ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อองรีซัดงามหยด!นิวยอร์กเชือดชิคาโก้1-0

อองรีซัดงามหยด!นิวยอร์กเชือดชิคาโก้1-0

Posted 19/07/2012 by siamsport

 

 

 

ธียร์รี่ อองรี อดีตหัวหอกและตำนานของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในวัยย่าง 35 ปี ยังไว้ลายหลังยิงประตูสุดสวยช่วยให้ต้นสังกัด นิวยอร์ก เร้ดบูลส์ เปิดรังคว้าชัยเหนือ ชิคาโก้ ไฟร์ 1-0 ในเกมเมเจอร์ลีกคืนวันพุธที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
 โดยเกมนี้เจ้าถิ่น นิวยอร์ก เร้ดบลูส์ เปิดรังเร้ด บลูส์ อารีน่ารับการมาเยือนของ ชิคาโก้ ไฟร์ ซึ่งเกมนี้เล่นกันค่อนข้างสูสี แต่ในนาที 71 เร้ดบลูส์ ก็มาได้ประตูชัย 1-0 จากความสามารถเฉพาะของ เธียรรี่ อองรี อดีตหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส จากจังหวะที่ เซบาสเตียน เลอ ตูซ์ โยนยาวมาในกรอบเขตโทษด้านซ้ายให้ อองรี ที่ใช้อกพักบอลก่อนจะซัดด้วยซ้ายเต็มข้อบอลพุ่งชนเสาก่อนเข้าไปกองอยู่ที่ ก้นตาข่าย ชนิดที่ ฌอน จอห์สัน นายทวารของ ชิคาโก้ ไฟร์ หมดสิทธิ์ป้องกัน ช่วยให้ทีมเก็บสามแต้มยึดอันดับ 3 ของโซนตะวันออก เมเจอร์ลีกต่อไป
 
อีกทั้งประตูชัยในเกมนี้เป็นประตูที่ 10 ในฤดูกาลนี้ของดาวยิงเฟรนช์แมน และเป็นประตูในรอบกว่า3เดือน นับแต่หายจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราเบอร์หนึ่งแข้งค่าตัวรวมสูงสุดตลอดกาล
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สตาร์ดังทีมชาติสวีเดน ขึ้นรั้งตำแหน่งพ่อค้าแข้งค่าตัวรวมสูงสุดตลอดกาลเรียบร้อย หลังย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เขี่ยเจ้าของตำแหน่งเดิมอย่าง นิโกล่าส์ อเนลก้า ลงที่ 2
  • สำเร็จ!เลโอยันอิบราโอเคซบปารีสฯเรียบร้อย
    สิ้นสุดการรอคอย... เลโอนาร์โด้ ผอ.กีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คอนเฟิร์มแล้ว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิง เอซี มิลาน เซย์โอเคย้ายมาร่วมก๊วน "เปแอสเช" เรียบร้อย คาดจะมีการเซ็นสัญญาพร้อมเปิดตัววันพุธนี้
  • ดร็อกบา : ผมมานี่แล้ว อเนลก้าจะไปไหนอีก
    ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าป้ายแดงของเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ยักษ์ใหญ่จากไชนีส ซุปเปอร์ลีก มั่นใจว่า นิโกลาส์ อเนลก้า ซี้เก่าที่เคยเล่นร่วมกันที่เชลซี จะไม่ย้ายออกจากทีม แม้เคยมีข่าวว่าเจ้าตัวไม่ค่อยมีความสุขกับต้นสังกัดแดนมังกร
  • เด็กไทยต้องดู!แข้งจิ๋วบาร์ซ่าเทพถล่มปืน4-0
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นคลิปวีดีโอเด็กเทพซึ่งเป็นทีมเยาวชนของ สโมสร"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ยูเอสเอ ที่โชว์ลีลาเพลงแข้งได้ไม่แพ้นักเตะรุ่นพี่ทีมชุดใหญ่ของสโมสร หลังรวมพลังไล่อัดเอาชนะชุดเยาวชนของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เอฟซี รุ่นอายุ 11 ปี ไปอย่างสุดเหนือชั้น 4-0 ของเกมศึกลูกหนังเซิร์ฟคัพ ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และจบลงไปแล้วตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »