ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คอสต้าเล็งพาค้างคาวซิวที่3ลาลีกา

คอสต้าเล็งพาค้างคาวซิวที่3ลาลีกา

Posted 23/07/2012 by siamsport

 

ริคาร์โด้ คอสต้า ปราการหลัง บาเลนเซีย เล็งพา "ไอ้ค้างคาว" ซิวอันดับ 3 ในซีซั่นใหม่ ซึ่งเป็นอันดับเดียวกับฤดูกาลที่แล้ว ส่วนเรื่องคว้าแชมป์ไม่อยากคิด เพราะมองดูแล้วริบหรี่เหลือเกิน

ริคาร์โด้ คอสต้า กองหลังทีมชาติโปรตุเกสของ บาเลนเซีย สโมสรดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน หวังว่า จะพาต้นสังกัดคว้าที่ 3 ให้ได้ในฤดูกาล 2012-13 เพราะรู้ดีว่า แชมป์ และรองแชมป์ คงเป็นการขับเคี่ยวกันระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า 2 มหาอำนาจร่วมลีกเท่านั้น
 
ดาวเตะวัย 31 ปี ย้ายมาจาก โวล์ฟสบวร์ก เมื่อปี 2010 แต่ฤดูกาล 2011-12 ซึ่งต้นสังกัดคว้าอันดับที่ 3 และอยู่ภายใต้การคุมทีมของ อูไน เอเมรี่ เขาก็ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ แม้จะได้ลงสนามถึง 31 นัด อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวหวังว่า ในฤดูกาล 2012-13 "ไอ้ค้างคาว" ซึ่งอยู่ภายใต้การรั้งบังเหียนของ เมาริซิโอ เปเยกริโน่ จะทำผลงานได้ดีในระดับเดียวกัน
 
"เป้าหมายของทีมคือ การคว้าตำแหน่งที่ดีที่สุดในตารางคะแนนเท่าที่จะเป็นไปได้ เมื่อปีที่แล้วเราจบฤดูกาลด้วยอันดับ 3 เรารู้ดีว่า การอยู่ในระดับเดียวกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า มันเป็นเรื่องยาก แต่เราก็หวังว่าทีมจะประสบความสำเร็จ และนักฟุตบอล และแฟนๆ ของ บาเลนเซีย ก็อยากได้ที่ 3 แน่นอน เราหวังว่า จะคว้าถ้วยแชมป์มาให้สโมสรด้วย" พ่อค้าแข้งเลือดฝอยทอง ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รองปธ.บาร์ซ่าแจงมิลานค้างค่าตัวอิบรา8ล.ยูโร
    งานนี้เจ้าหนี้มาตาม ฆาเบียร์ เฟาส์ รองปธ.บาร์เซโลน่า เผย เอซี มิลาน ยังค้างเงินค่าตัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อยู่อีก 8 ล้านยูโร หลัง "รอสโซเนรี่" ซื้อแข้งวัย 30 ปีไปใช้งาน เมื่อช่วงปี 2011 พร้อมระบุ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่สามารถใช้เงินเกินงบที่ตั้งเอาไว้ได้อีกแล้ว
  • กราเนโร่ไม่หวั่นโมดริชย้ายร่วมทัพเรอัล
    เอสเตบัน กราเนโร่ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ยันไม่หวั่นแม้วันมามาก หาก ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย จะย้ายมาร่วมทีม ชี้การเห็นนักเตะชั้นเยี่ยมย้ายเข้ามาเป็นเรื่องดี และช่วยให้ทีมมีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น
  • เสือเตี้ยโวโด้ไม่มีทางเทียบชั้นเมสซี่
    ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตนักเตะหมายเลข 1 ของโลก โวสนั่น ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกรุ่นลูกชาวอาร์เจนไตน์ เก่งกาจยากจะหาใครมาเปรียบเทียบ ขนาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ยังห่างชั้น และไม่มีทางอยู่ในระดับเดียวกับ ดาวยิงอาร์เจนไตน์
  • ผงะ! มาดริดตั้งค่าตัวเฆเซ โรดริเกซ 40 ล้านยูโร
    กองหน้าดาวรุ่งที่เพิ่งเป็นดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์ยูโร รุ่น U 19 เซ็นสัญญากับมาดริดไปเมื่อปีที่แล้ว โดยมีเงื่อนไขในการปล่อยตัวอยู่ที่ 40 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »