ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอ็มมี่รับปากพล่อยสาวไส้แพททำศัลยกรรม

เอ็มมี่รับปากพล่อยสาวไส้แพททำศัลยกรรม

Posted 22/07/2012 by siamdara

 
สาวประเภทสอง "เอมมี่-รัชฎา" รับปากพล่อยพาซวย กล่าวพาดพิงนางเอกวิสาม "แพท นปภา" ทำศัลยกรรมที่เดียวกันจนอีกฝ่ายของขึ้น ออกปากขอโทษอีกฝ่ายที่พูดไม่คิด ยันไม่คิดเกาะกระแสดัง คาดอนาคตยังร่วมงานกันได้

เป็นเรื่องราวครุกรุ่นขึ้นมาทีเดียวกับเพียงแค่เพราะปากไวพาซวย แท้ๆ สำหรับสาวประเภทสอง "เอมมี่" รัชฎา ครุฑามาศ ที่ปากไวไปกล่าวพาดพิงว่าทำศัลยกรรมที่เดียวกันกับนางเอกวิกสาม "แพท" นปภา ตันตระกูล จนทำเอาอีกฝ่ายถึงกับเดือดของขึ้นเลยทีเดียว
 
ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางมาร่วมงานแฟชั่นวีคตะวันนาเมือ่วันก่อน ผู้สื่อข่าวหลายสำนักจึงต้องขอสอบถามจากปากเจ้าตัวสักหน่อยว่าเรื่องดัง กล่าวมีที่ไปที่มาอย่างไร ซึ่งสาวเอมมี่ก็ได้เล่าให้ฟังว่า
 
"เรื่องนี้ขออธิบายชัดๆ เลยว่า เอมมี่กับแพทไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่วันนั้นที่เอมมี่ไปงานที่หนึ่ง แล้วมีพี่คนหนึ่งทักว่าทำไมเอมมี่หน้าเปลี่ยนไป เอมมี่ก็ถามว่า เปลี่ยนยังไง เขาก็บอกเหมือนแพท เป็นฝาแฝดแพทหรือเปล่า แล้วคือเอมมี่เป็นกะเทย ก็ตอบแบบติดตลกไปว่าอ๋อสงสัยทำศัลยกรรมที่เดียวกันมั้งค่ะ ซึ่งเอมมี่ก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นประเด็น เพราะเอมมี่ก็ไม่ได้ดังอะไรขนาดนั้น"
 
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหลังจากพูดไปแบบนั้นแล้วเลยทำให้เป็นข่าวคราว ใหญ่โต จนอีกฝ่ายก็โมโหว่าทำไมเราต้องพูดแบบนั้น ด้านสาวเอมมี่ก็แจงต่อว่า
 
"พอเป็นข่าวขึ้นมาก็รู้สึกว่า เราต้องขอโทษเขาแล้ว ที่ทำให้เขาเสียหาย และเสียชื่อเสียง เพราะเขาก็ไม่ได้ทำ ถามว่ามีโอกาสคุยกันหรือยัง ก็บอกเลยว่า ได้คุยกันแล้ว ประมาณ 3 วันก่อน เอมมี่ก็โทรขอโทษเขา ว่าเอมมี่พูดไม่คิด พูดขำๆ กับพี่นักข่าวไป คือต้องบอกก่อนว่าเอมมี่เคยเจอเขาแค่ครั้งเดียว และชอบเขาอยู่แล้ว ก็เลยเข้าไปขอถ่ายรูปกับเขา วันที่โทรไป ฟังดีๆ แพทเขาก็คงมีโกรธอยู่นิดนึง แต่เอมมี่ก็ตกใจคำพูดที่ว่า มาขอถ่ายรูปเขาแล้ว ยังมาทำให้เป็นเรื่องแบบนี้อีก ซึ่งเอมมี่ก็รู้สึกเสียใจนิดนึง แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะว่าเราเป็นคนผิดเองก็ต้องขอโทษเขา"
 
ต่อด้วยคำถามที่ว่าจริงๆ แล้วเอมมี่นั้นต้องการสร้างกระแสเกาะคนอื่นดังหรือไม่ เจ้าตัวรีบอธิบายในทันทีว่า
 
"เรื่องเกาะดัง เอมมี่ก็ไม่ได้คิด ก็จริงๆ วันนั้นมีพี่นักข่าวแค่คนเดียวเอง เอมมี่ก็เลยพูดว่า พี่คะ สงสัยทำที่เดียวกันมั้งค่ะ แต่เอมมี่ทำศัลยกรรมทั้งตัว เอมมี่ก็ยอมรับ ไม่โกหกอยู่แล้ว ซีเรียสไหมก็ไม่ เพราะหนักกว่านี้เอมมี่ก็เคยเจอมาแล้ว แต่ครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นบทเรียน จะพูดอะไรก็ให้คิดนิดนึง ต่อไปถ้าเจอกันก็คุยได้ปกติ ร่วมงานกันได้ แต่วันนั้นก็คือเราปากพล่อยไปเอง ก็ต้องโทษที่ตัวเราเอง" เอมมี่กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพท มึน เอมมี่ แฉ ศัลยกรรมที่เดียวกัน พูดเพื่อ...
    นางเอกสาว แพท ณปภา เป็นมึนหลังสาวประเภทสอง เอมมี่ รัชฎา แฉทำศัลยกรรมมาจากคลินิคเดียวกัน แถมคนทักว่าหน้าเหมือน โดยสาวแพท ลั่นไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว เผยอีกฝ่ายเคยมาขอถ่ายรูปคู่ เมินบอกหน้าเหมือน ก่อนขอย้ำเป็นครั้งสุดท้ายว่าไม่ได้พึ่งมีดหมออัพสวย โดยท้าให้เอาชื่อคลินิคดังกล่าวมายัน ซึ่งเธอเองก็ไม่เข้าใจเจตนาของสาวเอมมี่ เหมือนกันว่าออกมาพูดเพื่อ???สาวแพท เผยไม่รู้จัก เอมมี่ "เอางี้เลยนะ แพทกับเค้...
  • ไม่ใช่สาวจีบง่าย!! ‘เอมมี่’ เซ็กซี่แค่เรื่องงาน
    เห็นงานออกมาเป็นแนวเซ็กซี่ แต่ดาราสาว “เอมมี่ เดอะกิ๊ก” มัฒธณิฏาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล ที่กำลังจะมีผลงานละครเรื่องแรก “เสน่ห์รักภูตสาว” กับค่ายกันตนาที่เตรียมออนแอร์ทาง ช่อง 3 เร็วๆ นี้นั้น รีบออกตัวว่า ตัวจริงไม่ได้แต่งตัวหวือหวาเหมือนกับการออกงานหรือเวลาถ่ายแบบแต่อย่างไร“ก็อย่างวันที่หนูไปถ่ายแบบกับ สยามบันเทิง เนี่ย หนูก็ใส่กระโปรงยาวไปเลย หรือในการเล่นละครก็เซ็กซี่นิดหน่อย แต่งตัวแนวเปรี้ยวๆ แต่ไ...
  • "จุ๋ย"ไป กันตนาดึง"เอมมี่"เสียบแทน
    สวยปนเซ็กซี่ซนๆ ที่สำคัญออร่านางเอกเด้งเข้าตาผูจัดใหญ่ ค่ายกันตนา คว้าตัว "เอมมี่" มัฒฑณิฎาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล เซ็นสัญญาเข้าสังกัดเป็นนางเอกของค่าย เสียบแทนนางเอกลูกหม้อ "จุ๋ย" วรัทยา นิลคูหา ที่ขอฉีกสัญญาเป็นนักแสดงอิสระ พร้อมจับลงละครเรื่องแรก "ภูตสาวเสน่หา" ที่เตรียมออนแอร์ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้ทั้งนี้ สาวเอมมี่ ได้มาเปิดใจถึงงานดีๆ ต้อนรับปีมังกรทอง พร้อมกับการถ่ายแบบขึ้นปก สยามบันเทิง ที่เธอมาว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »