ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พิ้งค์กี้ เนื้อหอม ลูกนายทหารจีบ วิก7 ทาบคัมแบ็ค...

พิ้งค์กี้ เนื้อหอม ลูกนายทหารจีบ วิก7 ทาบคัมแบ็ค...

Posted 23/07/2012 by Gossip Star

        กำลังกลับมาขาขึ้นอีกครั้งก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะเป็นนักแสดงอิสระที่จะโผล่ไปร่วมงานช่องไหนก็ได้แล้ว ยังมีข่าวออกมาด้วยว่า ณ ขณะนี้ทางนางเอกตาคม พิ้งค์กี้ สาวิกา กำลังถูกบ้านเก่า วิก 7 ทาบให้กลับไป ส่วนเรื่องหัวใจก็ไม่น้อยหน้า เพราะกำลังลือกันให้แซ่ดว่ามีลูกนายทหารมาแจกขนมจีบด้วยจ้า

        พิ้งค์กี้ แจงคนในเครื่องแบบไม่ใช่สเปก "ไม่มีเลยตอนนี้ก็อยู่คนเดียวค่ะ ได้ยินเหมือนกันค่ะ ไม่มีค่ะ ไม่มีลูกนายทหารเลยค่ะ คงจะเป็นคนอื่นไม่ใช่หนูน่ะค่ะ หนูไม่ได้ชอบคนเครื่องแบบ หนูยังชอบปกติค่ะหนูยังไม่ได้แบบไม่ได้ว่านายทหารอะไรอย่างงี้ แต่ว่าไม่ได้เป็นสเปกค่ะ"

        ปัดวิกหมอชิตทาบกลับไป "ยังไม่มีค่ะ ตอนนี้ยังเท่าที่บอกก็ยังไม่มีจริงๆ ค่ะ ถ้ามีติดต่อจริงๆ ก็เดี๋ยวว่ากันอีกทีค่ะ ช่องสามก็ยังไม่มีค่ะ ตอนนี้ก็สักพักแล้วที่เราอิสระมานาน ก็อย่างที่บอกเราก็เล่นได้ทุกอย่าง อยากมีค่ายไหมก็ได้ทำงานกับหลายค่าย ถือว่าก็ได้ทำแล้วล่ะค่ะ แต่ว่าก็ไม่ได้หมายความว่าต้องเซ็นสัญญากับใคร ก็ถือว่าเราได้ทำงานหลากหลายเราก็ดีใจน่ะค่ะ"

         กรณีหมอดูทักว่าจะกลับมาเปรี้ยงเหมือนเดิม พิ้งค์กี้ เปรย "หมอดูหรอคะ กี้ว่าหมอดูก็คือประชาชน จริงๆ ประชาชนก็เป็นสิ่งที่ทำให้เรามีความสุขก็ได้ ก็ได้รับการตอบรับจากละครเรื่องมารยาริษยาเป็นอย่างดีน่ะค่ะ ก็ถือว่าเป็นคำชมที่ดี แต่ว่าหมอดูหนูๆ ไม่ทราบจริงๆ ว่าเป็นยังไงค่ะ ไม่เนื้อหอมหรอค่ะ อยู่อย่างงี้ล่ะค่ะไปเรื่อยๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิ้งกี้ ยั๊วะ ข่าวแม่จุ้นจ้านในกอง เปรย ช่องมากสีทาบลงละคร
    พิ้งกี้ ยั๊วะ ข่าวแม่จุ้นจ้านในกอง เปรย ช่องมากสีทาบลงละคร
  • พิ้งค์กี้ น้ำตาซึม ฟลุค หอบเค้กเซอร์ไพร้ส์วันเกิด...
    ทำเอานางเอกหน้าแขก พิ้งค์กี้ สาวิกา ซึ้ง! จนเกือบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ หลังเหล่าเพื่อนๆ นักแสดงจากละคร ราชินีลูกทุ่ง นำทีมโดยนักร้องหนุ่ม ฟลุค ซีควินท์ ยกเค้กมาเซอร์ไพร้ส์วันเกิดอายุครบ 26 ปีพอดิบพอดี (วันที่19มิ.ย.) กลางวงสัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว เปิดตัวรายการเด็ดและละครใหม่ของช่อง 8 งานนี้เล่นเอา สาวพิ้งค์กี้ ตั้งตัวแทบไม่ทัน...ก่อนออกปากว่าดีใจม๊าก!!! เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีใครเซอร์ไพร้ส์แบบนี้มาก่อ...
  • พิ้งกี้ ยั๊วะ ข่าวแม่จุ้นจ้านในกองมารยาริษยา เปรย ช่องมากสีทาบลงละคร
    พิ้งกี้ ยั๊วะ ข่าวแม่จุ้นจ้านในกองมารยาริษยา เปรย ช่องมากสีทาบลงละคร
  • พิ้งค์กี้ โต้ แม่ ทำกองละครป่วน...
    นางเอกตาคม พิ้งค์กี้ สาวิกา ออกโรงป้องคุณแม่สุดที่รัก แม่อ้อย สรินยา ไม่เคยเข้ามาจุ้นจ้านเรื่องแต่งตัวโป๊ในกองละคร มารยาริษยา ยันทำงานมา 20 ปี แม่อ้อย ไม่เคยก้าวก่ายเรื่องงานแม้แต่ครั้งเดียว เหน็บคนกุข่าวฟังไม่ได้ศัพท์จับเอามากระเดียด ก่อนแย้มช่องหลายสีทาบลงละคร รอชัวร์เปิดกล้อง!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ว่าคุณแม่มาจุ้นจ้านเรื่องแต่งตัวในกองละคร มารยาริษยา พิ้งค์กี้ สาวิกา รีบสวนกลับว่า''ไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »