ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กปลื้มกลับเฝ้าเสาเชลซีอุ่นเสมอเปแอสเช

เช็กปลื้มกลับเฝ้าเสาเชลซีอุ่นเสมอเปแอสเช

Posted 24/07/2012 by siamsport

 

ปีเตอร์ เช็ก โกล์จอมหนึบสังกัด เชลซี เปิดใจรู้สึกดีสุดๆ ที่ได้กลับมาเฝ้าเสาในเกมลับแข้ง เสมอ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้การกลับมาลงสนามเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยม แถมยังปลื้มเป็นทวีคูณเพราะฟอร์มการเล่นแจ่มแจ๋วเกินห้ามใจ

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ เชลซี สโมสรเงินหนาแห่งศึก พรีเมียร์ลีก รับยังดีใจไม่หายที่ได้กลับมาทำหน้าที่เฝ้าเสาให้ต้นสังกัด ในเกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่น เสอม ปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์  1-1 ที่ สนามแยงกี้ สเตเดี้ยม ในมหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา

นายด่านวัย 29 ปี โชว์ฟอร์มหนึบได้ตั้งแต่ต้นเกมด้วยการป้องกันประตูจากการยิงของ เอเซเกล ลาเวชซี่ แต่ต้องมาเสียท่าให้กับ "เปแอสเช" จากฝีเท้าของ เนเน่ ในนาทีที่ 31 กระนั้น "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็มาเอาคืนได้จาก ลูคัส ปิอาซอน ในนาทีที่ 82

จอมหนึบแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เผยว่า "มันเป็นความรู้สึกดีที่ได้กลับมาลงสนาม ฤดูกาลแข่งขันเต็มไปด้วยโอกาสและช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น มันเยี่ยมไปเลยที่ได้กลับมาร่วมเล่นกับทีมอีกครั้ง ผมได้เล่นอยู่หนึ่งชั่วโมง และรู้สึกดีทีเดียว สำหรับเกมแรกของฤดูกาลมันหนักยิ่งกว่านี้  แต่ผมรู้สึกสบายๆ และช่วยเหลือทีมได้ดีจากฟอร์มการเล่นของผม ไม่มีข้อผิดพลาด ผมพอใจกับผลงานแบบนี้จริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »