ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปธ.เรือใบจี้ทีมครองความยิ่งใหญ่ระยะยาวให้ได้

ปธ.เรือใบจี้ทีมครองความยิ่งใหญ่ระยะยาวให้ได้

Posted 22/07/2012 by siamsport

 

คัลดูน อัล มูบารัค ปธ. แมนฯ ซิตี้ ยอมรับ แมนฯ ยูไนเต็ด อริตัวฉกาจ ยังสร้างมาตรฐานเอาไว้สูงลิบ และทีมของตนก็ต้องพยายามประสบความสำเร็จเป็นระยะเวลานานเหมือนกับ "ปีศาจแดง" ให้ได้ พร้อมระบุ ตนให้ความเคารพต่อยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ

คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองของพวกเขา ยังเป็นทีมที่ตั้งมาตรฐานเอาไว้สูงมาก และตนรู้ดีว่า "เรือใบสีฟ้า" ต้องเดินหน้าสู้ต่อไป เพื่อที่จะประสบความสำเร็จในแบบเดียวกับที่ "ปีศาจแดง" ทำได้

แมนฯ ซิตี้ เพิ่งประกาศความยิ่งใหญ่ ด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2011-12 มาครองได้สำเร็จ จากการที่พวกเขามีผลต่างประตูได้-เสีย ดีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งนี่นับเป็นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีครั้งแรกของสโมสร ในรอบ 44 ปีเลยทีเดียว แต่ อัล มูบารัค ยืนยันว่า ตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" ต้องพยายามอย่างหนัก เพื่อที่จะเดินหน้าต่อไป และทำให้ได้เหมือนกับ "ปีศาจแดง" ในแง่ของการประสบความสำเร็จเป็นระยะเวลานาน

อัล มูบารัค กล่าวในบทสัมภาษณ์ของดีวีดีที่สรุปผลงานในฤดูกาล 2011-12 ของสโมสรว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตั้งมาตรฐานเอาไว้อย่างดี สิ่งที่พวกเขาทำได้ในช่วง 20 ปีหลังสุดนับเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมาก มันเป็นการสร้างมาตรฐานในแง่ของการประสบความสำเร็จ ให้กับทุกสโมสรในโลก เราต่างก็ให้ความเคารพนับถือ เซอร์ อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด) อย่างมาก และเราก็นับถือ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฐานะทีม และความสำเร็จที่พวกเขาทำได้"

"เรามองไปที่ทีมอย่าง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, แมนฯ ยูไนเต็ด, เอซี มิลาน และ บาเยิร์น มิวนิค เราพิจารณาถึงสิ่งที่พวกเขาเป็นตัวแทนให้กับเมืองของพวกเขา, กับสังคมของพวกเขา รวมถึงสิ่งที่พวกเขาประสบความสำเร็จ ซึ่งทีมเหล่านี้แหละ ที่เป็นมาตรฐานได้อย่างดี" ผู้บริหารชาวสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »