ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กรี๊ด!บาโลโชว์ข้าวหลามขณะพักผ่อนที่สเปน

กรี๊ด!บาโลโชว์ข้าวหลามขณะพักผ่อนที่สเปน

Posted 19/07/2012 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สวมกางเกงในตัวจิ๋วอวดข้าวหลามบ้องโต ขณะไปพักผ่อนที่ประเทศสเปน และถูกห้อมล้อมด้วยบรรดาสาวๆ ในชุดบิกินี่ที่หวังได้มาสนิทชิดเชื้อกับดาวยิงทีมชาติอิตาลี

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวแสบ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก สวมกางเกงในสีม่วงตัวจิ๋วออกมาอวดหุ่นสุดล่ำและโชว์เป้าตุง ขณะที่พักผ่อนในช่วงซัมเมอร์ที่ประเทศสเปน จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันพุธที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

สตาร์ ทีมชาติอิตาลีในชุดสุดสยิวออกมาเดินรับแสงแดดที่อพาร์ทเมนต์ของเขาบนเกาะอิ บิซ่า และถึงแม้ว่าสภาพอากาศที่สเปนปลอดโปร่งโล่งสบาย แต่ดาวยิงวัย 21 ปีกลับทำหน้ามุ่ยขณะที่อวดกล้ามเป็นมัดของตัวเอง

อย่าง ไรก็ตาม หลังจากนั้นไม่นาน บาโลเตลลี่ ก็ดูเหมือนว่าอารมณ์ดีขึ้นทันที เมื่อบรรดาแฟนบอลสาวๆ ในชุดบิกินี่ชวนเขาไปร่วมสนุกด้วยที่ชายหาด และเขาก็รีบจัดแจงหยิบกางเกงขาสั้นสีขาวขึ้นมาสวมทับ รวมทั้งสวมหมวกเบสบอล และแว่นกันแดดสุดเท่

กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ยิ้มโชว์ฟันขาวขณะที่เขาพูดคุยอย่างถูกคอกับพวกสาวๆ และร่วมนอนอาบแดดด้วยกัน และยังมีคนตาดีเห็นอีกว่าหนึ่งในนั้นอดใจไม่ไหวใช้มือลูบไล้แผงอกของ บาโลเตลลี่ ซึ่งเจ้าตัวก็ดูมีความสุขอย่างยิ่ง

ในเวลา นี้ดูเหมือนว่า บาโลเตลลี่ ลืมเรื่องราววุ่นวายทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับตัวเขาไปอย่างสิ้นเชิง ซึ่งรวมถึงกรณีที่ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก อดีตแฟนสาว อ้างว่าตั้งท้องกับเขาด้วย โดยก่อนหน้านี้ไม่นานก็เพิ่งมีข่าวออกมาว่าเขาไปปาร์ตี้อย่างสุดเหวี่ยงกับ ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวชาวอเมริกัน ขณะที่เพื่อนร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ กำลังทัวร์อุ่นเครื่องที่ประเทศออสเตรีย เวลานี้

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »