ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์ดินานด์อวยพาวล์อนาคตสดใสในทัพผี

เฟอร์ดินานด์อวยพาวล์อนาคตสดใสในทัพผี

Posted 19/07/2012 by siamsport

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังรุ่นใหญ่ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โปรยยาหอมกล่องโตใส่ดาวรุ่งสมาชิกใหม่อย่าง นิค พาวล์ ว่าเป็นนักเตะที่มีความมั่นใจรวมถึงมีทักษะการเล่นอันยอดเยี่ยม พร้อมทั้งเชื่อว่า ดาวเตะวัย 18 ปี จะมีอนาคตอันสดใสรออยู่แน่นอน

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายกย่อง นิค พาวล์ กองกลางร่วมสังกัดคนใหม่ ปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างยอดเยี่ยม และจะประสบความสำเร็จในชีวิตค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน
 
ถึง แม้ว่าจะเจอกันเพียงไม่กี่ครั้งในช่วงการฝึกซ้อม แต่ เฟอร์ดินานด์ เชื่อว่า ดาวเตะวัย 18 ปี จะก้าวขึ้นมาเสริมมิติใหม่ให้กับแนวรุกของ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ได้แน่ๆ "เขาเป็นดาวรุ่งที่ยอดเยี่ยม ผมเคยเห็นวิดีโอคลิปของเขา และเคยดูเกมที่เขาลงเล่นมาบ้าง เขามีสไตล์การเล่นที่ยากจะคาดเดา และสามารถเล่นด้วยไหวพริบในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า"
 
"เขา สามารถงัดทีเด็ดออกมาโชว์ในแบบที่คุณไม่คาดคิดมาก่อนเลย เรายังไม่ค่อยได้เจอกันในการซ้อมอย่างที่ต้องการเลย เนื่องจากเรากำลังเน้นทำงานกันแบบกลุ่มเล็กๆอย่างหนักในเวลานี้ แต่เขามีทักษะการจับบอลแรกที่ยอดเยี่ยมและก็ไม่กลัวที่จะเล่นเลย"
 
นอก จากนี้ ปราการหลังวัย 33 ปี เชื่อว่า พาวล์ ประสบความสำเร็จในก้าวแรกสำหรับการย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" แล้ว "เขาดูจะเป็นนักที่มีความมั่นใจและสามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว สำหรับนักเตะดาวรุ่งที่ได้โอกาสเข้ามาเจอกับบรรยากาศในทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากย้ายมาจากทีมลีกรอง คุณต้องบอกว่าเขาเดินเข้ามาเหมือนกับว่าเขาถูกโชคชะตากำหนดให้ได้มาที่นี่ และมันเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมของชีวิตค้าแข้งของเขาที่นี่แล้ว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »