ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แนนนี่" ฮึดสู้ นม "มาช่า"

"แนนนี่" ฮึดสู้ นม "มาช่า"

Posted 21/07/2012 by สยามบันเทิง

       แม้จะต่างรุ่น แต่เมื่อ 2 สาวเซ็กซี่จาก 2 ค่าย ต้องมาอยู่ในสถานที่เดียวกัน ก็เรียกว่าทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ต่างจัดเต็ม สำหรับนักร้องนักแสดงรุ่นใหญ่วัย 41 กะรัต มาช่า วัฒนพานิช และ “แนนนี่” ภัทรนันท์ ดีรัศมี วัย 28 ปี แห่งวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ที่ปรากฏตัวในงานแถลงข่าวเปิดตัว 4 D book แมกกาซีนออนไลน์ ที่สองสาวมาร่วมงานและเป็นหนึ่งในเจ้าของนิตยสารออนไลน์ภายใต้ www.4Dbook.com ที่ชั้น 8 อาคารมาลีนนท์ เมื่อวันก่อน

        ซึ่งกับการแถลงข่าวของ 2 สาวเกี่ยวกับแมกกาซีนออนไลน์ที่จะทำนั้น ในส่วนของเนื้อหาของทั้ง 2 สาวนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งคู่ก็เน้นไปด้านความสวยงาม โดยทางด้านมาช่านั้น เน้นไปในเรื่องการดูแลตัวเองตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า พร้อมเคล็ดลับเกี่ยวกับการแต่งหน้า แต่งตัว ผิวหน้า น้ำหอม ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัยรวมทั้งชาวสีม่วง ส่วนทางด้าน แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ นั้น จะเน้นไปทางออกกำลังกายให้หุ่นสวยฟิตแอนด์เฟิร์ม การเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีม เป็นต้น

       แต่จุดหนึ่งในการมาปรากฏตัวของ 2 สาว มาช่า และ แนนนี่ นั้น สิ่งที่ทำให้ผู้คนสนใจไม่น้อย นั่นก็เป็นการแต่งตัวของทั้งคู่ ซึ่งก่อนหน้าที่จะออกมาร่วมแถลงข่าวนั้น ทางด้าน มาช่า-แนนนี่ ก็แชะภาพคู่กันในอินสตาแกรม ที่จากภาพ มาช่า อวดตู้มล้นใส่ สาวแนนนี่ เต็มๆ ซึ่ง มาช่า นั้นได้สวมเสื้อแจ็คเก็ตคลุมไว้ และไม่ได้อวดความเซ็กซี่แต่อย่างใด และเมื่อย่างก้าวขึ้นเวทีแถลงข่าว มาช่าที่อยู่ในชุดเสื้อคอร์เซ็ตสีดำ คอปาด กางเกงยีนส์ฟิตหุ่น ก็มีช็อตเด็ดก่อนนั่งด้วยการก้มอวดมะลิล้นจนช่างภาพแชะภาพแทบไม่ทัน ส่วนทางด้าน สาวแนนนี่ ก็ไม่น้อยหน้า เพราะเธอสวมชุดเดรสสั้นสีดำซีทรูช่วงบนจนเห็นบราเซียสีดำและทรวงอกสวยได้รูป ซึ่งทำให้เห็นว่า 2 สาวนั้นจัดเต็มเรื่องความเซ็กซี่แบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

        อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงที่ทั้งคู่อยู่บนเวที สาวแนนนี่ น่าจะมาวิน เพราะอวดอกสวยผ่านซีทรูชนะ มาช่า ไปก็ตาม แต่ท้ายสุด สาวมาช่า เซ็กซี่ตัวแม่ขวัญใจชาวสีม่วงก็โชว์เด็ดปิดท้ายด้วยการก้มคุยกับช่างภาพรายหนึ่ง จนทำให้อวดมะลิล้นทะลักที่ยังสวยเตะตาเป็นการส่งท้ายงานแถลงข่าวอีกด้วย ถือเป็นการประชันเซ็กซี่ของ 2 สาว 2 รุ่น ที่คู่คี่สูสีจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บ! มาช่า โชว์เชฟบ๊ะ สุดเซ็กซี่
    ยิ่งอายุมาก ก็ยิ่งทวีความเซ็กซี่ขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ ม่ายสาวพราวเสน่ห์ มาช่า วัฒนพานิช ถ้าจะให้นับตัวเลขจริง ๆแล้วเธอก็ปาเข้าไปเลย 4 นิด ๆ แถมยังมีลูกชายสุดหล่ออย่าง กาย นวพล อีกแต่ดูสิทั้งหุ่นทั้งความเซ็กซี่เรียกว่าสาวอายุ 20 ต้นๆยังอาย ยิ่งดูจากภาพที่เธอขึ้นปกให้นิตยสาร อิมเมจ แล้ว หนุ่ม ๆ คงต้องน้ำลายหกกันเป็นเพราะแค่ดูรูป ยังเสียว..!! เลย อย่างนี้คงต้องมอบประโยคเด็ดให้สาวคนนี้แล้วว่า "มาช่า สวย...
  • "มาช่า"แย้มเตรียมคลอดอัลบั้มชุดใหม่
    ''มาช่า'' เผยเตรียมออกอัลบั้มใหม่เต็มๆ สิ้นเดือนนี้แน่นอน ปัดกิ๊กรุ่นน้อง ''เพทาย'' แจงช่วงนี้ของดเรื่องรัก เดินหน้าทำงานให้เต็มที่ก่อนดีกว่าหายหน้าหายตาไปพักใหญ่ สำหรับนักร้องสาวพราวสเน่ห์ มาช่า วัฒนพานิช ที่ล่าสุดได้มาร่วมเป็นหนึ่งในศิลปินในการทำ e-book เกี่ยวกับเรื่องความสวยความงามของผู้หญิง ในงานเปิดตัว "4D BOOK" เมื่อวันก่อน ผู้สื่อข่าวจึงได้อัพเดตเรื่องราวชีวิตและเรื่องงานของ "สาวมาช่า" ทันท...
  • ควันหลงงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ ยลดาราแต่งองค์ทรงเครื่องประชันความสวย
    ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับงานประกาศผลรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ ''สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 21 ประจำปี 2554'' จัดโดยสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ ซึ่งในปีนี้ได้หวนกลับมาที่กรุงเทพฯ อีกครั้ง ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ชั้น 6 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อค่ำวันที่ 29 เม.ย. 55 ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศหรูหราอลังการ
  • โสดนานแล้ว เม้าท์ มาช่า กระหายหนุ่ม...
    ตั้งแต่เลิกรากับตี๋ตาส่อน กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ด้วยภาพรวมที่ดูไม่ค่อยสวยหรูเท่าไหร่นัก ม่ายสาวพราวเสน่ห์อย่าง มาช่า วัฒนพานิช ก็ยังไม่มีหนุ่มๆ คนไหนเข้ามาดามอกเป็นตัวเป็นตนเลยนะฮะ ล่าสุดเลยไม่วายมีข่าวเม้าท์มอยว่าเป็นเพราะโสดนานไป นักร้องสาวคนสวยของเราเลยเกิดอาการเปลี่ยวใจ อยากเชิญหนุ่มๆ เข้ามาสร้างสีสันให้หัวใจได้กระชุ่มกระชวยดูบ้างประจวบเหมาะกับที่ช่วงนี้สาวเจ้ามีผลงานภาพยนตร์เรื่อง 407 เที่ยวบิ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »