลงานการกำกับฯ ของ ''หม่อมน้อย'' ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ดาราหน้าใหม่นำเข้าจากแดนปลาดิบรายนี้ได้รับการยกย่องว่า เป็นดาวจรัสแสงอีกดวงหนึ่งของวงการ เอวี (ภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่) ด้วยภาพลักษณ์ใสซื่อบริสุทธิ์ แต่กลับเป็นดาราเจ้าบทบาทที่แสดงได้ตั้งแต่นักเรียนสาวบริสุทธิ์ไปจนถึงสาวออฟฟิศ, ภรรยา หรือครู แม้หน้าอกหน้าใจจะมิได้ใหญ่โตมโหฬารก็ตาม แต่รูปร่างของเธอก็สมส่วน ด้วยสะโพกงามงอน และเรียวขายาวขาวผ่อง

     ความจริงที่ไม่ค่อยมีใครทราบก็คือเธอเป็นถึงน้องสาวของ นัตซึมิ โฮริกูจิ เอวี ไอดอล คนหนึ่งของวงการเลยทีเดียว แต่ทั้งคู่ไม่เคยแสดงร่วมกัน บิดาของ นิชิโนะ เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย ส่วนมารดาของเธอเป็นนักเปียโนผู้มีชื่อเสียง ขณะที่ตัวเธอก็ผ่านการศึกษาระดับอุดมศึกษามาแล้ว ซึ่งถือได้ว่า เธอมาจากครอบครัวที่มีเกียรติ และมั่งคั่ง เธอก้าวเข้าสู่วงการ เอวี เพราะเธอชื่นชอบงานแสดงอย่างมากๆ พร้อมกับตั้งความหวังว่า จะได้เป็นดาราใหญ่ในภายภาคหน้า
    
    ลับเฉพาะ ''โช นิชิโนะ''
    วันเกิด  29 มิถุนายน 1985 (อายุ 27 ปี)
    บ้านเกิด จังหวัดชิซูโอกะ
    กรุ๊ปเลือด โอ
    ส่วนสัด 32-22-33 (คัพ C)
    ส่วนสูง  159 เซนติเมตร
    งานอดิเรก สโนว์บอร์ด, ปาเป้า
    เข้าวงการ  สิงหาคม 2004

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊ฟ ไทยโมเดล แจงภาพแนบชิด เวียร์ แค่ถ่ายเล่น...
    ก่อนหน้านี้พระเอกสุดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ยอมรับว่ามีสาวคนใหม่มาดามใจซะแล้ว งานนี้เลยพุ่งเป้าไปที่นางร้ายคนใหม่ กิ๊ฟ อรลีฬห์ หลังมีกระแสเม้าท์ว่าเป็นหนึ่งในสต๊อกของพระเอกหนุ่ม แถมยังมีภาพสวีทหวานกันออกมาถี่ยิบอีก ด้านสาวกิ๊ฟ ก็รีบแจงรูปดังกล่าว ว่าแค่ถ่ายรูปเล่นในกองละคร ปิ่นอนงค์ เท่านั้น เผยสนิทแบบพี่น้อง ก่อนจะโบ้ยถามฝ่ายชายจีบหรือเปล่า? พร้อมปัดเกาะกระแส หนุ่มเวียร์ ดังซะด้วย!!เมื่อผู้สื่อข่าว...
  • เบเลน โรดริเกซ เอ็กซ์สุดๆ
    ถ้าจำไม่ผิด เบเลน โรดริเกซ เคยอล่างฉ่างขนาดโชว์โซ้ยกับแฟนกลางแจ้ง จนโดนปาปาราซซี่แชะภาพมาแล้ว เพราะฉะนั้นภาพที่เอามาให้ดูเนี่ย แค่จิ๊บๆ เท่านั้น แต่ต้องยอมรับเลยนะว่า คุณเธอนี่เอ็กซ์เซ็กซ์ระเบิดจริงๆ
  • ลุ้นไม่ขึ้น พอร์ช ควง ไฮโซมิ้นท์ แค่เพื่อน...
    ยังคงถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์อยู่ตล๊อด ตลอด ล่าสุดพระเอกสุดฮอต พอร์ช ศรัณย์ ก็รีบเกี่ยวก้อยไฮโซสาว มิ้นท์ ภัทรศยา เพื่อมาปฏิเสธข่าวเม้าท์มอย ยันไม่ได้คิดเกินคำว่า "เพื่อน" แน่นอน แต่รับสนิทกับฝ่ายหญิงมาก เพราะรู้จักกันมานานแล้ว ส่วนความสัมพันธ์จะพัฒนาต่อหรือไม่ คงปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตจะดีกว่าจ้า...เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวลือว่า กำลังกิ๊กกั๊กกับหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ซึ่งทางไฮโซ มิ้...
  • กวาง ฟ้ารุ่ง ควงแฟนฝรั่งสยบข่าวมือที่ 3...
    แมงเม้าท์หุบปากสนิท! เมื่อนางเอกนักบู๊ดีกรีนางงาม กวาง ฟ้ารุ่ง ควงแฟนหนุ่มมาดนักธุรกิจสยบข่าวฉาวเป็นมือที่3 ทำครอบครัวพิธีกร ส. บ้านแตก!! งานนี้นอกจาก she จะออกโรงโต้ข่าวเม้าท์มอยเสียๆ หายๆ ไปเรียบร้อยแล้ว! ยังคอนเฟิร์มด้วยความสวยแซ่บครบสูตรว่า...นาทีนี้ไม่จำเป็นต้องลักกินขโมยกินให้เสียชื่อ เพราะหนุ่มข้างกายทั้งหล่อและรวย แถมทั้งคู่ยังอินเลิฟกันสุดๆ อีกด้วยย่ะ!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »