ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเฮ!อัลเวสฟิตปั๋งแล้วหลังเดี้ยงนาน

บาร์ซ่าเฮ!อัลเวสฟิตปั๋งแล้วหลังเดี้ยงนาน

Posted 21/07/2012 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า ระบุ ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กเลือดกาแฟของทีม ได้รับไฟเขียวให้กลับมาซ้อมเต็มที่ได้แล้ว หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีอาการกระดูกไหปลาร้าข้างขวาหัก จนต้องพักมานานถึง 2 เดือน ขณะที่ ดาบิด บีย่า ดาวยิงคนสำคัญของ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็จ่อคืนทีมแล้วเช่นกัน โดย โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ นายทวารตัวสำรองของทีม จัดการโพสต์รูปรอยช้ำบนแขนของเจ้าตัว ที่เกิดจากการเซฟลูกยิงของ บีย่า ให้เห็นกันจะๆ

บาร์เซโลน่า สโมสรมหาอำนาจทางวงการลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน แถลงการณ์ เมื่อวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียนของทีม สามารถกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบได้แล้ว หลังแข้งวัย 29 ปี ต้องห่างเหินจากการซ้อมไปถึง 2 เดือน จากอาการกระดูกไหปลาร้าข้างขวาหัก

อัลเวส ได้รับบาดเจ็บบริเวณดังกล่าว จากการซ้อมเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งนั่นทำให้เขาอดลงช่วยต้นสังกัด ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ นัดที่ บาร์เซโลน่า คว้าชัยเหนือ แอธเลติก บิลเบา 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา รวมถึงพลาดการลงรับใช้บ้านเกิดบางนัดด้วย จนกระทั่งล่าสุด ฟูลแบ็กเลือดกาแฟ ก็ได้รับไฟเขียวให้กลับมาซ้อมเต็มที่ได้แล้ว

นอกจากนี้ ดาบิด บีย่า ศูนย์หน้าคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ก็ใกล้ที่จะกลับมาซ้อมได้แล้วเช่นกัน เนื่องจากแข้งวัย 30 ปี ฟื้นตัวจากอาการขาหัก ที่เขาได้รับบาดเจ็บจากศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ได้สำเร็จแล้ว

ทั้งนี้ โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ นายด่านมือ 2 ของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ทำการยืนยันถึงการจ่อคืนสนามของ บีย่า ด้วยการโพสต์รูปรอยช้ำบนแขนของเขา ที่เกิดจากการเซฟลูกยิงของอดีตกองหน้า บาเลนเซีย ลงบน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยตรงรอยแผลดังกล่าว มีลายเซ็นของดาวยิงชาวสแปนิชอยู่ด้วย ซึ่งนายทวารวัย 36 ปี ให้คำบรรยายกับภาพว่า "เชื่อผมเหอะ บีย่า เหมือนกับปืนใหญ่เลยล่ะ!ผมขอโชว์หลักฐานชิ้นนี้ ที่ได้รับการเซ็นโดยคนที่ยิงลูกอันรุนแรงลูกนี้ใส่ผมให้พวกคุณได้ดูก็แล้ว กัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเฮ!ซีซั่นก่อนทำกำไรสูงสุดสโมสร
    ฆาเวียร์ เฟาส์ ผู้บริหารฝ่ายเศรษฐกิจของ บาร์เซโลน่า ระบุ พวกเขาทำกำไรได้มากถึง 48.8 ล้านยูโร ในซีซั่น 2011-12 อันถือเป็นสถิติกำไรสูงสุดของสโมสร นอกจากนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" ยังทำรายได้สูงกว่าปีก่อนด้วย
  • เมสซี่ลั่นขอพาบาร์ซ่าซิวแชมป์มากกว่าทำประตู
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ประกาศลั่นขอพา "เจ้าบุญทุ่ม" กลับมาคว้าแชมป์ในซีซั่นหน้า มากกว่าคิดถึงเรื่องทำลายสถิติยิงไป 73 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว พร้อมยกย่อง ติโต้ บีลาโนบา กุนซือคนใหม่ที่เคยทำงานร่วมกันมาตั้งแต่สมัยอยู่ทีมเยาวชนเมื่อ 10 ปีก่อน
  • บาร์ซ่าเซ็นนิวเมสซี่เจ้าหนู9ขวบเข้าอคาเดมี่
    ปั้นจริงปั้นจังสำหรับ โคตรทีมอย่าง บาร์เซโลน่า ที่ล่าสุดจัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว แซ็ค กิลเซแน่น หนูน้อยวัย 9 ขวบ เข้าสู่ทีมอคาเดมี่ของสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • อิเนียสต้าควงเมียฮันนีมูนที่เม็กซิโก
    ชีวิตหลังแต่งงาน!อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ยูโร 2012 ที่โปแลนด์และยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วม หลังได้ลั่นระฆังวิวาห์ไปหมาดๆร้อนๆกับ แอนนา ออร์ติซ ศรีภรรยาป้ายแดง ล่าสุด!ทั้งคู่ก็ควงแขนกันไปฮันนีมูนไกลถึงที่ชายหาด แคนคูน ประเทศเม็กซิโก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »