ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังไม่จบเอเยนต์เดลเตรียมคุยกิเลนอีกอังคารนี้

ยังไม่จบเอเยนต์เดลเตรียมคุยกิเลนอีกอังคารนี้

Posted 23/07/2012 by siamsport

 

''ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'' หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอิตาลีรายงานว่า เอเยนต์ส่วนตัว อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี และทีมม้าลาย ยูเวนตุส เตรียมเดินทางมายังประเทศไทยวันอังคารที่ 24 กรกฎาคมนี้ เพื่อพูดคุยอีกครั้งกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของไทยพรีเมียร์ลีก ถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายมาค้าแข้งในไทย


โดยกัซเซ็ตต้าฯ ได้ลงข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า นายหน้าของเดล ปิเอโร่ อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลีมีกำหนดการจะเดินทางมายังประเทศไทยอีกครั้งวัน อังคารที่ 24กรกฎาคมนี้ เพื่อพบกับผู้อำนวยการของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อเจรจาถึงความเป็นไปได้ในการที่จะย้ายมาค้าแข้งในประเทศไทย

เดล ปิเอโร่ วัย 37 ปี เป็นนักเตะไร้สังกัดอยู่ในเวลานี้ หลังหมดสัญญากับยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว โดยที่ผ่านมเขาตกเป็นข่าวว่า ได้รับความสนใจจากสโมสรในหลายประเทศ ไม่ว่าจะที่สหรัฐฯ, แคนาดา, บราซิล, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, อังกฤษ, สเปน, ฝรั่งเศส และรวมถึงทีมในเมืองไทยอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยลีก 2 สมัย เมื่อปี 2009 และ 2010 ด้วย


ก่อนหน้านี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เคยเปิดเจรจากับตัวแทนของ เดล ปิเอโร่ มาแล้ว โดยได้ยื่นข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อยให้ 5 ล้านยูโร (ราว 200 ล้านบาท) ในสัญญา 2 ปี แต่มีรายงานว่า ทางเดล ปิเอโร่อยากจะได้เพิ่มเป็นปีละ 5.5 ล้านยูโร (ราว 220 ล้านบาท) พร้อมต้องการนำสตาฟฟ์ทีมแพทย์ส่วนตัวมาด้วย แต่ว่ายังไม่สามารถตกลงกันได้
 
   

เดล ปิเอโร่เผยยังไม่รู้จะเล่นให้ทีมไหน

 
อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตกองหน้ายูเวนตุสยอมรับว่าเขายังคงไม่รู้อนาคตของตัวเองว่าจะได้ลงเล่น ให้กับสโมสรใด หลังเพิ่งหมดสัญญากับตันสังกัด และสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว

 
เดล ปิเอโร่ ที่เพิ่งกลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในเกมการกุศลเพื่อช่วยเหลือเหยื่อผู้ประสบ ภัยแผ่นดินไหว และสึนามิ ที่สนามคาชิม่า สเตเดี้ยม ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า ยังคงไม่รู้อนาคตของตัวเองว่าจะได้ลงเล่นให้กับสโมสรใด

 
อดีตหัวหอกทีมชาติอิตาลีกล่าวว่า "ผมยังไม่รู้ว่าจะเล่นที่ไหนในฤดูกาลหน้า แน่นอนว่าไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่าย หลังจากผมลงเล่นกับยูเวนตุสมานานถึง 19 ปี แต่ผมไม่รู้สึกกังวลกับเรื่องนี้แต่อย่างใด"

 
"ผมจะเริ่มการผจญภัยครั้งใหม่กับทีมใหม่ของผม และยังคงรู้สึกยินดีที่ได้เล่นฟุตบอลอยู่เสมอ เหมือนอย่างเช่นในวันนี้"

 
นอกจากนี้อดีตหัวหอกทีมชาติอิตาลียังได้พูดถึงการมาลงเล่นแมตช์การกุศลเพื่อ หาเงินระดมทุนช่วยเหลือเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายจากเมื่อปีก่อนในครั้งนี้ด้วย ว่า

 
"ผมต้องการขอบคุณบุคคลที่เชื้อเชิญผมให้มีโอกาสได้มาช่วยเหลือแม้เพียงเล็ก น้อยนี้ ผมไม่เพียงได้รับแรงเชียร์จากทางด้านภาคเหนือของญี่ปุ่น แต่ทั้งประเทศที่แสดงให้เห็นถึงความรักอย่างยิ่งที่มีต่อผมอยู่เสมอใน ระหว่างอาชีพค้าแข้งของผม"

 
"ผมต้องการขอบคุณพวกคุณ และผมหวังว่าจะกลับมาที่นี่อีกครั้งโดยเร็ว เนื่องจากผมชอบประเทศของพวกคุณอย่างแท้จริง"

 
เดล ปิเอโร่ เป็นเจ้าของสถิติลงเล่นให้กับยูเว่ มากสุดที่ 705 นัด และยิงไปถึง 290 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'บาส' หวัง พิสูจน์ตัวเองที่ 'ชลบุรี สเตเดี้ยม'
    อาทิตย์ สุนทรพิธ มิดฟิลด์ซ้ายชั่งทอง ยินดีรับความท้าทายใหม่หลังกลับมาสู่ถิ่น ชลบุรีสเตเดี้ยม อีกครั้ง ในเลกที่สอง หวังพิสูจน์ตัวเองว่ามีดีพอสำหรับการเล่นให้แก่ ชลบุรี เอฟซี "เจ้าบาส" ทำผลงานเยี่ยมกับ วัวชน ยูไนเต็ด ตลอดครึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา ประกอบ ชลบุรี เอฟซี ก็มักจะประสบปัญหาผู้เล่นตัวหลักโดยเฉพาะมิดฟิลด์ริมเส้นทั้งสองข้างได้รับ บาดเจ็บอยู่บ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ จึงเป็นเหตุให้ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาห...
  • เสี่ยเป้การันตีเปาโลหอกบราซิลครบเครื่องของแท้
    ขอนำสไตล์แซมบ้ามาใช้บ้าง "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด การันตีฝีเท้า เปาโล รันเชล กองหน้าตัวใหม่ จากบราซิลไม่ธรรมดา และเป็นนักเตะที่ครบเครื่อง ลั่นถ้าสามารถเล่นเข้าขากับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ รับประกันกองหลังคู่แข่งป่วนแน่
  • เดล ปิเอโรเคว้ง ยังเลือกไม่ได้จะลงทีมไหน
    กองหน้าที่เพิ่งแยกทางกับทีมม้าลายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เผยว่ายังไม่ตัดสินใจอนาคตของตัวเองเลยว่าจะไปเล่นที่ไหนดี แม้จะมีข้อเสนอจากหลายทีมทั่วโลก
  • แข้งไร้เสียงไทยเจ๋ง!เจ๊ากรีซ2-2ฉลุยรอบสอง
    นักเตะทีมชาติไทยยังโชว์ฟอร์มได้สุดยอดในศึกลูกหนังคนพิการชิงแชมป์โลก 2012 ที่ประเทศตุรกี หลังเสมอ กรีซ 2-2 เก็บเพิ่มอีกหนึ่งแต้ม เป็นแชมป์ของกลุ่ม ดี ทะลุเข้ารอบก่อนรองไปพบกับ ยูเครน ที่ถล่มเวเนซูเอร่า มา 14-0 ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฏาคม ที่ผ่านมาส่งท้ายรอบแรกศึกเวิลด์คัพ 2012 สวย แข้งไร้เสียง ไทยยังโชว์เจ๋ง เจ๊ากรีซสุดมัน 2-2 ปูทางเข้ารอบก่อนรองไปฟาดแข้งกับ ยูเครน ที่ถล่มเวเนซูเอร่า มา 14-0 ในวันที่ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »