ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กราเนโร่ไม่หวั่นโมดริชย้ายร่วมทัพเรอัล

กราเนโร่ไม่หวั่นโมดริชย้ายร่วมทัพเรอัล

Posted 23/07/2012 by siamsport

 

เอสเตบัน กราเนโร่ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ยันไม่หวั่นแม้วันมามาก หาก ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย จะย้ายมาร่วมทีม ชี้การเห็นนักเตะชั้นเยี่ยมย้ายเข้ามาเป็นเรื่องดี และช่วยให้ทีมมีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

เอสเตบัน กราเนโร่ กองกลาง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ตนไม่มีปัญหา หาก ลูก้า โมดริช จอมทัพชาวโครเอเชีย จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เพราะเชื่อว่า การได้นักเตะรายนี้เข้ามาเสริม จะช่วยทำให้ทีมแข็งแกร่งยิ่งขึ้น
 
ดาว เตะวัย 25 ปี พบกับความยากลำบากในการเบียดตำแหน่งตัวจริงเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยต้องเป็นเพียงยางอะไหล่ของ ชาบี อลอนโซ่ กับ ซามี่ เคดิร่า ที่สำคัญยังมีรายงานว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ เรอัล เล็งจะดึง โมดริช มาเสริมแดนกลางอีก ทำให้หลายคนคาดการณ์ว่า อนาคตของ กราเนโร่ จะค่อยๆ ริบหรี่ลง
 
อย่างไรก็ตาม กราเนโร่ ยืนยันว่า ไม่เคยพิจารณาเรื่องการย้ายทีม และพร้อมที่จะสู้เพื่อแย่งตำแหน่งให้ได้ "ทุกๆ ปีมีนักเตะชั้นนำย้ายเข้ามา และนักเตะที่เก่งๆ ย้ายออกไป สิ่งที่สำคัญก็คือ การทำให้ทีมแข็งแกร่ง การทำให้ทีมดีขึ้นในทุกๆ ซีซั่นเป็นเรื่องยากมาก พวกเขาคงต้องทำงานหนักตลอด และเราก็มักจะดึงนักเตะชั้นยอดมาร่วมทีมเสมอ"
 
"ผมไม่รู้ว่า จะเป็นเขา (ลูก้า โมดริช) หรือเปล่า อาจจะไปใครสักคนหรือไม่มีเลย แต่เราพร้อมยินดีต้อนรับนักเตะเหล่านั้นเสมอ เพื่อทำให้ เรอัล มาดริด แข็งแกร่งขึ้น ผมไม่ได้คิดเรื่องการย้ายทีม ผมไม่เคยคิดเกี่ยวกับการต้องอยู่ในบทบาทเดิมอย่างซีซั่นที่ผ่านมา ผมต้องการมีส่วนสำคัญมากขึ้น เหมือนกับนักเตะทุกๆ คน การได้มีบทบาทสำคัญไม่ได้หมายถึงการเปลี่ยนแปลงทีม มันสามารถทำได้ที่นี่ ผมจะฝึกซ้อมอย่างหนัก ผมเติบโตขึ้นมากเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา" กราเนโร่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเตี้ยโวโด้ไม่มีทางเทียบชั้นเมสซี่
    ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตนักเตะหมายเลข 1 ของโลก โวสนั่น ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกรุ่นลูกชาวอาร์เจนไตน์ เก่งกาจยากจะหาใครมาเปรียบเทียบ ขนาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ยังห่างชั้น และไม่มีทางอยู่ในระดับเดียวกับ ดาวยิงอาร์เจนไตน์
  • ผงะ! มาดริดตั้งค่าตัวเฆเซ โรดริเกซ 40 ล้านยูโร
    กองหน้าดาวรุ่งที่เพิ่งเป็นดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์ยูโร รุ่น U 19 เซ็นสัญญากับมาดริดไปเมื่อปีที่แล้ว โดยมีเงื่อนไขในการปล่อยตัวอยู่ที่ 40 ล้านยูโร
  • ผีเบนเป้าเล็งซาฮินหลังส่อชวดลูคัส
    เว็บไซต์ โกล์ ดอท คอม ประโคมข่าว "ปีศาจแเดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อเปลี่ยนเป้าหมายเสริมแดนกลางมาเป็น นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ชาวตุรกีของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังจากนักเตะสามารถย้ายทีมได้ด้วยค่าตัวราวๆ 1,000 ล้านบาท ขณะที่เป้าหมายหลักอย่าง ลูคัส มูร่า มิดฟิลด์พรสวรรค์เลือดแซมบ้า อาจมีค่าตัวสูงถึงกว่า 1,500 ล้านบาท
  • โรนัลโด้ : ผมมองผู้หญิงที่ 'หัวใจ'
    กัปตันทีมชาติโปรตุเกสมักจะออกเดทกับสาวสวยอยู่เสมอ แต่เขาเผยว่า สำหรับเขาแล้ว เขามองผู้หญิงที่ 'หัวใจ'

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »