ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแล้ว!ผีเปิดตัวชุดเยือนสีขาวล้วนคอปกแดง

มาแล้ว!ผีเปิดตัวชุดเยือนสีขาวล้วนคอปกแดง

Posted 21/07/2012 by siamsport

 

ในที่สุด "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวชุดเเข่งทีมเยือนใหม่ฤดูกาล 2012-2013 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมาในรูปแบบที่เรียบง่าย และเป็นมิตรต่อสิ่งเเวดล้อม โดยเสื้อใช้สีขาวล้วน ตัดด้วยแดงตรงคอปกและเเขนเสื้อ ส่วนกางเกงใช้สีดำ มีลายสก็อต เหมือนชุดเหย้าสีแดง

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดตัวชุดเเข่งทีมเยือนใหม่ล่าสุดฤดูกาล 2012-2013 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่คาสเซิ่ล ในเมืองเคปทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ โดยเสื้อมาในสีขาวล้วน คอปก และแขนเสื้อตัดด้วยสีแดง ส่วนกางเกงใช้สีดำล้วนลายสก็อต ประกอบกับถุงเท้าสีขาว ด้านโลโก้และสปอนเซอร์ใช้สีดำเพื่อเพิ่มความโดดเด่น

โดยผู้ออกแบบให้รายละเอียดเสื้อชุดนี้ว่า "มันเป็นส่วนหนึ่งของมรดกทางวัฒนธรรมสโมสร แต่ยังคงเอกลักษณ์ของเยาวชนปัจจุบันในเมืองแมนเชสเตอร์ไว้ ส่วนตราสโมสรใช้สีดำสีเดียว เพื่อเติมเต็มการออกแบบ"

"ขณะที่โดยรวมของเสื้อชุดนี้ เน้นความทันสมัย และรูปแบบเยาวชนสโมสร เพื่อให้มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นขึ้นมา ด้านนวัตกรรมของไนกี้ ใช้เทคโนโลยีที่ก้าวหน้าขึ้นเข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับนักกีฬา รวมไปถึงประสิทธิภาพในการทำงาน นอกจากนี้เสื้อยังทำมาจากโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลที่เป็นมิตรต่อสิ่งเเวดล้อม ด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 นักเตะเลี้ยงไม่เสียข้าวสุก
    ฤดูกาล 2011-12 บรรดาสโมสรในพรีเมียร์ลีก ต่างควักกระเป๋าเพื่อหาซื้อนักเตะคุณภาพดีมาร่วมทีมมากมาย โดยมียอดเงินสะพัดถึง 500 ล้านปอนด์ คิดเป็นเงินไทยยุคข้าวยากหมากแพงก็ราวๆ 25,000 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม เม็ดเงินที่ลงทุนไปหากมันคุ้มค่าก็คงไม่เสียดาย แต่หากมันไม่คุ้มค่า คงต้องนั่งตบกะโหลกตัวเองว่าควักเงินซื้อมาได้ยังไง !!??
  • เอาไว้ดูแก้เซ็ง…สาว AV คนหน้าคล้ายแฟนคากาวะ
    เป็นข่าวฮือฮากันมากมาย สำหรับแฟนสาวของเพลย์เมคเกอร์ชาวญี่ปุ่น ชินจิ คากวะ ที่บอกว่าเป็นนางแบบ AV ชื่อดังจากญี่ปุ่นมีราคาค่าตัวหลายล้านเยน แต่สรุปสุดท้าย คากาวะ ก็ปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อยว่า สาวยุ่น “อาเมริ อิชิโนเสะ” Ameri Ichinose นางเอกหนัง AV นั้นหน้าคล้ายกับแฟนของตนเองเท่านั้น ซึ่งจริงๆแล้ว แฟนสาวตัวจริงของ คากาวะ นั้นชื่อ แม็คกี้ (Maggie) ต่างหาก ส่วนผลงานของ อาเมริ อิชิโนเสะ จะเด็ดดวงแค่ไหนอ...
  • ผีหวั่น!เฟอร์กี้รับแก่แล้วเดินทางบ่อยไม่ไหว
    ไม่รู้ว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับสาวกผีแดงหรือเปล่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยอมรับว่าเริ่มรู้สึกว่าตัวเองมีปัญหากับอายุที่มากขึ้นแล้ว หลังจากประสบเหตุเลือดกำเดาไหลไม่หยุด จากการนั่งเครื่องบินถึง 7 ไฟลต์ในรอบ 7 วัน แต่ยังประกาศลั่นว่ายังไม่หมดไฟสำหรับการพาต้นสังกัดกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นหน้า
  • เซอร์แขวะคดีซัวเรซเหยียดผิวพาดัลกลิชโดนเด้ง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ขงเบ้งลูกหนัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อเคนนี่ ดัลกลิช กุนซือจอมเก๋า ต้องระเห็จออกจากทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพราะจอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีมไม่ปลื้มกับการที่เขาออกมาหนุนหลังหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพริ้ว แบบเต็มตัวในกรณีเหยียดผิวปาทริซ เอวร่า ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส เมื่อซีซั่นก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »