ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซานตาครูซรับอยากหาทีมใหม่ไม่ไกลแมนเชสเตอร์

ซานตาครูซรับอยากหาทีมใหม่ไม่ไกลแมนเชสเตอร์

Posted 21/07/2012 by siamsport

 

โรเก้ ซานตา ครูซ หัวหอกกระดูกเปราะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งความหวังจะได้ลงหลักปักฐานเล่นให้กับสโมสรในแถบตะวันตกเฉียงเหนือของ เกาะผู้ดี เพราะไม่อยากย้ายครอบครัวปีเว้นปีเหมือนแต่ก่อนอีกแล้ว ยันไม่เคยเสียใจอะไรทั้งนั้นที่ตัดสินใจมาอยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แม้ต้องตกเป็นส่วนเกินของทีมมาตลอด

โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าชาวปารากวัยของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า เขาอยากย้ายไปอยู่กับสโมสรใหม่ ที่มีที่ตั้งอยู่บริเวณภาคตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษ เนื่องจากครอบครัวของเขาได้ปรับตัวให้เข้ากับวิถีชีวิตในแถบนี้เรียบร้อย แล้ว

 ดาวยิงวัย 30 กะรัต ย้ายจากแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ด้วยค่าตัว 17.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 875 ล้านบาท) เมื่อปี 2008 แต่เขากลับได้รับโอกาสลงสนามไปเพียง 20 นัด และทำได้ 3 ประตูเท่านั้น โดยเมื่อฤดูกาลก่อน เขาถูกส่งไปให้เรอัล เบติส ทีมในลา ลีกา ยืมบริการ ก่อนยิงไป 7 ประตูจากการลงสนาม 33 เกม
 
อดีตหัว หอกบาเยิร์น มิวนิค เผยผ่านหนังสือพิมพ์เดลี่ มิร์เรอร์ว่า "สโมสรทางตะวันตกเฉียงเหนือคงเยี่ยมไปเลย ผมไม่อยากย้ายลูกๆกลับไปกลับมา มันไม่ดีนักเตะที่ย้ายพวกเขาไปมาปีแล้วปีเล่า ผมอยากกลับไปอยู่ในสถานที่ที่มั่นคงถาวร เรารักแถบนั้น และอยากส่งเด็กๆเข้าเรียนที่โรงเรียนแถวนั้น ซึ่งมีทุกสิ่งทุกอย่างที่เราต้องการ และรู้สึกเหมือนกับอยู่บ้าน"
 
แม้ จะไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้ "เดอะ ซิติเซ่นส์" มากนัก แต่ซานตา ครูซ ยืนยันว่า เขาไม่เสียใจที่ตัดสินใจย้ายมาร่วมถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมเลย "ผมไม่เคยเสียใจกับอะไรทั้งนั้น ผมมีฤดูกาลที่ดีในสเปน และมันเป็นเรื่องดีที่เห็นแมนฯ ซิตี้ ทำได้ยอดเยี่ยมมาก มันเป็นความสำเร็จยิ่งใหญ่ที่พวกเขาคว้าแชมป์ลีกได้ และแนวทางที่เป็นแบบนั้นก็พิเศษจริงๆ"
 
"ผมมีเพื่อนมากมายใน แมนฯ ซิตี้ ผมชื่นชอบสโมสรแห่งนี้ และมันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นพวกเขาคว้าแชมป์ลีก มันเป็นเวลาที่น่าผิดหวังสำหรับผมกับแมนฯ ซิตี้ ผู้จัดการทีมมีตัวเองในการใช้นักเตะที่เขาคิดว่า เขาสามารถเชื่อใจได้ และนำนักเตะที่เขามีความมั่นใจเข้ามาสู่ทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวีบีปัดข่าวบุกเจรจาดึงฮัลค์ถึงแคมป์แซมบ้า
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันไม่มีการเจรจาดึง ฮัลค์ ดาวยิงเอฟซี ปอร์โต้ มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ และที่เขาเดินทางไปพบนักเตะที่แคมป์เก็บตัวของทัพ "แซมบ้า" บราซิล ชุดสู้ศึกลอนดอนเกมส์ 2012 เพียงแค่ไปพบปะพูดคุยในฐานะคนคุ้นเคยกันเท่านั้น
  • แบ็กกี้ส์เมินขายโอเด็มวิงกี้ให้อัล-การาฟา
    "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยังคงต้องการเก็บ ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ หัวหอกจอมพลิ้ว ไว้ใช้งานต่อ โดยล่าสุดเมินข้อเสนอเงิน 4 ล้านปอนด์ ที่ อัล-การาฟา ยื่นมาขอซื้อเรียบร้อย
  • เฟล็ทช์ลั่น!ตนยังไม่คิดเรื่องแขวนสตั๊ด
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์เลือดวิสกี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด แม้ตนจะป่วยไม่เลิก แต่ตันยังไม่คิดเรื่องแขวนสตั๊ดแน่ พร้อมระบุ เป้าหมายหลักของ "ปีศาจแดง" ยังอยู่ที่การซิวแชมป์ลีกมาครองให้ได้
  • คางาวะตัวจริง,เบิร์บหน้าเป้า!ผีฟัดอาแจ๊กซ์ฯ
    "ปีศาจแดง" เมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง ชินจิ คางาวะ ลงตัวจริง หนุนแนวรุกที่มี ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ยืนหอกเป้า เกมฟาดแข้ง อาแจ๊กซ์ เคป ทาวน์ ทีมจากลีกแอฟริกาใต้ ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร คืนวันเสาร์ที่ 21 ก.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »