ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » น้าเดลรับยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคต

น้าเดลรับยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคต

Posted 22/07/2012 by siamsport

 

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้าระดับตำนานชาวอิตาเลียน เปิดอก ตนยังไม่ได้ตัดสินใจ เรื่องที่จะไปอยู่กับทีมไหนในซีซั่นหน้า แต่ยัน ไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไรกับเรื่องนี้

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้าอดีตทีมชาติอิตาลี ยอมรับว่า จนถึงปัจจุบันตนยังไม่รู้เลยว่า จะไปค้าแข้งให้กับสโมสรไหนในฤดูกาลหน้า หลังจากที่หัวหอกวัย 37 ปี ตกเป็นข่าวกับหลายทีม นับตั้งแต่ที่แยกทางกับ ยูเวนตุส อดีตต้นสังกัดในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังสิ้นสุดซีซั่น 2011-12

เดล ปิเอโร่ มีข่าวกับทั้งทีมใน สหรัฐอเมริกา, อาร์เจนตินา, รวมถึงทีมในทวีปเอเชียอย่างเช่นในญี่ปุ่น และ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกสปอนเซอร์ ไทย พรีเมียร์ลีก ซึ่งเจ้าตัวกำลังพิจารณาทุกข้อเสนออย่างเต็มที่ โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมานั้น แข้งวัย 37 ปี ได้อยู่ที่แดนอาทิตย์อุทัย พร้อมกับร่วมลงเล่นเกมกระชับมิตร ที่จัดขึ้นเพื่อระดมทุนช่วยเหลือเหล่าผู้ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยสึนามิ ที่ถาโถมเข้าเล่นงาน ญี่ปุ่น เมื่อปีก่อน

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้มีสื่อถามอดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 2006 เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่เขาจะลงเล่นใน ญี่ปุ่น ต่อไป แต่ เดล ปิเอโร่ ยังไม่ได้ให้คำมั่นสัญญาถึงเรื่องนั้น โดยระบุว่า ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตของเขาเลย

อดีตกัปตันทีม ยูเวนตุส ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว หลังจบเกมการกุศลว่า "ผมยังไม่รู้เลยว่า ในฤดูกาลหน้าผมจะไปลงเล่นที่ไหน แต่จากความจริงที่ว่า ผมยังไม่มีต้นสังกัดในตอนนี้ ทำให้ผมสามารถมายังที่นี่ในคืนนี้ได้ ดังนั้นบางทีมันอาจจะเป็นโชคชะตาก็ได้ ที่ทุกอย่างมันเป็นอยู่อย่างนี้"

"มันจะเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญ หลังจากที่ผมใช้เวลาไปถึง 19 ปี (กับ ยูเวนตุส) แต่ผมก็รู้สึกปลอดโปร่งมากๆ และผมจะเริ่มต้นการผจญภัยที่ยอดเยี่ยมอีกบทหนึ่ง กับต้นสังกัดต่อไปของผม รวมถึงจะรู้สึกสนุกสนานไปกับการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง เหมือนกับที่เกิดขึ้นในคืนนี้" เดล ปิเอโร่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »