ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชลบุรีฯ ดึงเจษฎากร กลับรังอีกหนึ่งราย

ชลบุรีฯ ดึงเจษฎากร กลับรังอีกหนึ่งราย

Posted 24/07/2012 by goal.com

 

หลังจากที่อาทิตย์ สุนทรพิธเพิ่งหอบกระเป๋ากลับมาสู่ถิ่นชลบุรี สเตเดี้ยมได้ไม่นาน วันนี้เป็นคิวของเจษฎากร เหมแดง บ้าง ที่จะคืนรัง 'ฉลามชล'

เจษฎากร เหมแดง แบ็คจอมลุยของสโมสร วัวชน ยูไนเต็ด กลายเป็นนักเตะรายที่สามของทีม 'ฉลามชล' ตัดสินใจคว้าตัวมาเสริมทีมในเลกที่สองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเจษฎากร เหมแดง จะเดินทางเพื่อมาร่วมลงทำการฝึกซ้อมกับทีมในวันนี้ (23 กรกฎาคม 2555) ทันที เช่นเดียวกับ อาทิตย์ สุนทรพิธ อดีตแข้ง 'ฉลามชล' ที่ปล่อยให้วัวชน ยูไนเต็ดยืมตัวไปใช้งานและถูกดึงตัวกลับมาสู่ถิ่น ชลบุรีสเตเดี้ยม ก่อนหน้านี้

“ส่วนตัวผมเองยอมรับ รู้สึกดีใจและมีความสุขมาก หลังได้กลับมาลงสนามให้กับทีม ชลบุรี เอฟซี อีกครั้งในเลกที่สองนี้" เจษฎากรกล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรชลบุรี เอฟซี

"ทีม ชลบุรี เอฟซี กำลังมีผลงานที่ดีขึ้น มีโอกาสในการลุ้นแชมป์ และผมก็อยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยพาทีมให้กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้งให้ได้”

ซึ่งเป็นที่คาดการณ์กันว่า น่าจะช่วยทดแทนตำแหน่งทั้งแนวรุกและรับของทีมได้เป็นอย่างดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'บีจี' เซ็น 'จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ' เสริมทัพ
    “เดอะ แรบบิท” มือไว ซิวตัว "จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ" ปีกขวาชาวจอร์เจีย ทีมทีทีเอ็ม เชียงใหม่ มาเสริมทีมแล้ว ได้เสื้อหมายเลข 10 เซ็น 6 เดือน พร้อมออปชั่นเพิ่มเป็น 1 ปี หากทำผลงานดี...
  • กว่างซุ่มเงียบเซ็นน้าเจษเข้ารังพร้อม 2 แข้งใหม่
    "กว่างโซ้ง" เชียงราย ยูไนเต็ด ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเซ็นสัญญากับ น้าเจษ เจษฎา จิตสวัสดิ์กองหลังจอมเก๋าจาก "มังกรไฟ" โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 6 ในเลกที่ 2 พร้อมกันนี้ยังมีนักเตะใหม่อีก 2 รายคือ กิตติธัช ประจันทาสี มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปี และ จิลซิม่าร์ เปร์ไรร่า อดีตนักเตะบุรีรัมย์
  • ลูโด้ย้ายซบพัทยาอีกรอบหลังเป็นส่วนเกินในถิ่นฉลามชล
    ลูโดวิค ทาคาม เก็บกระเป๋าย้ายกลับมาซบรังเก่ากับทีม "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ดอีกครั้งเรียบร้อย หลังกลายเป็นส่วนเกินของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เจ้าตัวลั่นขอคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง
  • แฮงค์ฉีกซองขาวโค้ชหระ วอนช่วยทีมจนจบซีซั่น
    เสี่ยเฮงค์ อนุชา นาคาศัย นายใหญ่ชัยนาท เอฟซี ฉีกซองขาว อิสระ ศรีทะโร ติดเบรคไม่ให้ลาออก วอนอยู่ช่วยทีมนกใหญ่จนจบซีซั่น เชื่อมือกุนซือหนุ่มพาทีมจบเลขตัวเดียวได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »