ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เฮ!ลูคัสสลายอาการเจ็บเร็วกว่ากำหนด2เดือน

หงส์เฮ!ลูคัสสลายอาการเจ็บเร็วกว่ากำหนด2เดือน

Posted 20/07/2012 by siamsport

 

ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์คนสำคัญ ลิเวอร์พูล สร้างข่าวดีให้กับต้นสังกัดและแฟนบอล หลังมีการยืนยันว่าเจ้าตัวจะสามารถสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้เร็วกว่ากำหนด 2 เดือน ด้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ยันเตรียมจับส่งลงสนามในเกมอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาลแน่นอน

ลูคัส เลว่า กองกลางตัวตัดเกมทีมชาติบราซิล ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มอบข่าวดีให้กับเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอล หลังมีการยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า จะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้ก่อนกำหนดที่คาดไว้ 2 เดือน

ก่อนหน้านี้ เป็นที่คาดว่าดาวเตะเลือดแซมบ้า จะหมดสิทธิ์ลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล ยาวไปจนถึงเดือนกันยายน แต่เจ้าตัวสามารถพัฒนาร่างกายและพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าด้านซ้ายที่ได้รับเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา ได้เป็นอย่างดี

ด้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ยืนยันว่า ลูคัส จะมีชื่ออยู่ในเกมนัดอุ่นเครื่องปรีซีซั่นกับ โตรอนโต้ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา, อาแอส โรม่า จากอิตาลี และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่างแน่นอน

"เขาจะมีส่วนร่วมกับพวกเราบางส่วน เขายังคงต้องใช้เวลาในการกลับมาอยู่ในที่ที่เขาเคยอยู่ก่อนจะได้รับบาดเจ็บ แต่เขาจะกลับมาเร็วกว่ากำหนดสองเดือน อาการบาดเจ็บนี้ปกติต้องใช้เวลาถึง 9 เดือน แต่เขาจะกลับมาใน 7 เดือน และนั่นต้องขอชมการทำงานของเขาและการทำงานของทีมแพทย์ที่นี่ด้วย"

"เขาทำได้ดีมากๆ และทำงานอย่างหนัก เราสามารถให้เขาลงสนามเพื่อเล่นในบางเกมและเพิ่มสภาพจิตใจของในสำหรับการพัฒนาต่อไป เพราะจริงๆ แล้วนี่คืออาการบาดเจ็บที่ร้ายแรง เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เขารักในเกมฟุตบอลของเขา รักสโมสรนี้ และเขาพัฒนาได้อย่างยอดเยี่ยม" ร็อดเจอร์ส กล่าวสรุป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »