ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไก่เบนเป้าล่าบอร์ริเอลโล่หลังพลาดโลเปซ

ไก่เบนเป้าล่าบอร์ริเอลโล่หลังพลาดโลเปซ

Posted 23/07/2012 by siamsport

 

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เบนเข็มหันไปให้ความสนใจมาร์โก บอร์ริเอลโล่ หัวหอกวัย 30 กะรัตของโรม่า ภายหลังส่อแววอดกระชากอาเดรียน โลเปซ หัวหอกเนื้อหอม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ค่อนข้างชัวร์แล้ว

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ชิพอังกฤษ วางเป้าหมายดึงตัว มาร์โก บอร์ริเอลโล่ ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลีของอาแอส โรม่า ยอดทีมจากกรุงโรม มาเสริมคม หลังถูกแอตเลติโก มาดริด ปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อตัวอาเดรียน โลเปซ กองหน้าตัวเก่งของทีมเรียบร้อย
 
บอร์ริเอลโล่ นั้นเพิ่งกลับมาอยู่กับ "จัลโล่รอสซี่" ภายหลังจากโยกไปอยู่กับ ยูเวนตุส ภายใต้สัญญายืมตัวนาน 6 เดือน โดยทาง "ไก่เดือยทอง" นั้นอาจต้องลงแรงกันมากขึ้นหากต้องการคว้าตัวกองหน้าชาวอิตาเลี่ยนรายนี้ เนื่องจากแวร์เดอร์ เบรเมน กับ กาลาตาซาราย ทีมดังจาก เยอรมัน และตุรกีเองก็ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน
 
กระแสข่าวว่า "สเปอร์ส" เล็งคว้าตัว บอร์ริเอลโล่ หลังจากดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือมากแท็กติกของแอต. มาดริด แสดงความชัดเจนว่า โลเปซ หัวหอกเนื้อหอมของทีมนั้นไม่ได้มีไว้ขาย โดย โลเปซ นั้นตกเป็นข่าวว่าจะย้ายมาอยู่ในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ทางทีม "ตราหมี" เองตัดสินใจที่จะรั้งตัวดาวยิงวัย 24 ปีรายนี้ พร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัวไปพิจารณาแล้ว
 
 แม้หนังสือ พิมพ์มาร์ก้า รายงานว่า หัวหอกที่ยิงไปถึง 11 ประตู และเป็นกำลังสำคัญในการช่วยทีมคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก เมื่อซีซั่นก่อน จะไม่ค่อยพอใจรายละเอียดในสัญญามากนัก แต่ด้วยสัญญาอีก 3 ปี ที่ยังคงเหลืออยู่กับสโมสรนั้น เขาจะย้ายทีมได้ก็ต่อเมื่อมีสโมสรใดยอมจ่ายเงิน 14 ล้านยูโร (ประมาณ 560 ล้านบาท) ตามค่าฉีกสัญญาเพียงเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »