ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เจ้าหญิงเคทโปรโมทลอนดอนเกมส์สวมสร้อยห่วงอลป.

เจ้าหญิงเคทโปรโมทลอนดอนเกมส์สวมสร้อยห่วงอลป.

Posted 20/07/2012 by siamsport

"เจ้าหญิงเคท" แคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาในเจ้าชายวิลเลี่ยม ทรงช่วยโปรโมท "ลอนดอนเกมส์" โดยสวมสร้อยพระศอทองคำรูปห่วงโอลิมปิก ขณะทรงเป็นประธานเปิดนิทรรศการภาพมหกรรมกีฬา แห่งมวลมนุษยชาติ ที่มีรูปขาวดำของพระองค์ ช่วงเสด็จไปเยี่ยมชมการฝึกซ้อมทีมฮอกกี้รวมอยู่ด้วย

แคทเธอรีน ดัชเชส แห่งเคมบริดจ์ พระชายาในเจ้าชายวิลเลี่ยม รัชทายาทลำดับ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ ทรงช่วยประชาสัมพันธ์การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กำลังจะเปิดฉากชิงชัยอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 27 ก.ค.นี้ ที่กรุงลอนดอน ด้วยการสวมสร้อยพระศอทองคำรูปห่วงโอลิมปิกที่แลเห็นกันได้อย่างถนัดชัดเจน ในขณะที่เสด็จไปยังหอศิลป์แห่งชาติ เพื่อทรงเป็นประธานเปิดนิทรรศการภาพโอลิมปิก "โร้ด ทู 2012: เอมมิ่ง ไฮ" (Road to 2012: Aiming High) ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา

"เจ้าหญิงเคท" วัย 30 พระชันษา ทรงฉลองพระองค์ชุดกระโปรงสีน้ำเงินสดใส ซึ่งออกแบบโดย สเตลล่า แม็คคาร์ตนี่ย์ ดีไซเนอร์แฟชั่นชื่อดังชาวอังกฤษ และทรงรองพระบาทส้นสูงสีดำของ ปราด้า โดยผู้ช่วยของพระองค์เผยว่า ทรงคิดว่า เหมาะสมดีแล้วที่จะสวมใส่สร้อยพระศอดังกล่าว เพื่อให้สอดคล้องกับมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติบนแผ่นดินอังกฤษที่กำลังจะมาถึงนี้

ทั้งนี้ ภาพที่นำมาแสดงในครั้งนี้ยังรวมไปถึงภาพถ่ายขาวดำของเจ้าหญิงขวัญใจชาวอังกฤษที่ถ่ายทำโดย จิลเลี่ยน เอเดิลสไตน์ ในขณะเสด็จไปเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของทีมฮอกกี้สหราชอาณาจักร ณ โอลิมปิก ปาร์ค เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และวิดีเทปบันทึกภาพ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ดังของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมลูกหนัง เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ขณะกำลังนอนหลับทั้งๆ ที่เปลือยอก อันเป็นผลงานของ แซม เทย์เลอร์-วู้ด อีกด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกสาวเสี่ยหมีมีเคืองคาลั่มควงดาวโป๊ย่ำราตรี
    คาลั่ม เบสต์ ลูกชายของ จอร์จ เบสต์ ตำนานผู้ล่วงลับของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงความเป็นเพลย์บอย โดยควงดาราหนังโป๊กับ 2 สาวผมบลอนด์ออกจากไนท์คลับ ซึ่งการกระทำแบบนี้คงทำให้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี ฉุนขาด เพราะรู้อยู่เต็มอกว่า ฝ่ายชายกำลังคั่วกับลูกสาวของเขาอยู่
  • เมินข่าวย้าย!แคร์โรลล์พาแฟนเที่ยวชายหาด
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกชาวเมืองผู้ดีของ ลิเวอร์พูล ควง สเตซี่ย์ มิลเลอร์ แฟนสาวระเริงที่ชายหาดในแดนแซมบ้า ซึ่งถือเป็นสถานที่พักร้อนแห่งที่ 2 ของเขาแล้วนับตั้งแต่ทีม "สิงโตคำราม" ถูกเขี่ยตกรอบ "ยูโร 2012" โดยดาวยิงผมยาวใส่กางเกงตัวจิ๋วสีแสบตาเล่นโต้คลื่นกันแบบสนุก จนลืมแฟนสาวให้นอนโดดเดี่ยวเหงาอยู่ริมชายหาดเพียงคนเดียว แต่ทันทีเมื่อนึกได้ก็โร่วิ่งแจ้นไปซบอกเป็นการปลอบใจแบบไม่รอช้า
  • บาโลฮอตควงนางแบบสุดเอ็กซ์อาบแดดที่สเปน
    ชีวิตกำลังมีความสุข สุดๆสำหรับมาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ดี "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังพักร้อนอย่างสบายอารมณ์ในแดนกระทิง พร้อมเกี่ยวก้อยวาเนสซ่า ลอว์ร็องส์ โมเดลสาวแสนสวย มานั่งจู๋จี๋อาบแดดเพิ่มดีกรีความร้อนบนหาดในเกาะเอบิซ่า แบบไม่แคร์สายตาใคร
  • มาเรียอวดโฉมขึ้นปกหนังสือแฟชั่นก่อนหวดอลป.
    มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดสาวชาวเมืองหมีขาว อวดสวยก่อนเดินทางไปทำศึก "ลอนดอนเกมส์ 2012" หลังถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นชื่อดังในบ้านเกิด ที่เพิ่งวางแผงเมื่อวันพุธที่ผ่านมามาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวสวยมือ 3 ของโลกชาวรัสเซีย อวดโฉมสะคราญของตัวเองนอกคอร์ตให้แฟนคลับหนุ่มๆ ทั่วโลกของเธอได้เห็นกันอีกครั้ง หลังขึ้นปกบนนิตยสาร "ฮาเปอร์ส บาซาร์" ฉบับประจำเดือนสิงหาคม 2012 ซึ่งออกวางจำหน่ายเมื่อวันพุธที่ 18 ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »