ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จุ๋ย ปัด โตโน่ ตามจีบ โต้ควง กัปตัน เดินห้าง...

จุ๋ย ปัด โตโน่ ตามจีบ โต้ควง กัปตัน เดินห้าง...

Posted 19/07/2012 by Gossip Star

           นางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา เมินคนไม่หวังดี อ้างตัวเป็นแฟนคลับนักร้องหนุ่มรุ่นน้อง โตโน่ ภาคิน โพสต์ข้อความด่าในโซเชียลเน็ตเวิร์ค เปรยไม่ใช่เป็นแฟนคลับนักร้องหนุ่ม ยันไม่ได้กิ๊กกัน พร้อมปัดฝ่ายชายตามจีบ เผยเป็นแค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น แถมโต้ควงแฟนเก่า กัปตัน ภูธเนศ เดินสวีทกลางห้าง มั่นใจสาว เอ้ก บุษกร ไม่หึงหวงแน่นอน ส่วนเรื่องธุรกิจร้านอาหารที่ร่วมหุ้นกับอดีตคนรัก นิว วงศกร เจ้าตัวบอกกำลังไปได้สวย ก่อนเปรยว่าไม่คิดรีเทิร์นด้วย...

           เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวแฟนคลับ โตโน่ ภาคิน โพสต์ในโซเชียลเน็ตเวิร์คเชิงต่อว่ากิ๊กน้กร้องหนุ่มรุ่นน้อง จุ๋ย วรัทยา เผยว่า

           "จริงๆ แล้ว เราไม่รู้เลยว่าใช่แฟนคลับของโตโน่จริงหรือเปล่า อาจเป็นคนที่ไม่หวังดีก็ได้ เพราะมีแค่คนเดียว ตอนแรกจุ๋ยไม่ทราบข้อความนี้ แต่จะมีแฟนคลับโตโน่และแฟนคลับจุ๋ยค่อยให้กำลังใจ เขาก็บอกว่าไม่ต้องสนใจคนนี้น่ะ เขาคงไม่ใช่แฟนคลับโตโน่หรอก เราก็เข้าใจว่าเขาคงเป็นคนไม่หวังดีก็ได้ เหมือนอารมณ์ผู้หญิงหึงผู้ชายประมาณนี้ ซึ่งตามข่าวก็ไม่มีอะไร เขาคงคิดว่าจุ๋ยกิ๊กกับโตโน่ เพราะจุ๋ยกับโตโน่เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันจริง"

          "ซึ่งเขาก็ไม่ได้หยาบคายอะไร ก็เลยปล่อยให้เป็นเรื่องขำๆ ไป ซึ่งตอนนี้เขาก็ไม่กล้าทำอีกแล้ว เพราะว่าแฟนคลับทั้งโตโน่ และแฟนคลับจุ๋ย เข้าไปต่อว่า คือเขาช่วยๆ กันเอง เราไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร (มีข่าวว่าโตโน่เดินหน้าจีบจริง?) งานเข้าแล้ว ไม่มีค่ะ เดี๋ยวจะเข้าใจผิดกันอีก (เห็นว่าส่งเมสเสจหากันด้วย?) ก็นานมาแล้ว ก่อนที่เราจะมารับละครนี้ ส่วนใหญ่จะคุยเรื่องงาน เพราะช่วงนั้นต้องถ่ายแบบด้วยกันค่ะ"

           พอถามต่อว่ามีคนตาดีเห็นไปทานข้าว-เดินห้าง กับอดีตแฟนเก่า กัปตัน ภูธเนศ ด้วย? สาวจุ๋ย แจงว่า

           "ไม่ได้ทานกันจริง แต่ที่เจอพี่กัปตันจริงๆ ตอนที่พี่อ้อม(อ้อม พิยดา)คลอด ซึ่งเป็นการถ่ายรูปหมู่กันที่โรงพยาบาล ซึ่งวันนั้นก็ไม่ได้ปิดบังอะไร แต่ถ้าข่าวออกมาว่าไปกินข้าวกันคงไม่ใช่ คงเป็นการเข้าใจผิดกัน เพราะช่วงนี้จุ๋ยไม่ได้เดินห้างเลย ส่วนใหญ่เจอในกลุ่มเพื่อน เป็นแนวพี่ชายน้องสาวมากกว่า (กังวลน้องเอ้กเข้าใจผิดไหม?) ไม่กังวลเลยค่ะ เพราะล่าสุดเจอน้องเอ้ก น้องเขาก็เข้ามาสวัสดีเราก่อน น้องเขาเป็นคนน่ารัก นิสัยดี (น้องเขาก็ขี้หึง หวั่นบ้างไหม?) คือจุ๋ยไม่ได้คุยกับพี่กัปตันเลย เจอตามงานก็มีน้องเอ้กมาด้วยครั้ง คงเป็นนิสัยส่วนตัวของน้องมากกว่า ไม่มีอะไรค่ะ (ธุรกิจกับพี่นิว วงศกรเป็นอย่างไรบ้าง?) ก็เพิ่งไปที่ร้านกับพี่นิว ก็โอเค เราก็ได้ถ่ายรูปด้วยลงอินสตาแกรมด้วยกันค่ะ ตอนนี้ก็ยังคุยกับนิวเหมือนเดิม เพียงแค่เราไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว ก็เหมือนกับพี่กัปตัน การรีเทิร์นจุ๋ยไม่เคยสนใจเรื่องนี้ค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ้ก มั่นใจ กัปตัน ไม่คิดรีเทิร์น จุ๋ย...
    นางเอกสาว เอ้ก บุษกร เชื่อใจแฟนหนุ่ม กัปตัน ภูธเนศ สุดฤทธิ์! หลังมีข่าวเม้าท์มอย ว่าฝ่ายชายควงอดีตคนรัก จุ๋ย วรัทยา เดินลั้ลลาห้างดัง งานนี้เจ้าตัวบอกไม่ซีเรียส เพราะหวานใจมาเคลียร์ข่าวให้ฟังแล้ว แถมลั่นไม่หึงมั่นใจว่า กัปตัน-จุ๋ย เป็นแค่เพื่อนกัน นอกจากนี้ สาวเอ้ก ยังชมนางเอกสาวรุ่นพี่เปราะว่าน่ารัก พร้อมกับยันไม่มีปัญหากันแน่นอนจ้า!!เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวว่า พระเอกหนุ่ม กัปตัน ภูธเนศ ไป...
  • โตโน่ เห็นใจ จุ๋ย แฟรคลับโพสด่า อิสตาแกรม ยันไม่พัฒนา
    โตโน่ เห็นใจ จุ๋ย แฟรคลับโพสด่า อิสตาแกรม ยันไม่พัฒนา
  • "เบิร์ด,ณเดชน์,โตโน่""บอย,ตูน"คะแนนเบียด
    แง้มดูคะแนนรางวัล ''สยามดารา สตาร์ส ป็อปปูลาร์โหวต ฝ่ายชาย'' ไล่บี้กันมันส์หยด ''เบิร์ด, ณเดชน์'' มาวิน ''บอย, ตูน, โตโน่'' สูสีกินกันไม่ลงรอลุ้นผลเอกฉันท์อย่างเป็นทางการอีกครั้งในงาน ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012''
  • แซ่บเข้าไส้ ชมพู่-ณเดชน์-กัปตัน แต่งธีมงานวัด ร่วมงานแต่ง ป๋อ-เอ๋ ...
    เรียกว่าเป็นงานแต่งที่แจ่มกว่าทุกๆ งาน โดยเฉพาะธีมชุดของเหล่าดาราและคนบันเทิงที่มาร่วมยินดีกับคู่รักสุดฮา ป๋อ-เอ๋ และไฮไลท์ที่เรียกเสียงฮือฮาจากพี่ๆ สื่อมวลชนและแขกเหรื่อในงานได้มากที่สุดต้องยกให้ พระเอกหนุ่มเนื้อหอม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่แต่งย้อนยุค สวมวิกหยิกฟู เรียกว่าจัดเต็มสุดๆ!! ส่วนพระเอกรุ่นพี่ กัปตัน ภูธเนศ ก็ไม่น้อยหน้าสวมชุดลายดอก ผ้าขาวม้าคาดพุง ฮึ่ม!! แนวจริงๆ ด้านนางเอกสาว ชมพู่ อารยา มาแนวสวยแซ่บแอบเซ็กซี่กับชุดเกาะลายย้อนยุค สวยไม่เกรงใจใคร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »