ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วุฒิชัย ต่อสัญญาพร้อมปักหลักค้าแข้งกูปรีต่อ

วุฒิชัย ต่อสัญญาพร้อมปักหลักค้าแข้งกูปรีต่อ

Posted 23/07/2012 by smmonline.net

 
 
วุฒิชัย ทาทอง กองหน้าตัวเก่งของ กูปรีอีสาน ตัดสินใจต่อสัญญากับทีม อีสาน ยูไนเต็ด ออกไปสยบข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกไปอีกราย ด้าน อ.พยงค์ รับ เลกสองผู้เล่นมีน้อย แต่ยันจะพยายามหาผู้เล่นดีๆ เข้ามาเสริมทัพในเลกที่ 2 นี้ให้ได้

ความเคลื่อนไหวของ "กูปรีอีสาน" อีสาน ยูไนเต็ด หลังจากเสียแข้งตัวเก่งไปหลายราย และล่าสุดเป็น ธนา ชะนะบุตร ที่ย้ายไปอยู่กับ อินทรี เพื่อนตำรวจ ด้วยค่าตัวหลักล้าน แต่ล่าสุด อ.พยงค์ ขุนเณร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมได้ออกมาเปิดเผยข่าวดีให้กับแฟนๆ ได้ทราบบ้างคือ "เจ้าหยืด" วุฒิชัย ทาทอง หัวหอกตัวเก่งได้ขยายสัญญาออกไปเป็นที่เรียบร้อย ทำให้กลบกระแสข่าลือที่จะย้ายออกจากทีมไปอีกคน และจะทำให้ กัปตันกอล์ฟ อยู่ค้าแข้งในถิ่น อีสาน ยูไนเต็ด ต่อไปเหมือนเดิม

พร้อมกันนี้ อ.พยงค์ ยังกล่าวถึงการเตรียมทีมลงเตะในเลกที่ 2 นี้ด้วยว่า “ตอนนี้ทีมอีสาน มีผู้เล่นอยู่ในทีมที่สามารถใช้งานได้จริงๆ แค่ไม่ถึง 20 ราย แต่อย่างไรก็ตามจะพยายามติดต่อเพื่อดึงนักเตะเข้ามาเสริม ทว่านักเตะที่เราต้องการทางต้นสังกัดก็ไม่ยอมปล่อยซึ่งคงต้องพยายามเจรจาต่อไป เพื่อดึงตัวมาอยู่กับทีมในเลกที่ 2 นี้”
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตรียมเผ่นไทย!! แข้งแซมบ้าชักเขวหลังฟุตซอลลีกยังเงียบ
    ฟุตซอลลีกไทยยังไร้แววจัดแข่ง ทำให้แข้งแซมบ้าไม่แน่ใจในอนาคต เตรียมเผ่นหนีหาต้นสังกัดใหม่กันเป็นแถวนักฟุตซอลบราซิลที่ค้าแข้งอยู่ในไทย ชักเกิดอาการลังเลที่จะเจรจากับต้นสังกัดของตัวเอง เนื่องจากไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก ฤดูกาลใหม่ยังไร้วี่แววการแข่งขัน ทำให้ต้องมองหาสโมสรอื่นในต่างแดน
  • ยังไม่จบเอเยนต์เดลเตรียมคุยกิเลนอีกอังคารนี้
    ''ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'' หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอิตาลีรายงานว่า เอเยนต์ส่วนตัว อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี และทีมม้าลาย ยูเวนตุส เตรียมเดินทางมายังประเทศไทยวันอังคารที่ 24 กรกฎาคมนี้ เพื่อพูดคุยอีกครั้งกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของไทยพรีเมียร์ลีก ถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายมาค้าแข้งในไทย
  • 'บาส' หวัง พิสูจน์ตัวเองที่ 'ชลบุรี สเตเดี้ยม'
    อาทิตย์ สุนทรพิธ มิดฟิลด์ซ้ายชั่งทอง ยินดีรับความท้าทายใหม่หลังกลับมาสู่ถิ่น ชลบุรีสเตเดี้ยม อีกครั้ง ในเลกที่สอง หวังพิสูจน์ตัวเองว่ามีดีพอสำหรับการเล่นให้แก่ ชลบุรี เอฟซี "เจ้าบาส" ทำผลงานเยี่ยมกับ วัวชน ยูไนเต็ด ตลอดครึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา ประกอบ ชลบุรี เอฟซี ก็มักจะประสบปัญหาผู้เล่นตัวหลักโดยเฉพาะมิดฟิลด์ริมเส้นทั้งสองข้างได้รับ บาดเจ็บอยู่บ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ จึงเป็นเหตุให้ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาห...
  • เสี่ยเป้การันตีเปาโลหอกบราซิลครบเครื่องของแท้
    ขอนำสไตล์แซมบ้ามาใช้บ้าง "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด การันตีฝีเท้า เปาโล รันเชล กองหน้าตัวใหม่ จากบราซิลไม่ธรรมดา และเป็นนักเตะที่ครบเครื่อง ลั่นถ้าสามารถเล่นเข้าขากับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ รับประกันกองหลังคู่แข่งป่วนแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »