ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครดีใครได้!หงส์-ปืนเปิดศึกแย่งมิรัลลาส

ใครดีใครได้!หงส์-ปืนเปิดศึกแย่งมิรัลลาส

Posted 20/07/2012 by siamsport

 

 

ลิเวอร์พูล และอาร์เซน่อล สองทีมดังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เควิน มิรัลลาส กองหน้าชาวเบลเยียมของสโมสรโอลิมเปียกอส ในลีกกรีซ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีค่ายกเลิกสัญญาเป็นจำนวนเงิน 6.4 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 320 ล้านบาท) มาร่วมทีม

สื่อเมืองผู้ดี ระบุว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล หวังจะได้ตัว มิรัลลาส วัย 24 ปี เข้ามาเป็นทางเลือกในแนวรุก แทนการขาดหายไปของ เดิร์ค เค้าท์ หัวหอกชาวดัตช์ อีกทั้ง แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างใหญ่ก็อาจจะย้ายกลับไปอยู่กับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด
 
ด้าน อาร์เซน่อล ที่แม้จะได้ดาวเตะในแนวรุกอย่าง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และ ลูคัส โพดอลสกี้ เข้ามาเสริมแกร่งแล้ว แต่มีแนวโน้มว่าอาจจะต้องเสีย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวเมืองน้ำหอม จำเป็นต้องหานักเตะใหม่เข้ามาทดแทน ซึ่ง มิรัลลาส น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมมาก หลังซัดได้ถึง 20 ประตู ในลีกกรีซ ซีซั่นก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมินข่าวย้าย!แคร์โรลล์พาแฟนเที่ยวชายหาด
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกชาวเมืองผู้ดีของ ลิเวอร์พูล ควง สเตซี่ย์ มิลเลอร์ แฟนสาวระเริงที่ชายหาดในแดนแซมบ้า ซึ่งถือเป็นสถานที่พักร้อนแห่งที่ 2 ของเขาแล้วนับตั้งแต่ทีม "สิงโตคำราม" ถูกเขี่ยตกรอบ "ยูโร 2012" โดยดาวยิงผมยาวใส่กางเกงตัวจิ๋วสีแสบตาเล่นโต้คลื่นกันแบบสนุก จนลืมแฟนสาวให้นอนโดดเดี่ยวเหงาอยู่ริมชายหาดเพียงคนเดียว แต่ทันทีเมื่อนึกได้ก็โร่วิ่งแจ้นไปซบอกเป็นการปลอบใจแบบไม่รอช้า
  • ร็อดเจอร์สรับสนดึงอัลเลนร่วมทัพหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับให้ความสนใจ โจ อัลเลน กองกลางตัวเก่งของ สวอนซี แต่เชื่อคงเป็นไปไม่ได้ที่จะคว้าตัวมาจาก "หงส์ขาว" โดยตรง ขณะที่ ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป กุนซือคนใหม่ที่มาแทนที่ก็ยืนยันว่าจะไม่ปล่อยออกจากทีมแน่นอน
  • หงส์เฮ!ลูคัสสลายอาการเจ็บเร็วกว่ากำหนด2เดือน
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์คนสำคัญ ลิเวอร์พูล สร้างข่าวดีให้กับต้นสังกัดและแฟนบอล หลังมีการยืนยันว่าเจ้าตัวจะสามารถสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้เร็วกว่ากำหนด 2 เดือน ด้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ยันเตรียมจับส่งลงสนามในเกมอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาลแน่นอน
  • ลือไปเรื่อย!อาร์วีพีจ่อซบผี20ล้านป.
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง อาร์เซน่อล จ่อย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" มั่นใจได้ตัวมาล่าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »