ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันแดร์สันรับซีซั่นหน้าสุดสำคัญในอาชีพนักเตะ

อันแดร์สันรับซีซั่นหน้าสุดสำคัญในอาชีพนักเตะ

Posted 23/07/2012 by siamsport

 

อันแดร์สัน ห้องเครื่องเลือดแซมบ้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับฤดูกาลหน้าเป็นช่วงเวลาที่แสนสำคัญในอาชีพพ่อค้าแข้งของตัวเอง กับ "ผีแดง" พร้อมเผยเคยคิดเรื่องการย้ายทีม หลังจากที่โดนปัญหาบาดเจ็บรุมเร้าอย่างต่อเนื่อง โวสนั่น ตอนนี้ฟิตเปรี๊ยะ และจะช่วยทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

อันแดร์สัน กองกลางทีมชาติบราซิลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ยอมรับ ตนคงต้องเจอกับช่วงเวลาที่สุดแสนสำคัญในอาชีพนักเตะกับ "ปีศาจแดง" และมั่นใจว่า ยังคงมีศักยภาพมากพอที่จะประสบความสำเร็จในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
 
ดาวเตะเลือดแซมบ้า มีสัญญาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2015 และถึงแม้จะต้องพบกับความยากลำบากเกี่ยวกับสภาพความฟิต รวมทั้งปัญหาบาดเจ็บ แต่ อันแดร์สัน ยังคงเชื่อว่า จะสามารถฟื้นร่างกาย และกลับมาทำผลงานได้ดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน
 
อดีตห้องเครื่อง เอฟซี ปอร์โต้ กล่าวว่า "2 ปีที่ผ่านมาเป็นเรื่องที่แสนยากลำบาก ไม่มีใครอยากได้นักเตะที่มีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรัง แต่ผมยังหนุ่ม ผมอายุแค่ 24 ปีเท่านั้น ผมเชื่อว่าสามารถผ่านจุดนี้ไปได้ ตลอดช่วงซัมเมอร์ผมอยู่ในยุโรป เพื่อที่จะรักษาอาการเจ็บหัวเข่า ตอนนี้ผมฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ผมไม่มีอาการเจ็บอีกต่อไป ผมมั่นใจ ผมไม่มีปัญหาแล้ว"
 
ขณะเดียวกัน อันแดร์สัน เผยว่า ฤดูกาลนี้เป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ในอาชีพพ่อค้าแข้งของเขา "นี่เป็นฤดูกาลที่สำคัญมากๆ สำหรับผม 3 ปีแรก เราคว้าแชมป์ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น แชมเปี้ยนส์ ลีก, พรีเมียร์ลีก, คาร์ลิ่ง คัพ แต่หลังจากนั้นผมต้องเจอกับปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ ซึ่งมันเลวร้ายมากๆ ผมพยายามที่จะผ่านจุดนี้ไปให้ได้เมื่อผมกลับมา แต่มันยังคงมีอาการปวด บางครั้งมันก็แย่มากๆ และอาการปวดยังคงอยู่"
 
"บางครั้งคุณ คิดว่า คุณอาจจะต้องย้ายทีม แต่ผมรักที่นี่ สโมสรให้ความช่วยเหลือผมมาตลอด เหมือนกับผู้เล่นคนอื่นๆ ผมทำงานหนักเพื่อที่จะกลับมาให้ได้"
 
พร้อม กันนี้ อันแดร์สัน มั่นใจว่า จะเป็นกำลังสำคัญช่วยทีมได้อย่างเต็มที่ และพร้อมสำหรับการลงเล่นทุกตำแหน่งเพื่อทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีนักเตะชั้นยอดหลายคน, (พอล) สโคลส์, (ไมเคิ่ล) คาร์ริค, (ทอม) เคลฟเวอร์ลี่ย์, (ไรอัน) กิ๊กส์ ถ้าเราดึงผู้เล่นใหม่มาเสริมทีม มันยิ่งช่วยทำให้เราแข็งแกร่งยิ่งขึ้น"
 
"ถ้าผมฟิต ผมสามารถเป็นนักเตะที่ช่วยทีมประสบความสำเร็จได้ คุณลองคิดดูตอนที่ผมไม่มีปัญหา ผมเล่นดีขนาดไหน มีปัญหามากมายที่พุ่งเข้ามาตอนที่ผมบาดเจ็บ หลังจาก 6-7 เกมเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา มันรู้สึกราวกับว่าขาข้างหนึ่งอ่อนล้ากว่าอีกข้างถึง 30 เปอร์เซ็นต์" อันแดร์สัน ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีถึงเซี่ยงไฮ้แล้ว!แฟนจีนแห่รับคับคั่ง
    หลังจากเสร็จสิ้นภาร กิจปรีซีซั่นที่ประเทศแอฟริกาใต้ พลพรรค "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกก็ออกเดินทางมาถึงเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมลงอุ่นเครื่องกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สโมสรชื่อดังแดนมังกร ที่มี นิโกล่าส์ อเนลก้า และ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตกองหน้า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เป็นดาราชูโรง ในวันพุธที่ 25 ก.ค. นี้ ท่ามกลางแฟนบอลจีนที่มารอรับอย่างคับคั่ง
  • ป๋าหยอดหวานสุดแฮปปี้ทำงานกับเกลเซอร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กางปีกปกป้องตระกูล เกลเซอร์ กลุ่มเจ้าของทีมชาวมะกัน ที่ถูก "เร้ด อาร์มี่" ขับไล่อย่างเต็มที่ โดยระบุ ตนแสนจะมีความสุขที่ได้ทำงานกับกลุ่มผู้บริหารแดนลุงแซม พร้อมยัน "ปีศาจแดง" ทำถูกแล้วที่เน้นปั้นแข้งดาวรุ่งเป็นหลัก มากกว่าจะไปทุ่มเงินช็อปพ่อค้าแข้งคนดังเหมือนกับทีมมหาเศรษฐีรายอื่นๆ
  • เฟอร์กูสันลั่น "แมนฯ ยูฯ ไปต่อได้แม้ไม่มีผม"
    กุนซือปีศาจแดงกล่าวว่า ทีมจะยังคงอยู่และจะต้องมีความสำเร็จอย่างแน่นอน แม้กระทั่งเมื่อเขาลงจากตำแหน่งไปแล้วเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด คนต่อไปจะต้องสานต่อความสำเร็จจากเขาได้อย่างแน่นอน เพราะระบบต่างๆ ที่เขาวางไว้ให้สโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »