ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ตร.รวบวัยรุ่นผู้ดีพยายามฉกคบเพลิงอลป.

ตร.รวบวัยรุ่นผู้ดีพยายามฉกคบเพลิงอลป.

Posted 21/07/2012 by siamsport

ตำรวจเมืองผู้ดีจับกุมตัวเด็กวัยรุ่นรายหนึ่ง หลังพยายามเข้าไปแย่งคบเพลิงโอลิมปิก ขณะวิ่งผ่านเมืองเกรฟเซนด์ เผยโดนรวบหลังเกิดเหตุไม่กี่วินาที และเวลานี้ต้องเข้าไปอยู่ในมุ้งสายบัวของสถานีตำรวจเคนท์

เจ้าหน้าที่ตำรวจอังกฤษ จับกุมตัวเด็กหนุ่มวัย 17 ปีรายหนึ่งเมื่อวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากพยายามที่จะเข้าไปแย่งคบเพลิงโอลิมปิก ขณะวิ่งผ่านเมืองเกรฟเซนด์ ก่อนถึงกรุงลอนดอน ซึ่งจะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 27 ก.ค. นี้

โฆษกหญิงของสถานีตำรวจเคนท์ เผยว่า "เราได้จับกุมชายหนุ่มวัย 17 ปี หลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้นขณะวิ่งผ่านเมืองเกรฟเซนด์ ในเวลาประมาณ 09.55 น. (15.55 น. ตามเวลาประเทศไทย) มีชายคนหนึ่งพยายามเข้าไปแย่งคบเพลิงโอลิมปิกจากนักวิ่งคบเพลิงรายหนึ่ง ชายคนดังกล่าวจาก เกรฟเซนด์ โดนจับกุมภายในเวลาไม่กี่วินาที และตอนนี้เขากำลังถูกควบคุมตัวอยู่ที่สถานีตำรวจเคนท์"

ทั้งนี้ ตำรวจเมืองผู้ดี มีมาตรการควบคุมความปลอดภัยอย่างเข้มงวดในระหว่างการวิ่งคบเพลิงโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่มีระยะทางมากกว่า 8,000 ไมล์ (12,800 กิโลเมตร) ทั่วสหราชอาณาจักร รวมถึงเข้าไปในสาธารณรัฐไอร์แลนด์ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดเศร้า!นาดาลไม่ฟิตถอนหวดโอลิมปิก
    น่าเสียดายสุดๆ... ราฟาเอล นาดาล สุดยอดแร็กเกตหนุ่มเลือดกระทิงดุ ประกาศขอถอนตัวจากการลงแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กำลังจะถึงนี้เรียบร้อยแล้ว เพราะสภาพร่างกายไม่ฟิตพอ เจ้าตัวรับเป็นวันสุดเศร้าวันหนึ่งของตนเลยทีเดียวราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสหนุ่มจากสเปน มือ 3 ของโลก ออกมาเปิดเผย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ตนได้ตัดสินใจที่จะไม่ลงแข่งขันในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอ...
  • สกอตต์นำเดี่ยวดิโอเพ่นวันแรก/ช้าง22ร่วม
    อดัม สกอตต์ ก้านเหล็กแดนจิงโจ้ ออกสตาร์ตได้เจ๋ง ทำไปถึง 6 อันเดอร์พาร์ จนขึ้นเป็นผู้นำแบบเดี่ยวๆ หลังจบวันแรก ศึก ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เจ้าตัวเผย วันนี้เล่นง่ายเพราะสภาพอากาศมันไม่มีอุปสรรคเหมือนที่คิดไว้ ด้าน ธงชัย ใจดี โปรขวัญใจชาวไทย ผลงานดี ทำสกอร์อยู่ที่ 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 22 ร่วม ขณะที่ ประหยัด มากแสง ก้านเหล็กจากแดนสยามอีกราย อาการน่าเป็นห่วง ทำไป 5 โอเวอร...
  • สาวใหญ่อึ้งรอยสักอลป.สะกดผิด
    สาวใหญ่เมืองมะกัน อยากสร้างความทรงจำ ในฐานะที่ได้วิ่งคบเพลิง "ลอนดอน เกมส์ 2012" ก็เลยลงทุนสัก แต่สุดท้ายต้องอึ้งกิมกี่หลังเพราะรอยสักคำว่า "โอลิมปิก" (Olympic) ดันกลายเป็น "ออยลิมปิก" (Oylmpic) ไปซะงั้น แต่ถึงจะผิดพลาดเจ๊ใหญ่ก็ไม่แก้ไข โดยเหตุผลก็คืออยากเป็นเอาไว้เป็นที่ระลึกความทรงจำดีๆ มลายหายไปในพริบตา เจอร์รี่ ปีเตอร์สัน สาวใหญ่จากสหรัฐอเมริกา สุดช็อกเมื่อรอยสักคำว่า "โอลิมปิก" (Olympic) ที่เ...
  • 'เบคส์'เข้าฝัก! ยิงสุดสวยตอกหน้า'เพียร์ซ'อีก
    "เดวิด เบคแคม" ฟอร์มเข้าฝักสุดๆ เมื่อยิงประตูที่ 3 ในรอบ 2 เกมล่าสุดให้กับต้นสังกัด แอลเอ กาแล็กซี บุกตามตีเสมอ แวนคูเวอร์ ไวท์แคป์ส 2-2 ตอกหน้า "สจ๊วร์ต เพียร์ซ" อีกครั้ง หลังไม่เลือกเขาไปติดทีมสหราชอาณาจักร ชุดโอลิมปิกเกมส์ 2012…

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »