ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วัวชนพร้อมเปิดตัว3แข้งใหม่ยันปล่อย อาทิตย์,เจษฎา กลับชลฯ

วัวชนพร้อมเปิดตัว3แข้งใหม่ยันปล่อย อาทิตย์,เจษฎา กลับชลฯ

Posted 23/07/2012 by smmonline.net

 
 
จเด็จ มีลาภ กุนซือ วัวชน เผยเตรียมเปิดตัว 3 แข้งใหม่อย่าง รังสรรค์ รูปเหมาะ, เกรียงไกร ชาสังข์ และ มาริโอ เนโต้ ในเกมไทยลีกนัดกลางสัปดาห์ทันที หลังการโอนย้ายเสร็จสมบูรณ์ ส่วนแข้งที่ยืมจาก ฉลามชล อาทิตย์ สุนทรพิธ นั้นพร้อมปล่อยกลับตันสังกัดในเลกสอง

ความเคลื่อนไหว วัวชน ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 9 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งกำลังทำการเสริมตัวผู้เล่นเพื่อเตรียมความพร้อมในการสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกเลกที่ 2 ล่าสุด "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ เฮดโค้ช เผยว่า ตอนนี้เรื่องนักเตะได้ข้อสรุปหมดแล้ว โดยนักเตะที่จะมาเสริมทีมในเลกที่สองเบื้องต้นมีด้วยกัน 3 ราย คือ รังสรรค์ รูปเหมาะ ตำแหน่งกองหน้า, เกรียงไกร ชาสังข์ กองหลังจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด และ มาริโอ เนโต้ นักเตะบราซิล ซึ่งตอนนี้เดินทางมาถึงแล้ว และได้ไปชมเกมที่ วัวชน ยูไนเต็ด เสมอกับ การท่าเรือไทย เอฟซี เมื่อวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมาด้วย

สำหรับนักเตะทั้ง 3 รายจะมีการเปิดตัวในวันที่ 25 ก.ค.ที่สนามติณสูลานนท์ ก่อนเกมที่จะต้อนรับการมาเยือนของ การท่าเรือไทย เอฟซี ซึ่งสัญญาของ รังสรรค์ รูปเหมาะ และ มาริโอ เนโต้ จะเซ็นสัญญากับสโมสร 1 ปีครึ่ง ส่วน เกรียงไกร ชาสังข์ เป็นการยืมตัว 6 เดือน ส่วน วานิช ใจแสน แข้งดาวรุ่งของชลบุรี เอฟซี นั้น ตอนนี้ใกล้จะได้ตัวมาร่วมทีมค่อนข้างแน่นอน ถ้าสามารถตกลงรายละเอียดได้ทันก็จะเปิดตัวพร้อมกับนักเตะใหม่ทั้ง 3 รายทันที 
 
นอกจากนี้ เฮดโค้ช วัวชนฯ กล่าวอีกว่า ส่วนนักเตะที่ย้ายออกมี 2 รายแน่นอนแล้วคือ "เจ้าบาส" อาทิตย์ สุนทรพิธ และ เจษฎากร เหมแดง ที่ถูก ชลบุรี เอฟซี ต้นสังกัดดึงกลับไปช่วยทีมในเลกสอง ซึ่งตนมองว่าการที่ต้องขาดนักเตะ 2 รายนี้ น่าจะส่งผลกระทบกับเกมในแดนกลางของทีมพอสมควร เพราะนักเตะทั้ง 2 รายถือว่าเป็นแกนหลักของทีม อย่างไรก็ตามตนได้เตรียมแก้ปัญหาตรงจุดนี้ไว้แล้ว และการที่ได้นักเตะใหม่เข้ามาอีก 3 ราย จะช่วยแก้ปัญหาตรงจุดนี้ได้
 
สำหรับ รังสรรค์ รูปเหมาะ นั้นตนรู้จักนักเตะรายนี้เป็นอย่างดี เพราะเคยร่วมงานกัน ตนชื่นชอบในรูปร่างที่สูงใหญ่ และเล่นลูกกลางอากาศได้ดี น่าจะมาช่วยเติมเต็มเกมรุกในแดนหน้าได้อีกทาง ส่วน มาริโอ เนโต้ นั้นตนชื่นชอบตั้งแต่สมัยที่ เนโต้ เล่นให้ จุฬา ยูไนเต็ด ซึ่งสมัยนั้นเล่นร่วมกับ อารอน ดาซิลวา เชื่อว่าการเข้ามาของ เนโต้ จะช่วยให้เกมรุกไหลลื่นขึ้นมาก ขณะที่ เกรียงไกร ชาสังข์ เป็นนักเตะที่เล่นเกมรับได้ดี จะเข้ามาช่วยให้เกมรับของ วัวชน ยูไนเต็ด แข็งแกร่งขึ้น
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซาะกราวลุย!ส่งมาร์โก,แอนโธนี่,อันวาร์กู้แต้มเปิดเลกสอง
    ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันเตรียมส่งอาวุธใหม่ทั้ง มาร์โก เซ็ตโควิช ,แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงษ์ และ อันวาร์ ราจาบอฟ ประเดินสนามในนัดแรกของเลกสองทันที เพื่อกอบกู้แต้มที่ทำเสียไปเยอะในช่วงท้ายเลกแรกกลับมาพาทีมมีลุ้นป้องกันแชมป์อีกครั้ง
  • วุฒิชัย ต่อสัญญาพร้อมปักหลักค้าแข้งกูปรีต่อ
    วุฒิชัย ทาทอง กองหน้าตัวเก่งของ กูปรีอีสาน ตัดสินใจต่อสัญญากับทีม อีสาน ยูไนเต็ด ออกไปสยบข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกไปอีกราย ด้าน อ.พยงค์ รับ เลกสองผู้เล่นมีน้อย แต่ยันจะพยายามหาผู้เล่นดีๆ เข้ามาเสริมทัพในเลกที่ 2 นี้ให้ได้
  • เตรียมเผ่นไทย!! แข้งแซมบ้าชักเขวหลังฟุตซอลลีกยังเงียบ
    ฟุตซอลลีกไทยยังไร้แววจัดแข่ง ทำให้แข้งแซมบ้าไม่แน่ใจในอนาคต เตรียมเผ่นหนีหาต้นสังกัดใหม่กันเป็นแถวนักฟุตซอลบราซิลที่ค้าแข้งอยู่ในไทย ชักเกิดอาการลังเลที่จะเจรจากับต้นสังกัดของตัวเอง เนื่องจากไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก ฤดูกาลใหม่ยังไร้วี่แววการแข่งขัน ทำให้ต้องมองหาสโมสรอื่นในต่างแดน
  • ยังไม่จบเอเยนต์เดลเตรียมคุยกิเลนอีกอังคารนี้
    ''ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'' หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอิตาลีรายงานว่า เอเยนต์ส่วนตัว อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี และทีมม้าลาย ยูเวนตุส เตรียมเดินทางมายังประเทศไทยวันอังคารที่ 24 กรกฎาคมนี้ เพื่อพูดคุยอีกครั้งกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของไทยพรีเมียร์ลีก ถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายมาค้าแข้งในไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »