ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลูกสาวเสี่ยหมีมีเคืองคาลั่มควงดาวโป๊ย่ำราตรี

ลูกสาวเสี่ยหมีมีเคืองคาลั่มควงดาวโป๊ย่ำราตรี

Posted 20/07/2012 by siamsport

 

คาลั่ม เบสต์ ลูกชายของ จอร์จ เบสต์ ตำนานผู้ล่วงลับของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงความเป็นเพลย์บอย โดยควงดาราหนังโป๊กับ 2 สาวผมบลอนด์ออกจากไนท์คลับ ซึ่งการกระทำแบบนี้คงทำให้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี ฉุนขาด เพราะรู้อยู่เต็มอกว่า ฝ่ายชายกำลังคั่วกับลูกสาวของเขาอยู่

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คงมีเคืองหลังมีรายงานว่า คาลั่ม เบสต์ ลูกชายคนดังของ จอร์จ เบสต์ ปีกระดับตำนานของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกใจ แอนนา ลูกสาวสุดที่รัก หลังมีภาพยืนยันขณะออกจากจากสถานบันเทิง นัมเบอร์ไฟว์ คาเวนดิช พร้อมกับดาราหนังโป๊ และ 2 สาววัยละอ่อน

จากภาพเห็นได้ชัดว่า คาลั่ม ซึ่งสวมเสื้อทีเชิ้ตโดยมีเสื้อหนังใส่ทับอยู่ด้านนอก กับกางกางขายาวสีอ่อนๆ และใส่หมวกเบสบอล  แสดงความเป็นสุภาพบุรุษด้วยการเปิดประตูรถให้กับ อเล็กซ่า ชอร์ นักแสดงหนังแนวผู้ใหญ่ ซึ่งยืนโพสต์ท่าทางรูปขณะยื่นอยู่นอกไนท์คลับพร้อมกับคีบบุหรี่อยู่ที่มือ เดินเข้าไปในรถ

ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะ เบสต์ จูเนียร์ ยังพาสองสาวผมบลอนด์ออกจากจากไนท์คลับ ก่อนจะพาขึ้นรถ และตัวเขาก็ขึ้นไปนั่งอยู่ด้านหน้า พร้อมกับถือเงินอยู่ในมือ จากนั้นไม่นานทั้งหมดก็ออกไปจากสถานเริงรมย์ ส่วนจุดหมายปลายทางอยู่แห่งหนตำบลใดไม่มีใครรู้ สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวคงทำให้ ลูกสาวของ "เสี่ยหมี" ไม่พอใจแน่นอน

ขณะเดียวกัน แหล่งข่าว เผยกับ "การ์เซีย" นิตยสารเมืองผู้ดี เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ คาลั่ม และ แอนนา ว่า "เขาคลั่งเธอจริงๆ แต่เธอพยายามวางตัว เพราะเธอรู้ว่าเขาเป็นพวกเพลย์บอย แต่แน่นอนสุดท้ายเคมีของทั้งคู่ก็เข้ากันจนได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมินข่าวย้าย!แคร์โรลล์พาแฟนเที่ยวชายหาด
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกชาวเมืองผู้ดีของ ลิเวอร์พูล ควง สเตซี่ย์ มิลเลอร์ แฟนสาวระเริงที่ชายหาดในแดนแซมบ้า ซึ่งถือเป็นสถานที่พักร้อนแห่งที่ 2 ของเขาแล้วนับตั้งแต่ทีม "สิงโตคำราม" ถูกเขี่ยตกรอบ "ยูโร 2012" โดยดาวยิงผมยาวใส่กางเกงตัวจิ๋วสีแสบตาเล่นโต้คลื่นกันแบบสนุก จนลืมแฟนสาวให้นอนโดดเดี่ยวเหงาอยู่ริมชายหาดเพียงคนเดียว แต่ทันทีเมื่อนึกได้ก็โร่วิ่งแจ้นไปซบอกเป็นการปลอบใจแบบไม่รอช้า
  • บาโลฮอตควงนางแบบสุดเอ็กซ์อาบแดดที่สเปน
    ชีวิตกำลังมีความสุข สุดๆสำหรับมาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ดี "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังพักร้อนอย่างสบายอารมณ์ในแดนกระทิง พร้อมเกี่ยวก้อยวาเนสซ่า ลอว์ร็องส์ โมเดลสาวแสนสวย มานั่งจู๋จี๋อาบแดดเพิ่มดีกรีความร้อนบนหาดในเกาะเอบิซ่า แบบไม่แคร์สายตาใคร
  • มาเรียอวดโฉมขึ้นปกหนังสือแฟชั่นก่อนหวดอลป.
    มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดสาวชาวเมืองหมีขาว อวดสวยก่อนเดินทางไปทำศึก "ลอนดอนเกมส์ 2012" หลังถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นชื่อดังในบ้านเกิด ที่เพิ่งวางแผงเมื่อวันพุธที่ผ่านมามาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวสวยมือ 3 ของโลกชาวรัสเซีย อวดโฉมสะคราญของตัวเองนอกคอร์ตให้แฟนคลับหนุ่มๆ ทั่วโลกของเธอได้เห็นกันอีกครั้ง หลังขึ้นปกบนนิตยสาร "ฮาเปอร์ส บาซาร์" ฉบับประจำเดือนสิงหาคม 2012 ซึ่งออกวางจำหน่ายเมื่อวันพุธที่ 18 ...
  • ส่อโอละพ่อ!คู่ขาเก่าอ้างโดนผัวส.ส.บีบฟ้องพิงกิ
    คดีฟ้อง พิงกิ พรหมนิก อดีตนักวิ่งเหรียญทอง "โดฮาเกมส์" ด้วยข้อหาข่มขืน แถมแอบเป็นชายทั้งแท่ง ส่อโอละพ่อซะแล้ว! สื่อโรตีแฉคู่เลิฟเก่ารับสารภาพหมดเปลือก อ้างเฉยโดนสามีส.ส.หญิงดีกรีอดีตนักกรีฑาชื่อก้อง บังคับให้ไปแจ้งความ เหตุต้องการบีบให้ยอมขายที่ดินแค่นั้นเองอดีตคู่รักร่วมชายคาของ พิงกิ พรหมนิก อดีตนักกรีฑาทีมชาติอินเดีย เจ้าของเหรียญทองวิ่งผลัด 4X400 เมตรหญิง ในกีฬา เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 15 เมื่อป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »